K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 7, 2015

VUI ĐÓN BẠN !

Theo như thông lệ cứ mỗi khi có một hội viên đi xa trở về dù là đi chơi, đi du lịch hay đi công tác trở về là CLBCC, CLBAS lại tổ chức gặp mặt. Tất nhiên là thường xuyên gặp mặt rồi nhưng có dịp lại gặp nữa. Càng gặp càng vui.Cuộc gặp ngày hôm qua cũng là một dịp. Đặng Hưng sau một chuyến Du lịch dài ngày ( nửa tháng ) cùng với gia đình tới tận miệt vườn Nam Bộ , Sài Gòn, Mũi Né ...Nhìn chung là một chuyến đi dọc miền Nam của Tổ Quốc.
MỪNG BẠN ĐẶNG HƯNG !
Chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, thưởng thức nhiều món ăn, và tìm hiểu được nhiều phong tục tập quán của các nơi. Cuộc sống vất vả của bà con hay có những nơi trời phú cho đất đai màu mỡ , khí hậu ôn hòa con người thận thiện. Chính vì vậy cuộc hội ngộ với anh em trong CLB sau chuyến đi trở về trở thành một nhu cầu cần làm ngay của ĐẶNG HƯNG.Tôi định tuần này ăn sáng sớm lên vài ngày để kết hợp với gặp gỡ ĐH nhưng rồi nhận được tin nhắn của ĐH ngày 13/7 : Tối qua về tới HN rồi mình định trưa mai CLBAS Habico thịt chó nhé " Tôi OK ngay. Và lập tức nhắn tin Lệnh TT cho CLB : _  Lệnh TT : Đúng 11h trưa mai thứ 3 ngày 14/7/2015 có mặt tại 181 NGUYỄN LƯƠNG BẰNG để vui liên hoan thịt chó Đặng Hưng mời nhân chuyến du lịch miệt vườn Nam Bộ trở về an toàn và thắng lợi.
ĐẶNG HƯNG _ ANH CẤP _ ĐỖ VĂN HỒ !
HÃY NÂNG LÊN !
 Mọi người lập tức nhắn lại OK. Riêng ĐH lại nhắn tiếp cho tôi :
        _ Ok ghi chú không được mang rượu mà chỉ sử dụng HABICO
Tôi hiểu câu của ĐH có nghĩa là không mang rượu mà chỉ có uống Bia Hà Nội thôi.Tôi lại nhắn :
        _OK để kiếm thêm CUPON bia chứ gì ?
        _ Ok đúng rồi.
Tay ĐH này cũng có ý thức trong việc kiếm CUPON bia để tập trung lại rồi cả hội cùng làm một trận!
   Tôi đi từ nhà đến điểm hẹn là quán bia Hoàn Béo 181 NLB cũng chỉ 10 phút .Đến nơi đã thấy ĐH đang ngồi chờ anh em rồi, Rất có ý thức .Đáng khen ngợi .Nhìn Đồng hồ mới 11h kém 5 . Bên cạnh có anh Cấp. Từ nhà anh xuống đây chỉ 5 phút xe đạp. Cùng một trục đường TÔN ĐỨC THẮNG _ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG. Và người thứ 3 là Đỗ VănHồ. Hôm nay Hồ đi công tác Thường Tín nên có cơ hội xong việc để về tham dự với anh em.Tôi là người thứ 4. Rồi Bình Tàu xuất hiện và với vẻ mặt nghiêm trọng ghé tai ĐH " Tý gọi thịt chó cẩn thận nhé"
       _ Cẩn thận thế nào ?
       _ Bảo nó không được cho thịt cũ vào lẫn đâu.
ĐH nhíu trán : _ Thôi tý nữa chú cứ gọi cho anh và bảo nó . Bình OK .Đúng là phải thế chứ cứ ào ào là nhiều khi nó cứ lẫn lộn thịt chó mới với thịt chó cũ từ hôm trước cũng chả ai hay.
Trong khi chờ đợi mọi người đến đủ thì dạo đầu bằng một lượt bia đã nào .Tất cả khoan khoái khi dốc ngược cốc lên. Bia chảy đến đâu mát bổ đến đấy.Lượt đầu hết nhanh.Mọi người cùng thốt ra đây mới chính xác là bia HN xịn.Tôi không nói gì nhưng cũng thầm cảm nhận điều đó. Lê Ngọc Bảo xuất hiện , Trần Vũ Liệu và Phạm Anh Dũng cùng xuất hiện, Hồ Lê Thanh cũng vừa đến tay này đi bộ từ bến xe buýt cách đây khoảng trăm mét .Mọi người đều nhanh chậm một vài phút.Tay bắt mặt mừng, ĐH hỏi: Còn ai không nhỉ , điểm danh thôi. Tôi cũng thông báo luôn cho mọi người biết Lê Đình Hòa đang quét sơn lại nhà nên rất tiếc khi không đến được và chúc mọi người ngon miệng. Thọ Mom cùng gia đình đang ở Cửa Lò và cũng chúc mọi người ngon miệng. Còn mỗi Đào Việt Dũng không thấy nhắn gì , có thể đến muộn .Tay này thường thế. Quả nhiên sau một vài lượt bia thì ĐVD xuất hiện. Cũng như mọi khi không ồn ào, không nhậu cũng không măm, một cốc bia là quá đủ.Thịt cũng không cần, đĩa bí luộc là ngon rồi. Mình cũng thấy lạ nhu cầu ăn và uống của tay chơi này thể hiện bên ngoài rất ít vậy mà sao lại phượt khỏe thế, đã thế lại được đánh giá lục phủ ngũ tạng là của tuổi 40. Và tôi cũng không hiểu món kia có ở độ tuổi 40 không nhỉ.Phải theo dõi kĩ tay chơi này mới được.
MÓN KHOÁI KHẨU


