K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 4, 2014

CLBAS SINH HOẠT THƯỜNG KỲ

       Sáng qua tại 128 Đại La CLBAS đã tổ chức buổi sinh hoạt thường kì và đón chào Đào Việt Dũng người con của K6 một thành viên của CLBAS vừa hoàn thành xuất sắc chuyến phượt lịch sử trở về . Chuyến đi kéo dài 1 tháng từ 1/3 đến 30/3 bằng xe máy . Đoàn gồm 3 người : Đào Việt Dũng , Trung Hiếu Chế và Thành Hoàng Làng . Chặng đường từ Hà Nội chạy dọc đất nước đến TP Hồ Chí Minh , lên Tây Nguyên xuống đồng bằng , dọc biển miền Trung . Đến các địa danh thấm đẫm lịch sử của Tổ Quốc đoàn đã chụp được nhiều ảnh đẹp và lưu vào không gian hàng vạn bức ảnh về con người , thiên nhiên sự kiện . Xin chúc mừng Đào Việt Dũng và đoàn phượt " XUYÊN VIỆT "
Tác nghiệp 
         
  CLBAS tiếp tục bàn về vấn đề đi APA CHẢI và hôm nay là cuộc gặp cuối cùng trước khi lên đường . Chốt lại các vấn đề . Số người 31 . Không tăng giảm nữa Đây là con số cuối cùng . Đoàn cũng chuẩn bị một số đồ ăn sẵn . Theo như các nguồn thông tin cho biết tại Sơn La Điện Biên vào thời gian này lượng khách thập phương đã đông vì vậy phải phòng khi nhỡ bữa thì cũng không lo phải nhịn đói
Nâng cốc chúc mừng
.
 
Chúc mừng Đào Việt Dũng 

Đen bóng và khỏe ra  sau chuyến phượt lịch sử bằng xe máy 

Quán ăn 128 Đại La 
Đặng Hưng tranh luận 
Người ăn , người suy nghĩ 
Khách ăn của quán 
Món khoái khẩu của Thọ mom 
Sau khi tranh luận ( cãi nhau ) mỗi người một hướng !
Tàn cuộc !
Về thời gian không đổi :
       Tổng thời gian 5 ngày từ sáng 9/4/2014 đến tối 13/4/2014
      Xuất phát : 5 h 30 sáng 9/4/2014 tại 196 Cầu Giấy  Đoàn tổ chức ăn sáng dọc đường
      Kết thúc  Khoảng 21 h trở đi ngày 13/4/2014 tại 196 Cầu Giấy
       Buổi A S của CLB đã kết thúc sớm hơn thường lệ khoảng 9h 30 .Mọi người ra về và chuẩn bị công việc được phân công sao cho chuyến đi sắp tới thành công mỹ mãn .
Em xinh em đứng kiểu gì cũng xinh . Xin tặng một bông hoa đẹp cho những người đọc bài viết này .

15 nhận xét:

  1. Chuyến đi mỹ mãn của mõ Dũng là sư khởi đầu cho cuộc Tây tiến sắp tới.moj biệc về nhân sự ,kinh phí phương tiện ,hậu cần lịch trình đã sãn sàng chỉ chờ giờ G là xuất phá t.Yêu cầu
    Đúng giờ -hành trang gọn nhẹ nhất và các CCB cần mang một bộ quân phục và huy giệu CCB Việt nam cũng như tinh thần giao lưu với Bộ đội biên phòng và các Cựu SV Cơ Điện Sơn la và Điện Biên

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc09:14:00 5 thg 4, 2014

    Với kinh nghiệm nhiều chuyến đi trước đã tích lũy được, với kinh nghiệm thực tế sát sườn mà pac Mõ K6 vừa đi về, chắc chắn chuyến đi lịch sử này sẽ thành công, Chúc các pac VUI, KHỎE VÀ AN TOÀN - MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

    Trả lờiXóa
  3. Xin cảm ơn các bạn K6! Khi mình xuất hiện thì cuộc ăn sáng bỗng biến thành cuộc đón mõ trở về sau xuyên Việt!
    Rất nhiều ảnh đẹp, tình cảm đẹp, trải nghiệm đẹp... nhưng chưa biết đưa cái gì lên trước. Nhiều quá, chồng chất quá thành ra khó, xin các bạn thông cảm! Từ từ sẽ tâm sự hết cùng mọi người.

    Trả lờiXóa
  4. Ít khi thấy bạn mình cười tươi như thế này[img]https://lh6.googleusercontent.com/Ov4OW0QuishPBRkjRS8dZbvvEI5TEG3idBucq5P8QDY=w700-h525-no[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng thành công hành trình xuyên Việt bằng xe máy của bác mõ Chít! Ảnh hai bác Dũng - Hiền đẹp quá, đúng là ít thấy thật, bác Hồ Nam ạ!

    Trả lờiXóa
  6. Khi người ta nhắm tịt mắt là thể hiện sự "đồng ý" và "chờ đợi". Vào tay các cha khác thì các cái sự ây "xong" từ lâu rồi, nhưng vào cha này thì còn... ngắm nghía chán.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng như suy nghĩ của tôi , khi gặp Bác tại Cửa Lò . Bác là người nhìn ngoài bình thường, nhưng trong con người bác đầy khí phách và lòng quả cảm, xin kính phục Bác về chuyến đi xuyên Việt để đời !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cảm ơn những nhận xét ưu ái của bạn! Hy vọng lại sẽ có dịp cùng K8 trong đó có Sinh trong những dịp K8 Cơ Điện đi chơi xa....!

      Xóa
  8. Đúng là mõ Dũng nhưng mình thì vẫn thích gọi là ' tay chơi " vì nếu không là tay chơi thì bây giờ khó mà có ảnh 2 người cụng ly mà đang tay bồng tay bế cùng nhau rồi Heee

    Trả lờiXóa
  9. Ơ này đang câu lạc bộ ăn sáng mà các "bố" lạc đề đi đâu đới? Tôi kiện đấy nhá, chưa hỏi ý kiến khổ chủ đã tương lên đây rồi!

    Trả lờiXóa
  10. Rất may là "hôi niên " AS kô bao giờ quan tâm đến Bloog nếu kô HN lại can tộl kích động.

    Trả lờiXóa
  11. Chúc mừng chuyến đi lịch sử của ĐVD đã trở về an toàn ,tốt đẹp , Nhìn bức ảnh hai tay chơi cười thỏa mãn quá. Ai bảo đã già ? Hãy vui lên đi. Chúc chuyến đi TÂY TIẾN của K6 thành công tốt đẹp, thuận buồn xuôi gió,CHÚC MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG!

    Trả lờiXóa
  12. Các bạn thân mến hãy nhìn đây.Bà già này đã 72 tuổi cũng phượt bằng xe máy[img]http://tuanvietnam.net/assets/Uploads/Photo0133.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  13. 10 tay lái lụa HON ĐA 67 xuyên Việt[img]http://images1.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=630931[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồ Nam còm thế nào mà làm mất đi gần chục cái còm khác thế? Ghi 14 nhận xét mà dòm thì chỉ thấy có 5!

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]