K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 8, 2015

THĂM TẤT NHÂN K6-K10 Ở VIỆN 108

 Trưa hôm qua 3-8-2015 đại diện K6-k10 gồm  H L Thanh-T V Liệu-H Nam -P A Dũng -N D Thọ và V Hiệp đã đến viện 108 thăm Tất Nhân đang điều trị U xơ TLT .Nhân mới mổ hôm thứ bẩy vừa rồi và đã hồi phục một phần nhưng chưa dậy được.Sau những lời thăm hỏi tình hình và động viên Nhân chóng bình phục chúng tôi mời Nhân uống nước có men mà Hùng bò phân phối .Dĩ nhiên Nhân chưa thể đi được và từ chối .Chia ta Nhân Chúng tôi ra nhà hàng Lan Chín gồn đó nhâm nhi hết 2 bình loại 3 lít với một con chép om dưa do Bảo câu được mang đến chia vui.Sau đó kéo nhau về nhà P A Dung văn gừng cho đến 18 g mới chia tay thực sự.Chúc Nhân mau lành -chóng khỏe để tham dự Đại hội Hội Cơ Điện hôm 9-8  tới.

Bạn đau không dậy được


Nhưng vẫn cười tươi

Định khoe cết mổ chăng

Bảo đã đến cùng con cá chép mới câu

Quây quanh bình bia 3 lít

chúc bạn chóng bình phụ để sớm ra uống bia hơi Hùng bò


Bình thứ 2 sắp cạn

14 nhận xét:

  1. Sao không có ảnh nào ? Chụp rồi mà không đăng cho mọi người xem à !

    Trả lờiXóa
  2. Quên không lắp phim,thông cảm tai nạn nghề nghiệp,mời anh em xem tạm hình ảnh này vậy:
    [img]https://i0.wp.com/toancanhbaochi.vn/pictures/picfullsizes/2014/12/08/sld1418021573.jpg [/img]
    HAT CLUB

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 10h30 ĐH nhận được tin nhắn của TM"đúng 10h có mặt tại 108 thăm bạn Tất Nhân..." đành phải nhắn tin cho bạn < Bó tay.com>
      Chúc Tất Nhân nhanh lành bệnh,mau bình phục sức khỏe.

      Xóa
  3. Hùng đầu bạc13:52:00 4 thg 8, 2015

    OKie, chúc pac Nhân mau khỏe và đủ sức lên trường tự sướng...
    Nhớ ngày nào, bọn Hùng bò, Bình tầu đến Đình Bảng ăn cưới ông anh Nhân, nhanh thật.

    Trả lờiXóa
  4. Cố tình lùi hình ảnh lại cho một số bạn không đến được đỡ tiếc mà .Giao phố Nỉ gủi lời hỏi thăm và chúc Nhân mau khỏe

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Được đấy tay TM được cái vụng chèo khéo chống-ok

    Trả lờiXóa
  7. Mình học được một bài tập nhỏ để làm nhỏ đi và có thể sẽ hết u xơ tiền liệt tuyến. bạn nào mà đi siêu âm phát hiện có thì đừng lo, mình sẽ mách cho mà tập, kiên trì sẽ được vì đã có người áp dụng có kết quả, đấy là điều mình khẳng định(nhưng ko dám chắc 100% các trường hợp), có bệnh thì vái tứ phương biết đâu sẽ khỏi, không phải dùng thuốc mà chỉ tập thôi. Bài tập này rất khó để phổ biến bằng chữ công khai, nên chỉ nói nhỏ thôi nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. " không phải dùng thuốc mà chỉ tập thôi. Bài tập này rất khó để phổ biến bằng chữ công khai, nên chỉ nói nhỏ thôi nhé." có phải năng chiến đấu không bạn Tân?

      Xóa
    3. Ấy chết, lại cứ nhắc đến lĩnh vực nhậy cảm, khó nói quá. Nhưng cũng có liên quan , như các cụ xưa vẫn nói: ăn gì bổ nấy. ví dụ như muốn bổ tim thì ta nên ăn tim. nhưng cách tập này có liên quan đến cái ấy nhưng không phải chiến đấu mà chỉ tập thôi. người đã có u xơ thì tập để chữa còn người chưa có thì tập để phòng ngừa mình nghĩ ai tập cũng tốt. Chỉ phải cái không tiện để viết ra thôi.

      Xóa
    4. Mình suy nghĩ xem viết thế nào cho khoa học nhé để phổ biến. không chỉ nói đơn thuần thì khó vì đây là lĩnh vực nhậy cảm dễ hiểu nhầm lắm.

      Xóa
  8. Mình chúc bạn Nhân nhanh chóng bình phục để tham gia vui vẻ với mọi người.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]