LẤY BÌNH 5 LÍT CHO TIỆN
KHÔNG CẦN NHIỀU
BIA HÀ NỘI
LƯNG ÁO
THẾ MÀ HẾT !
Sau một chầu trăm phần trăm ĐH nói tiếc quá. Mọi người nhìn sang ĐH và chờ đợi. Mãi chưa thấy nói tiếp mọi người hỏi tiếc cái gì nói đi chứ. ĐH chậm rãi chờ cái tiếc dịu xuống mới nói :
      _ Hôm qua Mũi Né giữa muôn vàn đồ uống giải khát mà không ngờ tại đó vẫn có một nhà hàng trương biển to tướng " BIA HÀ NỘI " và cũng đông người vào uống.
      _ Vậy thì tiếc cái gì, không vào uống à ?
      _ Có uống chứ, nhưng quên không chụp ảnh về kiếm cái CUPON của Hùng Bò.
Mọi người đều công nhận là mấy khi đi tận nơi nghỉ dưỡng cao cấp có Bia HN mà lại quên không chụp ảnh. Như vậy tôi đã thấy qua các hội viên CLBAS thì bia HN và bia hơi HN có mặt gần như khắp nơi từ Sa Pa , Sơn La , Nam Định ...Rồi bây giờ là Mũi Né. Và còn nữa những nơi chúng tôi chưa đặt chân tới. Cuộc nhậu của bọn tôi càng lúc càng hứng.Không gọi cốc nữa mà gọi luôn bình 5 lít, cho tiện khỏi phải chờ.Thịt chó hấp và chả chó của quán này là ngon. Bia HN là xịn .Bạn toàn là bạn hiền. Cuộc nhậu chỉ có tuyệt trở lên. Mọi người đều nhắc ĐVD đi nhiều mà chưa đăng ảnh lên cho mọi người thưởng thức là khuyết điểm. ĐVD nói bận quá nhưng các bạn yên tâm đi mai sẽ có ngay. Phạm Anh Dũng đề nghị CN này AS, sang tuần vợ Dũng đi du lịch 5 ngày PAD ở nhà đề nghị CLBCC tổ chức đi câu vài buổi liền. Tôi OK ngay.Cái gì chứ món này cứ có người là xong ngay. Mọi thứ trên bàn đã gần sạch sẽ , ăn và uống hôm nay ngon miệng. Tất cả mọi người cùng cảm nhận được điều này, khá khen cho ĐH chọn điểm đến này. Chia tay nhau hẹn gặp vào ngày Chủ nhật tới !

21 nhận xét:

  1. Nếu các bạn trong CLBAS sau khi uống bia mừng ĐH nếu còn đói thì xin mời : LÁT BÁNH[img]https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10359153_386927391501598_4853475843647893010_n.jpg?oh=115cd8e53ae000ee6e433a8192c82e3b&oe=56123A5D[/img]cứ việc ăn thôi !

