K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 3, 2011

Ta thường tới bữa quên ăn, chỉ uống

Có một tay chơi, công tác ở một cơ quan Bộ nọ, có một kho rượu khủng. Cơ man nào là hổ cốt, tay gấu, rắn rết, bìm bịp, sâm nhung.... không thể nhớ hết.  Hôm mình đến chơi nhà hắn, mới chỉ có nếm thử 3 loại rượu đã thấy xây xẩm mặt mày. Không biết hầm rượu nhà họ Hồ Lê có được như thế này không. Xem ảnh kho rượu nhà hắn nhé.



3 nhận xét:

  1. Cũng ác ! Nhưng chưa ăn thua gì . Ngì ta phải ngâm đựng rượu vào vò & chum mới kinh kia !
    Ngâm rượu vào bình thủy tinh là đời mới rồi , ngì thành phố mới dốt vậy , chứ ở Quê ko làm vậy !

    Trả lờiXóa
  2. Tôi không biết chủ nhân là ai,có các loại rượu gì.Nhưng tôi biết trong hầm rượu ấy thế nào cũng một lọ nước gì đó mà Ô Dũng uống xong thì khỏi ngay cái bệnh gì không rõ mà sáng 30 vẫn hành Ô trên giường.Nếu không làm sao tối Ô lại ngồi vào bàn máy để viết bài được.Đấy là võ đoán chơi thôi,tôi cho là chính Blog mới là liều thuốc chữa khỏi bệnhđúng không.Than ôi khỏi được bệnh này thì lại mắc phải bệnh khác nan y hơn mất rồi,mà có khi còn nặng hơn nữa kia và tên nó là "nghiệp"

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là võ đoán rồi mom ơi! Dũng chit cũng không biết ai là chủ của bài viết này. Nhân đây xin cảm ơn tác giả giấu tên đã gửi bài góp vui! Chỉ xin lần sau ghi tên tác giả hộ thì thêm vui nữa!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]