K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 12, 2011

Tin vui dồn dập từ K6A

      Blog nhận được một loạt tin vui của các hội viên gửi về. Đầu tiên là của Lã Pính San - Lạng Sơn, rồi đến Giao - Sóc Sơn.... Chắc phải "căm pu chia", xẻ thân này làm 2, 3 mới hưởng đủ được niềm vui của các bạn.
 
LÃ PÍNH SAN

      1- San tổ chức cưới vợ cho con trai vào 16g ngày 31-12-2011 tức ngày 7-12  âm lịch. San trân trọng mời các bạn K6 đến dự, vui chung với gia đình. San nhờ blog mời giúp, đề nghị các bạn sắp xếp đi Lạng Sơn một chuyến!

















PHẠM VĂN GIAO

      2- Giao tổ chức cưới chồng cho con gái lớn vào 10g30 ngày 1-1-2012 tức ngày 8-12  âm lịch. Giao trân trọng mời các bạn K6 đến dự, vui chung với gia đình. Giao nhờ blog mời giúp, đề nghị các bạn sắp xếp đi Sóc Sơn một chuyến!
   































         Giá mà hai vị San Giao này mà giao lưu với nhau tổ chức luôn cùng ngày cùng giờ cùng địa điểm, cùng đưa dâu, đón rể luôn thì ta đã chẳng phải đắn đo xẻ mình ra làm hai ngả... Tiếc là cả cái K6 to như thế mà chẳng có đôi nào tác thành cho lũ con cháu được, hơi bị buồn!
      À thôi, phải vui chứ nhỉ! Mong đám cưới của cả hai nhà các bạn thật vui và đầm ấm tình cảm! Chúc các cháu hạnh phúc!

7 nhận xét:

  1. Gay quá vì sáng 31 -12 Thọ chủ trì buổi lễ kỷ niệm 46 năm ngày E88 vào Nam chiến đấu của Q Hoàng mai cỡ 100 người( 31-12-1065).có xong sớm cũng phaỉ 2 giờ chiều không biết có chạy lên xứ Lạng kịp không đây.Còn 1-2-2012 thì vô tư đi mà đi xe buýt để ủng hộ H L Thanh nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi xin chúc mừng gia đình hai bạn: SAN, GIAO và chúc mừng bốn cháu những ngày tới tràn đầy hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  3. Năm nay và năm sau "vượng" về vùng núi cao lắm đấy nhé!
    Chúc mừng Ông Bà San-Phương(Lạng sơn); Ông bà giao-Sự(Yên bái).Chúc các cháu hạnh phúc viên mãn.
    Mong sớm có quý tử nhâm thìn để về hưu có nhiều việc làm.

    Trả lờiXóa
  4. wikileak vừa nhận được tin mật: Trác Dũng sẽ lên Lạng Sơn từ sớm trong một chuyến xe khách xuất phát 7g sáng 31-1-2011. TD sẽ vào thẳng Na Dương thăm anh An, sau đó quay ra ăn cưới con của San tại Tp. Lạng Sơn lúc 4g chiều. Vậy mật báo để ai có thể đồng hành thì liên lạc với số máy 0974497322, đừng để TD "lẻn" đi một mình như thế, giảm tình "đồng đội" của K6!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng San và Giao sớm lên chức ông bà, chúc các cháu hạnh phúc.
    k6 năm nay cưới được mùa
    San Giao dồn dập báo tin vui
    Người được con dâu, người được rể
    Mừng vui hạnh phúc đón xuân sang

    Trả lờiXóa
  6. Ê bạn @wikileak là ai vậy, Tớ chỉ nói với ĐVD , Liệu và... Vợ tớ thôi. Ai mà lôi tớ ra giữa làng vậy? Lộ hết bí mật của bạn.
    Giao- Sự thông cảm nhé. Mình có quà mừng cho 2 cháu.Vì San _Phương hẹn mình từ tháng trước rồi, Vả lại Mình còn lên trình diện bà cụ San, Cụ cũng là nghĩa mẫu của mình mà. Đêm thứ 7 mình
    đăng ký ngủ ở nhà Đàm Thuyết, phiếm đàm cùng các bạn ĐHSP cùng đi bộ đội 30/5/1972.
    Nhưng lộ bem rồi, mình cũng mời ai có điều kiện cùng mình lên xứ Lạng nhé.(Tay cầm bầu rượu nắm nem/ Mải vui quên hết lời EM dặn dò). He he

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng các Ông,Bà:San-Phương và Giao-Sự sắp có dâu, rể mới!.
    Rất tiếc tôi không tham dự chung vui cùng các bạn được,lí do cũng đang phải lo chuẩn bị "Xuất chuồng"cô con gái vào sau Tết.Nhiều việc quá mà thời gian lại ít ỏi,mong các bạn thông cảm nhé!.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]