    Trả lờiXóa
  2. Vừa về đến nhà đây ,đọc và xem ảnh lại càng tiếc vì không có mặt .hôm qua có gọi điện hỏi thăm sức khỏe a Thị và mừng anh đã là ông nội được 3 tháng .còn Đông về quê nên quyết định không lên Vinh nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK Thọ Mom CN này ta lại gặp nhau _ Ăn Sáng mà !

      Xóa
    2. -Đi cửa lò thưởng thức hải sản rồi làm sao có thể lại có mặt ở NLB được nữa vì vậy không việc gì phải tiếc cả.
      - " Còn Đông về quê nên quyết định không lên Vinh nữa" nghĩa là Đ về quê hẳn không sống ở TP nữa hay là về quê ít ngày có việc.

      Xóa
    3. Hôm đó Đông về quê có việc chưa xuống Vinh chứ không phải hắn bỏ Vinh đâu mà lo xa thế

      Xóa
  3. Cám ơn ĐH, cám ơn CLBAS, cơ hội cho chúng ta gặp nhau với xúc tác là BIA HƠI HÀ NỘI thì đó là những cuộc vui trẻ mãi không già, cười , nói nhiều hơn ăn, hẹn gặp lại !!!

    Trả lờiXóa
  4. Chăng tơ.Tặng CLBAS con nhện vùng cao[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/11696002_390481011146236_2605676024815430457_n.jpg?oh=c5903451efdc2eefdac91ed5453e4a7f&oe=561988CB&__gda__=1444312225_d6b82ea61747e14415d42c625dd35b1c[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Nghiêm Xuân Cường16:09:00 16 thg 7, 2015

    Tuần sau không nắng lắm, đi câu đc đấy. Mình đang định khoảng thứ 3 (21/7) sang câu hồ Ngọc Thà (qua cầu đi đại lộ Thăng Long, đến km 11 bên phải có biển QC bánh đậu xanh thì đi vào đường cho xe đạp, qua biển QC điều hòa LIKO, cột mốc cách Nội bài 10 km, rẽ phải xuống cánh đồng đi 150m chỗ có lùm cây là nó) ai biết hồ này không? Nghe bạn câu nói: hồ này mát, hàng họ cũng đc, cá chủ yếu ăn đầu sáng, chủ hồ thân thiện, câu chiến đấu 150k cả ngày,ăn trưa free...Mình chưa đến đó bao giờ. CLBCC chiến sỹ nào đi đc thì hẹn nhau đi cho vui. Đã là " kẻ giời đầy" thì: đời chúng ta, đâu có hồ là ta cứ đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng nay CN CLBAS đã ăn sáng và quyết định sang tuần tới vì một số bạn bận nên ko tổ chức câu cá được.Vậy ai câu sẽ đi câu cá nhân.CN tới tiếp tục A S và quyết định sau !

      Xóa
  6. Các cần thủ ơi.muốn ăn măng vịt và tiết canh vịt khoái khẩu thì đi câu ở hồ TBT Đông Trù nhé.!

    Trả lờiXóa
  7. OK các bạn. Chủ nhật này ăn sáng rồi quyết định sẽ câu cá tuần tới , ngày và hồ !

    Trả lờiXóa
  8. Chắc là hồ Đông Trù thôi các bác. Mấy con vịt bị nhốt từ hôm nọ nó đang quàng quạc gọi bác Hòa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK Lê Ngọc Bảo , Đang thèm đây !

      Xóa
    2. OK-Vịt
      [img] https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fnhahanghanoi.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2013%2F01%2FVit-Quay-Lang-Son-nhahanghanoi.vn_.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* [/img]

      Xóa
    3. Đã vịt là phải có tiết canh, món TC vịt vừa an toàn vừa khoái khẩu và r, bổ[img]http://1.bp.blogspot.com/-KvQVHInV1GM/UV76wmvPamI/AAAAAAAAARE/m-DTdF7rRCw/s1600/1.jpg[/img]

      Xóa
  9. còn thiếu thứ này;
    [img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fwww.studentkgu.vn%2Ffile%2Fpic%2Fgallery%2F1866_view.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* [/img]

    Trả lờiXóa
  10. Hùng đầu bạc12:01:00 18 thg 7, 2015

    Nhìn các món ăn hấp dẫn quá, gút cũng phải chơi

    Trả lờiXóa
  11. Món khác cũng hấp dẫn nếu dùng bị gút có chơi không?

    Trả lờiXóa
  12. Món nào cũng hấp dẫn là chơi kể cả bị gút hoặc bị gì đi nữa ...!

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là Uk6 không sợ gì hết cứ bổ là ok.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]