K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 10, 2011

K6 - Cái nôi của tình bạn

       Một bài viết tay quý giá được gửi theo đường chuyển phát nhanh. Ôi, mõ tôi thật hạnh phúc! Ước gì mỗi ngày tôi lại nhận thêm được một bài viết tay như thế này. Tôi chưa kịp đánh máy lại mà chỉ kịp đăng thẳng lên thôi. Ai rỗi đánh máy hộ tôi với... Hỡi những ai K6 còn phân vân chưa viết, hỡi những ai vì lí do chưa rành về tin học và không có máy tính...Với lá thư gửi bài đăng này các bạn phải thay đổi "tận gốc" đi thôi!




Mời các bạn đoán xem tác giả bài viết là ai đây? Chữ này là của ai ấy nhỉ, có ai còn nhớ ai không?

7 nhận xét:

  1. chúng tôi không phai k6 . Đọc bài viết kỉ niệm của một bạn nữ k6 mà thấy thật bồi hồi , thấy như khung cảnh T ba nhất hiện ra trươc mặt . Đúng là con gái nhớ một cách nhẹ nhàng mà thâm trầm . Trai k6 hay k khác có lẽ khó viết được như thế ...

    Trả lờiXóa
  2. Những thằng đi lính sớm như Thọ không có được những ngày cuối 1972 đó nhưng cũng thấy vui lây khi được biết tình hình và tâm trang của người ở nhà dù chiến tranh vẫn hoà cùng một nhịp.Thọ nhớ là Dũng chít có nói bọn lính thèm được biết không khí K6 ở lại như thế nào thì nay đã có Bạn lên tiếng rồi mong có nhiều Bạn nữa tham gia nhé .Chúng mừng Blog K6 ngày càng có thương hiệu.

    Trả lờiXóa
  3. Nét chữ bay bướm và đẹp như thế này khó có thể là của một bạn nữ nào như "bạn với k6 nói" mơ mộng tưởng tượng ra. Phải là nét chữ của một trai k6, hào hoa và phong nhã...Nhưng bất luận là của ai, đều là những trang tư liệu quý về một thời "gianh nứa yêu nhau" rất đáng trân trọng.

    Trả lờiXóa
  4. Ai viết bài này hay thế nhỉ? K6 khá đủ đầy và trôi lướt thật nhanh!
    Lâu nay trên diễn đàn hay nói tới "văn hóa đọc", còn bây giờ tôi lại thấy nên thêm văn hóa viết.
    Có thể ai đó nói thời buổi bây giờ ngại viết , Nhưng quả thật, nếu Viết được như thế này , thật hiếm!
    Bạn làm tôi xao xuyến quá.
    Nếu tôi khen nhiều thì sợ bảo là "thấy sang bắt quàng làm họ"...
    Tôi chỉ muốn gửi bạn bài thơ của Ngô Quân Miện mà mình thích, bạn xem nhé.



    Nghe khúc hát Trương Chi.

    Đêm nghe ai hát Trương Chi
    Một mình tôi giữa canh khua mạn thuyền
    Một mình với cuộc tình duyên
    Trăng lên cửa sổ người bên mái lầu
    Con sông trôi,sông về đâu
    Khúc ca chằng cất thành câu thành lời
    Ai hát đó cho hồn tôi
    Mê si đắm đuồi chân trời yêu thương
    Anh là ai,hỡi chàng Trương
    Mờ sương tiếng hát mờ sương mặt người
    Dẫu là anh, cũng là tôi
    Dẫu ai thì cũng là người đang yêu
    Ai hát cho tôi hát theo
    Dòng sông thì chảy ,thả neo nổi buồn..

    3.1988

    Chúng mình, K6 ơi, có đồng cảm không?

    Trả lờiXóa
  5. Một cuốn "Phim tư liệu" nhanh nhưng rất K6.Cám ơn Tác Giả đã cho chúng ta cùng được sống lại những ngày gian khổ nhưng đầy yêu thương ấy!.
    Một "Cây Bút" đầy tiềm năng cho Blog của ta.Mong Bạn hãy luôn mài dũa nó, để không ngừng thổi thêm sức sống cho Ngôi Nhà Chung này.

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết tay này từ lúc đăng đã có 80 lượt đọc, đứng đầu trong các bài có đông người xem. Vậy mà mới có 5 "nhận xét" làm cho tác giả hơi buồn đấy.
    Mọi người đã hết cảm xúc rồi hay sao?

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đã điểm 12 nữ k6 đều ko có khả năng là ai ngoại trừ là chị Nguyệt Châu. Điều này cũng khó xảy ra. Theo tôi đây là bài viết của một anh k6, vì trong bài có những tình tiết hơi bề trên một chút. Về nội dung đây là một trong những bài rất hay, chỉ mấy trang thế thôi nhưng đã xuyên suốt năm năm học của chúng ta. Dù là ai thì tôi rất mong tác giả tiếp tục viết để blog của chúng ta thêm phần phong phú,đáp ứng sự mong mỏi của mọi người

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]