K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 5, 2013

Hy vọng bước phát triển nhẩy vọt của blog K6

      Mõ tôi hy vọng như vậy vì đến nay Thọ mom đã đăng bài trực tiếp lên được blog và mỗi "còm" đều có hình đại diện rất đẹp và hoành tráng... Ngoài ra Mõ tôi cũng đã gửi lời mời và cấp quyền tác giả cho thêm 17 người, trong đó 7 người đã chấp nhận lời mời làm tác giả cho blog. Sau đây mõ tôi sẽ hướng dẫn các bạn dùng quyền tác giả của mình để đăng bài viết cũng như bài "còm" của mình vào blog. Những ai muốn tham gia xây dựng blog thì gửi ngay địa chỉ hòm thư GMAIL về cho địa chỉ k6bc11r@gmail.com  Những ai chưa có hòm thư Gmail thì phải lập ngay một hòm thư xxx@gmail.com để có thể đăng nhập blog.

       BBT K6 đã gửi thư mời làm tác giả của Blog K6tới tất cả các bạn có hộp thư gmail. Khi mở hộp thư đến của bạn, bạn sẽ nhận được một thư có dạng như sau: (muốn xem rõ hơn thì nhắp chuột trái vào giữa ảnh)
Bạn nên đồng ý làm tác giđđóng góp bài vở cho Blog K6 của chúng ta. Bạn nhắp chuột vào dòng chữ xanh ngay bên dước dòng chữ: Đđóng góp vào blog này, hãy ghé thăm:
  Màn hình hiện ra như sau:
Bạn lại nhắp chuột vào câu màu xanh: Nhấp đây đđăng nhập
Thì màn hình lại chuyển sang:

Bạn nhấp chuột vào ô màu cam có chữ Chấp nhận Lời mời
Mành hình hiển thì tiếp như sau:
Bạn làm các thue tục xác nhận tiểu sử: hiện tên và ảnh đại diện ... như thế nào, sau đó nhắp tiếp chuột vào ô màu cam có chữ: Tiếp tục với Blogger
Màn hình hiển thị tiếp như sau:

Hình 5 - Bạn đưa chuột vào ô màu cam có hình ngòi bút, con trỏ sẽ hiện lên chữ Tạo bài đăng mới và nhắp chuột trái lên đó để viết bài.
Màn hình soạn thảo bài viết sẽ hiện ra như sau:

Bạn đưa chuột nhắp vào dấu X trên thông báo "Mention..." đóng nó lại và đưa chuột lên ô "Tiêu đề bài đăng để soạn đầu đề bài của bạn.
Ví dụ tiêu đề là : Nhớ K6I
Gõ xong tiêu đề bạn đưa chuột xuống phần nội dung bài viết rộng nhất màn hình và bắt đầu viết.
Ví dụ bạn làm bài thơ có 2 câu đầu là: Nhớ ai ra đứng ngoài hiên
                                                                Cứ như......

Nếu gõ xong toàn bộ bài viết thì bạn đưa chuột nhắp vào ô màu cam có chữ "Xuất bản", bài sđược đăng lên blog ngay lập tức. Nếu bạn soạn chưa xong mà phải tạm dừng lại để sau này viết tiếp thì nhắp chuột vào ô màu trắng ngay cạnh ô màu cam có chữ "Lưu"
Đó là lần đầu tiên bạn chấp nhận làm tác giả của Blog K6


Những lần sau sẽ đơn giản hơn nhiều.
Đầu tiên khi các bạn vào blog K6 sẽ thấy góc trên bên phải có hai chữ "đăng nhập" thì các bạn nhắp chuột vào đó.









 Khi màn hình hiện lên 2 ô ghi "Email" và "mật khẩu" thì đăng nhập theo các dữ liệu của chính bạn
(ô Email chỉ cần ghi địa chỉ email của bạn trước @, mật khẩu ghi mật khẩu email của bạn).
Nếu ô vuông "Duy trì trạng thái đăng nhập" chưa đánh dấu thì bạn đánh dấu vào để những lần sau không phải đăng nhập nữa.









     Khi bạn là tác giả thì bạn sẽ thấy như hình 5 và tiếp tục làm như hướng dẫn trên.

Chúc các bạn thành công để Blog K6 ngày càng phong phú. 

2 nhận xét:

  1. Anh Thị ơi! Em mong được xem những bài viết của anh trên blog K6 lắm! Hy vọng tháng 10 này chúng em được gặp lại anh không biết ở Thái Nguyên hay Quảng Bình đây.

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô Hiền nữ đã tham gia blog k6 ,cứ thế phát huy nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]