K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

16 tháng 7, 2015

TA LAI VỀ VỚI CỬA LÒ

  Sau chuyến đi Sầm Sơn với Đoàn người có công quận hoàng Mai tôi lại đi Cửa Lò với gia đình .Số là Vợ chồng con gái tổ chức cho công nhân đi nghỉ mát nên có mới bà nội ,Ông Bà ngoại đi cùng .tôi rủ thên mấy cặp bạn học phổ thông nữa là đủ chuyến xe 34 người lớn bé.
   Lẽ ra chúng tôi đi thứ Tư 8-7 thì hợp với đoàn vợ chông HL Thanh K6 và gia đình P V Quang K8 .Nhưng do lùi thời gian 4 ngày nên Chủ nhất Chúng tôi mới vào Cửa Lò ,cùng lúc ấy thì gia đình Thanh và Quang đã trên đường ra Hà Nội rồi .Tôi cũng không còn được nghỉ ở KS Đại Huệ của Cương K8 vì lỡ hẹn nên hết phòng và phải chuyển sang KS Hà Đô xa  về cuối đường Bình Minh hơn.KS Hà Đô là của Cty Hà Đô bên QP mà trước tôi có một người Bạn làm phó Tổng GĐ đã hưu rồi .

chờ xe ở nhà thi đấu Hoàng Mai - hồ Đền Lừ


Cháu bà khoe súng

rẽ vào Ngọc Hồi đón thêm người rồi khởi hành

   Năm nay Cửa Lò không đông lắm và vắng chỉ bằng 1/5 của Sầm Sơn thôi. Nhưng nước trong và biển rất sạch .Cũng vì thế mà các dịch vụ và ăn uống rẻ hơn so với Sầm Sơn ,vì thế Ai chưa đi biển nghỉ năm 2015 thì nên vào Cửa Lò .Nhìn ra xa thấy nhiều tầu to ra vào cảng cùng các thuyền thúng đi khơi lúc sáng sớm trở về có nhiều cá -bề bề hay ghẹ chứ có thấy tôm càng và cua mấy đâu .

nhận phòng là phải giải khát và tăng lực ngay


Khách sạn Hà Đô - 272 đường Bình Minh




Còn đây là Đại Huệ

Nhìn ra đảo hòn Ngư

Nhìn thẳng ra bĩa biển

Thêm chú thích


  Các cháu tôi tha hồ nô đùa với sóng ven bờ ,thi thoảng có bế nó ra xa hơn thì khoái lắm .Nhưng chúng chóng mệt và lạnh nhanh hơn vì thế là trả cho 2 bà nội ,ngoại trông giúp .Đặc biệt bà nội cháu không bơi buổi mà chỉ ở trên bờ ,còn bà nhà tôi thì ngày 2 buổi bơi tắm thỏa thích rõ lâu.thôi để bà ấy thoải mái cho bõ
 những ngày 2 bà cháu ôm nhau ngủ chơi trong phòng lạnh ở nhà mấy thắng nóng vừa qua.Các cặp bạn tôi thì vừa đủ bộ tứ nên sáng tăm rồi về ăn sáng sau đó là họp .trưa ăng xong lại họp .Chiều 17g -17g30 mới lại ra tắm .buổi chiều sóng to hơn và đông người hơn .Sau bữa tối lại họp cho đến 24 g là chia tay ai về phòng nớ.

Thêm chú thích

Ông ngoại với cháu 

Bà nội với cháu



Cháu gái nghịch sóng



Thêm chú thích



Chau gái làm dáng 


 Công nhân chỗ con tôi uống rượu giỏi đành bài thì tài với đủ loại :phỏm - chắn rồi máu lên là 3 cây nữa .Chúng đánh suốt đêm đến sáng mới chịu đi tắm đi ăn mà vẫn còn gầm ghe -cay cú nhau mới khiếp chứ.Vậy mà sau bữa cơm chiều thì chúng lại cụng ly Zô..Zô...Zô ầm ĩ rồi bỏ mặc con cái cho vợ biến mất tiêu ...

Bãi biển buổi sớm

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Trước khi xuống tắm sớm

Ba bố con

Hai mẹ con


Bữa trưa với các cặp Bạn phổ thông

Thêm chú thích

Tầu biển vào cảng

Các cháu rự ngồi ăn bữa tối

Các công nhân ngồi riêng còn nhanh về họp

Hai bà cháu 


 Thoáng cái đã hết 3 ngày ,chúng tôi rời cửa Lò có phần luyến tiếc vì ngắn quá .Tối qua gần 21 g mới về đến nhà .Sáng nay thấy hơi mỏi vai vì sơm qua bơi hơi nhiều .Nhưng khỏe re như bữa ở Sầm Sơn về .Biển Việt Nam ta nhiều chỗ nghỉ và tuyệt vời lắm .Năm nay Tôi hơi thiên về biển nhiều nên lại hẹn với cặp Bạn là phải lên SâPa một chuyến mới được và chúng bạn ủng hộ ngay .

1 nhận xét:

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]