K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 12, 2011

Gặp mặt - Mừng thọ cựu GV-CB trường ĐH Cơ Điện TN tại Hà Nội và lân cận, ngày 27.11.2011

 Đinh Thế Cảnh

 KG :       BBT trang tin điện tử Hội ĐH CƠ Điện Hà Nội, 
            -  BBT bloc K6 ĐHCĐ HN ,
             -  BBT bloc K10 ĐHCĐ HN,
             -  Trường ĐH KTCN Thái Nguyên,

   BLL cựu GV-CB tr ĐHCĐTN tại Hà Nội xin gửi đến BBT các khóa Bài - tin có hình ảnh về buổi " Gặp mặt-Mừng thọ cựu Giáo viên - Cán bộ trường ĐH CƠ ĐIỆN Thái Nguyên tại Hà Nội và lân cận " ngày 27.11.2011. Đề nghị BBT trang tin điện tử Hà Nội và các khóa đưa lên mạng để có thể đến với đông đảo cựu GV-CB, cựu SV ĐH CƠ ĐIỆN Hà Nội và cả nước.
  BLL cựu GV-CB tr ĐH Cơ Điện TN tại Hà Nội xin gửi đến Ban Giám Hiệu nhà trường và Hội hưu ĐH Cơ Điện TN qua Phòng Hành Chính. Nhờ lãnh đạo Phòng HC chuyển giúp.
   Trân trọng cảm ơn.
   Nhờ BBT các khóa chuyển lời cảm ơn của cựu GV-CB ĐHCĐTN tại Hà Nội tới lãnh đạo, toàn thể cựu SV ĐHCĐ các khóa tại Hà Nội,Hải Phòng.
                                                                        TM BLL cựu GV-CB ĐHCĐTN tại Hà Nội
                                                                                       Đinh Thế Cảnh

 Nhân dịp Ngày Nhà Giáo 20.11.2011 và Kỷ niệm 46 năm Ngày thành lập trường ĐH Cơ ĐiệnThái Nguyên ( nay là trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên ), Ban Liên Lạc cựu Giáo viên-Cán bộ
 tr ĐHCĐTN tại Hà Nội tổ chức buổi “ Gặp mặt - Mừng thọ cựu GV-CB
 tr ĐHCĐTN tại Hà Nội và lân cận” :
-         Thời gian : 15g – 18g ngày Chủ nhật 27.11.2011,
-         Địa điểm : Nhà hàng Gió Mới trong Công viên Hồ Bẩy Mẫu,
         -   Thành phần :
          + Các cựu GV-CB ĐHCĐ và GV ĐHBK biệt phái ( lên giúp ĐHCĐ thời gian đầu 1965 -             1967 ) được mừng thọ từ tuổi 70 gồm 34 người,
          + Toàn bộ cựu GV-CB ĐHCĐ hiện đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội và lân cận
             ( nghỉ hưu và chưa nghỉ hưu ),
         + Một số Giáo viên đã nghỉ hưu ở các tỉnh lân cận ( BLL đã gửi Email và thư mời tới :
            thầy Hiệp – Tu-, thầy Cần - Bắc Giang, thầy Ngoan- Hải Phòng, thầy Trúc – Việt Trì,
            thầy Phi – Hưng Yên, thầy Chương – Thanh Hóa )
     + Mời BLL cựu SV các khóa ở Hà Nội, Hải Phòng đến giao lưu.

