K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 1, 2011

VÀI NGÀY MỘT ẢNH KỶ NIỆM 26 - có bổ sung

      Mấy hôm nay trời rét đậm, mọi người hình như chui vào chăn ấm hết hay sao mà không thấy tham gia blog gì cả. Số lượt truy cập cũng suy giảm trầm trọng ...
      Giờ lên ông già bà cả rồi không biết có ai đau ốm gì không? Hy vọng không ai bị rét hành hạ nhé! Nhân đây xin gửi một ảnh kỷ niệm và tham gia ảnh đẹp của một thành viên để mọi người chỉ xem cũng thấy ấm người, ấm vì tình nhé! Và đoán xem đây là ai?


Và đây là một số ảnh mới của cặp đôi này...

Bên hòn Gà Chọi





Vẫn còn xấu hổ

2 nhận xét:

  1. Đôi này nay đã là hai cụ, hiện đang co ro tránh rét ở đường Hoàng Mai Hà Nội. Cụ ông hàng ngày lên chỗ cạnh chợ Mơ đánh phỏm...

    Trả lờiXóa
  2. Hàng ngày đánh phỏm à!Chết thật-địa chỉ biết rồi, danh tính lại càng dễ biết(k6 ở Hoàng Mai thì còn ai vào đây nữa),báo CA bắt ngay đi thôi Dũng ơi,rồi lũ chúng ta đem bánh mỳ vào thăm "cụ",bây giờ cụ nhai kém lắm, không tốn bao nhiêu đâu!.
    Ò mà cũng thông cảm cho "cụ" trời lạnh thế này mà phải ở nhà ôm khúc gỗ khô, thì thà vào nhà đá còn hơn thật!.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]