K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 10, 2011

Mõ BLOG tôi có mấy ý kiến sau:

      Ban đầu, đây chỉ là một "nhận xét" định đưa vào bài viết tay "K6 - Cái nôi của tình bạn"....nhưng dài quá lại đưa riêng lên vậy.

      Bài viết tay này từ lúc đăng đã có 80 lượt đọc, đứng đầu trong các bài có đông người xem. Vậy mà mới có 5 "nhận xét" làm cho tác giả hơi bị buồn đấy.
      Mọi người đã hết cảm xúc rồi hay sao?

      Đã có một số dự đoán tên tác giả nhưng đều chưa trúng. Trung thành tuyệt đối với tác giả đề nghị giấu tên vì còn chút ngượng ngùng trước đám đông nên tôi sẽ không tiết lộ cho đến khi có người đoán được.
      Một số tác giả đã được dự đoán là:
         1- anh Trịnh Tiến
         2- bạn Đức Văn
         3- bạn gái Phú Thọ
      Vậy người có tên trên có thấy hơi được/bị "ca ngợi" quá không? Nếu có thì xin mời hãy bắt đầu viết và viết thêm nữa cho BLOG, cho chúng ta và cho chính mình nữa đi....để những dự đoán trên là có cơ sở "cảm tình ".

      Đã gần hoặc hơn 40 năm đi qua, liệu các sự kiện, các câu chuyện K6 đã được quyền giải mật hết chưa? Theo tôi cũng như luật USA, cứ qua 30 năm là các bí mật không còn là mật nữa. Đề nghị mọi người tham gia giải mật hết đi.
      Ví dụ: hôm kia, Mom bị say, Hoạch đã kể chuyện giải cứu con tin nữ sinh ở một trường trung cấp gần Cơ Điện có liên quan đến Mom đấy nhé! Ai có biết thì viết thành văn lên đây cho vui nào...
      Và những câu chuyện "tình yêu thời K6" nữa chứ! Nhiều lắm, mà mảng này đang còn rất yếu và thiếu. Đã quá xa xôi để mọi người phải sợ...Tôi đã xung phong tiết lộ đầu tiên với mọi người bằng một chữ cái quan trọng nhất rồi nhé! Hy vọng một truyện phim của Trác Dũng sẽ có thêm nhiều tư liệu thật cho sinh động.....
      (còn tiếp vì phải ăn tối đã, chúc ai chưa ăn tối thì cùng ngon miệng nhé!) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]