K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 11, 2015

Tin vắn đầu tiên về kỷ niệm 5 năm Blog

- Buổi giao lưu gặp mặt đã diễn ra đúng và nhiều hơn dự kiến.
- Các Blogger đã làm việc nghiêm túc nhưng rất vui vẻ, thân mật.
- Tinh thần trách nhiệm rất cao của các bạn đã đi đến kết luận:

K6BC11R là một tài sản chung quý báu của tất cả các thành viên K6

và blog này cần được duy trì mãi mãi.

Không một ai, kể cả người quản lý được giao là mõ blog được phép coi K6BC11R là của riêng của bất kỳ ai. Các thành viên tham dự kêu gọi mọi người đóng góp nhiều hơn nữa cho Blog trong giai đoạn bất thường này và hy vọng sẽ ngày càng hay, càng đẹp hơn, xứng đáng với niềm tin 5 năm nay các K6 viên, của bạn bè, của "thần dân Cơ Điện". 

10 bông hồng được tặng với hàm ý là 5 bông cho 5 năm đã qua nói chung là tốt đẹp, còn 5 bông đẹp hơn để tượng trưng cho 5 năm sắp tới của Blog K6BC11R sẽ càng lung linh hơn!

Đăng lại ảnh đã còm vào lời mời để Họa và các bạn xem bằng điện thoại có thể nhìn thấy ảnh này:

4 người cuối cùng chụp ảnh kỷ niệm trước khi chia tay với 10 bông hồng đỏ thắm và ảnh 2 vợ chồng Năm Hải Dương trên 2 màn hình trình diễn.
 

5 nhận xét:

  1. Rất vui về kết luận này

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn lần lượt đến với 1 địa chỉ quen thuộc:
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-YA3pvK-PstI/VlcewRo-XnI/AAAAAAABOIQ/p4F9WBdBOVM/s400/P1650849e.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô ĐVD,nhân kỷ niệm Bloge k6bc tròn 5 tuổi bạn đã có lời khẳng định với bạn đọc gần xa rằng Bloger này không của riêng ai và từ nay đây sẽ là sân chơi chung của mọi người .Hy vọng từ nay sẽ không còn thấy cái tôi nữa, chúc 10 bông hồng bạn đã nói sẽ được trọn vẹn

    Trả lờiXóa
  4. Thế thì Đặng Hưng bảo từ trước đến nay nó không phải là sân chơi chung à? Nếu không thấy cái tôi nữa thì buồn lắm mà phải có nhiều cái tôi hơn nữa mới phong phú. Cái Tôi của Trịnh Xuyền, cái tôi của Dũng Trác, cái Tôi của Triệu Bình, Đặng Hưng, Hồ Nam .... và mong thêm những cái tôi của anh Thị, của Phạm Lâu, của Thúy Dần và Minh Thư... À mà lâu lắm không thấy Tân đâu nhỉ?
    Chắc bạn Đặng Hưng nghe tuyên truyền ở đâu ấy chứ, bao nhiêu bài của Đặng Hưng trên blog lâu nay thì là cái tôi của ai?
    Thôi, bỏ qua hết nhé!
    Mong bạn ghé thăm thường xuyên và có bài càng quý!

    Trả lờiXóa
  5. Thấm thoát đã 5 tháng trôi qua, mỗi người lại đã thêm 1 tuổi với hy vọng cái NQ85 bị đẩy lên thành 86!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]