   Buổi “ Gặp mặt - Mừng thọ cựu GV-CB tr ĐHCĐTN tại HN và lân cận “ đã diễn ra thân mật, vui vẻ với gần 50 cựu GV-CB, có 2 cựu GV ĐHBK biệt phái ( thầy Minh - Sức Bến, thầy Tương – Hình họa Vẽ KT ) và cựu GV Nguyễn Thanh Trúc ( Việt Trì ) về dự. Bao nhiêu mái đầu bạc, hoa dâm và sắp bạc đã gặp lại, tay bắt mặt mừng, hàn huyên tâm sự bao chuyện của 46 năm qua, cùng vui cười rạng rỡ như trẻ lại bên cảnh hồ Bẩy Mẫu lộng gió mát và rợp bóng cây – đầy thơ mộng. Một cuộc gặp lại đầy cảm động của những lớp người đã cùng góp công sức, trí tuệ và cả tuổi trẻ cho việc xây dựng nhà trường Đại học Cơ ĐiệnThái Nguyên những ngày đầu, 46 năm trước.
   Các cựu GV-CB tr ĐHCĐTN tại HN  vui mừng đón tiếp các đoàn đại diện cựu SV  khóa 6, khóa 10 và Hội cựu Chiến binh ĐHCĐ Hà Nội đến chúc mừng và giao lưu. Các cựu GV-CB rất vui và xúc động trước những tình cảm đằm thắm, chân thành của các cựu SV, đặc biệt là bài nói rất cảm động của cựu SV Nguyễn Trọng Luân. Các cựu GV-CB vô cùng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp này của cựu SV các khóa. Ban LL cũng đã nhận được những lời chúc mừng của Hội Đại Học Cơ Điện Hải Phòng và nhiều cựu GV-CB ở xa ( thầy Nguyễn Hữu Ấn ở Slovakia, các tỉnh ), ở Hà Nội không có điều kiện đến dự.
    BLL thay mặt toàn thể cựu GV-CB ĐHCĐ tại Hà Nội cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các đồng nghiệp và cựu SV ở Hà Nội, ở xa ( cả trong và ngoài nước ).
   Trong không khí vui vẻ, ấm cúng, cựu GV-CB ĐHCĐTN tại HN đã mừng thọ các đồng nghiệp từ tuổi 70 trở lên. Thay mặt toàn thể và Ban Liên Lạc cựu GV-CB ĐHCĐTN tại Hà Nội, thầy Đinh Thế Cảnh đã trao tặng Đĩa Mừng Thọ tới :
-         Thầy Trần Phi Đính - tuổi 83 ( vắng mặt ),
-         Thầy Lê Quang Minh và thầy Trịnh Văn Tương – GVĐHBK biệt phái,
-         Các thầy khoa Cơ bản : Đào Hữu Ngọc, Nguyễn Văn Như, Nguyễn Thanh Trúc, Vũ Hùng, Bùi Hoàng Trình, Hồ Ngọc Việt
( thầy Trịnh Tố Long, thầy Nguyễn Đăng Bích, thầy Đinh Nho Sinh, thầy Phạm Quang Huấn vắng mặt  ),
-         Các thầy khoa Điện : Phạm Duy Tân, Phan Đăng Khải, Nguyễn Mạnh Hiến
 ( thầy Nguyễn Hữu Ấn, thầy Lã Văn Lạc, thầy Hoàng Văn Chước, thầy Vũ Bá Hoàn vắng mặt ),
-         Các thầy khoa Cơ khí : Nguyễn Công Tâm, Nguyễn Văn Hùng,  Võ Xuân Quang, Mai Trọng Nhân, Lê Anh Dũng, Chu Thừa Anh      
 ( thầy Nguyễn Huy Hiệp - Tu, thầy Nguyễn Văn Long, thầy Trần Mão, thầy Đỗ Khắc Vấn vắng mặt ),
-         Các cán bộ phòng ban : Thầy Nguyễn Văn Vận - p Giáo vụ, bà Lý Thị Mậu - p Tài vụ , bà Hoàng Thị Lan - p Thiết bị  ( ông Nguyễn Huy Đức vắng mặt ).
   Ban Liên Lạc thay mặt toàn thể cựu GV-CB tr ĐHCĐTN tại Hà Nội gửi lời chúc An Khang, Hạnh Phúc và Vui sống tới các bạn đồng nghiệp – cựu GV-CB tr ĐH CƠ ĐIỆN ở Hà Nội, trong cả nước và ở nước ngoài. BLL gửi lời Chúc Thọ tới các cựu Giáo viên- Cán bộ ĐH Cơ Điện ở xa : thầy Trần Trung Kiên, thầy Hà Quang Minh ( tuổi 80 ), ông Nguyễn Văn Gặp, ông Lê Hữu Mai, bà Tăng Tuyết Phương, cô giáo Huệ Phi, thầy Trương Văn Uẩn, cô giáo Hồng Lê, thầy Đỗ Hữu Hào, thầy Nguyễn Hữu Hùng  ở Sài Gòn; thầy Võ Bình ( tuổi 80 ) ở Đà Nẵng, thầy Cao Huy Lân và bà Lê Thị Hoài ở Huế, thầy Ngoan ở Hải Phòng, thầy Khản, thầy Ánh ... ở Thái Nguyên, thầy Phớn ở Hải Dương ?,… và các thầy cô chưa có địa chỉ.  
   Trong không khí vui vẻ, ấm cúng các cựu GV-CB cùng  nâng cốc chúc nhau và chúc thọ các đồng nghiệp cao niên. Toàn thể cũng đã thông qua và chúc mừng Ban Liên Lạc cựu GV-CB tr ĐH Cơ Điện Thái Nguyên tại Hà Nội nhiệm kỳ mới 2011 – 2015 gồm 11 người :
1.    Thầy Đinh Thế Cảnh
2.    Thầy Vũ Hùng,
3.    Thầy Lê Ngọc Huỳnh,
4.    Thầy Chu Thừa Anh,
5.    Thầy Nguyễn Phan Mạnh Tường,
6.    Thầy Đào Hữu Ngọc,
7.    Thầy Nguyễn Huy Hiển,
8.    Thầy Lê Anh Dũng,
9.    Thầy Bùi Quốc Khánh,
  10.  Cô Nguyễn Thị Cúc,
  11.  Bà Nguyễn Thị Liên.

   Ban LL xin gửi đến các đồng nghiệp – cựu GV-CB trường ĐH Cơ Điện Thái Nguyên và cựu Sinh viên các khóa ở Hà Nội và cả nước, ở ngoài nước một số hình ảnh của buổi “ GẶP MẶT-MỪNG THỌ cựu Giáo viên- Cán bộ trường Đại học CƠ ĐIỆN Thái Nguyên tại Hà Nội và lân cận “ ngày 27.11. 2011 này ( ảnh toàn thể, các ảnh Mừng Thọ, các ảnh từng nhóm trong bàn tiệc, một số ảnh khác sẽ gửi sau ) với lời chúc  :
                   Tình Bạn – Ơn Thầy Cơ Điện ta,
                   Ấm lòng mỗi bước nẻo đường xa.   
                                                                   Đinh Thế Cảnh
                                                         4.2005 – dịp Gặp Mặt Cơ Điện
                                                       Bắc Trung Nam ở tr ĐHBK Hà Nội

3 nhận xét:

  1. Ông Mõ ơi sao không chèn thêm ảnh đoàn CCB và K6 chúc mừng vào cho đủ nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. Mình đứng trên sân khấu rồi, có ai chụp hộ đâu mà có để đưa lên. Có lẽ muốn thì phải nhờ thầy Cảnh! Thầy Cảnh ơi, có ảnh như Tho mom muốn thì thầy gửi cho bọn em đi! Cám ơn thầy!

    Trả lờiXóa
  3. Thay mat sinh vien K19 co dien kinh chuc cac thay co manh khoe, hanh phuc ! Nhan ngay thanh lap truong co dien Bac Thai 6/12/1965 - 6/12/2011, Chi hoi K19 co dien tai Ha Noi to chuc gap mat giao luu tai quan Pho Bien gan san van dong My Dinh, vao hoi 11h 00 ngay 6/12/2011. Tran trong kinh moi cac thay co la cuu GV-CBNV truong CO DIEN BAC THAI va cac anh, chi, cac em la CSV CO DIEN toi du de tang them tinh than truyen thong cua CO DIEN.
    Rat hanh hanh don tiep !
    Thay mat ban lien lac K19 co dien tai Ha Noi

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]