K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 4, 2014

CHINH PHỤC ..... CHÍNH MÌNH P3

   Hôm nay vừa tròn một tuần ngày Đoàn chúng tôi lao lên Apachai.bây giờ mới dám kể cho các Bạn  rằng hiện khớp gối và cơ đùi của tôi mới hết đau hẳn..Và tôi cũng vẫn  không thể tin nổi rằng chúng tôi đã làm được việc kỳ diệu ấy như thế nào . Cường K7 khoe với bạn qua điện thoại là vừa "Chinh phục.." còn tôi cho rằng " bò lên bằng cái đầu của mình " và đến hơn 10 m cuối thì lấy hết sức lao lên cho đến dỉnh kẻo không thì không bao giờ có thể thắng nổi chính mình nữa mà quay xuống mất.

Niềm vui chiến thắng


Nghiêm trang chào Quốc kỳ Việt nam ở mặt bên kia

Mặt Trung Quốc

Mặt CHDCND LÀO

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

 Tôi là người lao lên sau cùng với một sức mạnh dồn nén bật dậy và sư thúc đẩy của những kỳ vọng của các bạn ở nhà cùng với sự hút cuốn của những người đang đứng ở trên đỉnh kêu gọi.Đúng là một cuộc chiến đấu gian khổ để chinh phục đỉnh cao và chính mình.

Thể hiện tình yêu Tổ Quốc

Chiến sỹ biên phòng và lối lên từ  phía Lào

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Hướng về phía Lào xa xa

Vẫn hướng phía Lào

Bà Sơn cũng rất giỏi

Và giờ phút vỡ òa niểm vui cũng như trần đầy niềm tin chiến thắng đã đến với tôi .tôi ôm cột mốc mà kêu to lên sung sướng và tự hào bởi mình đã chiến thắng ngay bản thân mình.sau đó nhìn xung quanh thấy mọi người cũng thế tất cả đang sung sướng và tự hào về Tổ Quốc và Bản thân mình.

Lưu niệm với bác sỹ biên phòng do BP Tỉnh cử theo Đoàn

Hai phụ nữ với cả đoàn

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Lưu niêm cùng chiến sỹ biên phong đồn Âpachai

 Chúng tôi chụp ảnh lưu niệm thỏa thê cho bõ lúc hết hơi ,.hụt hẵng ,cho bõ lúc nhụt chí định quay xuống...Hổ thẹn làm sao nếu bỏ cuộc khi mình còn đủ sức tiến lên. Nói vậy bởi thời gian ,không gian thúc bách quá nên phair leo theo đường ngắn nhất dốc nhất hiểm trỏ nhất mà thôi.Chứ nếu thong thả mà leo trong một ngày thì sẽ đơn giản hơn nhiều.
Thêm chú thích

Ồ có túi bia Hà nội trên này kìa

Lại có cả lon bia Hà nội để uống mới quý hiếm và oai làm sao

Cả chiến sỹ BP cũng rất thích khi được đeo túi bia và uống bia lon Hà nội trên điểm cao cực Tây Tổ Quốc này mới tự hào làm sao

Trước khi xuống

Đay là lối lên từ phía Trung Quốc rất hoành tráng

7 nhận xét:

  1. Sao không mang hết cả thùng bia Hà Nội lên chiêu đãi anh em ở trên đó ,lại uống một mình thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì khi đi ngại nặng nên lên đến nơi chỉ còn một lon trong túi quảng cáo vậy là thiếu sót lớn rồi .

      Xóa
  2. Hùng đầu bạc15:06:00 18 thg 4, 2014

    Vẫn ghi nhận bộ ảnh giá trị, đặc biệt công sức bỏ ra để có bộ ảnh quý.
    Tuy nhiên hơi "đau" một tý khi nhìn cái ảnh đầu tiên, toàn bộ đội hình của ta đứng nghiêm chào cột mốc thiêng liêng, nhưng pac nào chụp không để ý, để góc nhìn không hay, thành ra nếu nhìn qua nó sẽ như chào cái quốc huy 5 sao đểu. Giá pac nào chụp xoay góc chụp vẫn nhìn thấy toàn quân ta, nhưng không nhìn thấy cái quốc huy đểu ấy, hoặc chỉ nhìn quốc huy Việt Nam thì ảnh ấy mới có giá trị lịch sử.
    Còn ảnh pac Mom đứng đeo túi bia hơi Hà Nội, uống bia lon Hà Nội trên cột mốc lịch sử có quốc huy Việt nam thì trên cả tuyệt vời, xin phép các pac cho bốc ảnh đó về trang bia hơi Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  3. Trong chiếc túi bia chỉ có 6 lon và một đôi giầy tôi mang lên thôi .thế không ai thấy mỗi chú BP cầm một lon bia sao .Sẽ coa sbaif riêng để tặng hội bia Hà nội riêng tôi xin đề cập đến bức ảnh mà người lính BP chụp hộ
    -Đây là bức ảnh quý nhất trong toàn bộ số ảnh về Apachai nói chung và Đoàn CCB Cơ Điện nói riêng.Bơi tôi chư được xem ảnh CCB thành Đoàn CCB nào với các chiến sỹ BP nghiêm trang chào cờ Tổ quốc trên cột mốc không số này.
    -Thứ hai bức ảnh rất chân thực có tính chính xác cực cao khi người chụp thể hiện được đủ hàng người chào cờ đúng phía mặt quốc kỳ Việt Nam.như vậy phải nhìn yhaays quốc kỳ TQ là đúng .Đặc biệt còn thể hiện rõ tính 3 mặt của cột mốc khi đỉnh cột chính là hình tam giác lại càng chứng tỏ rõ ràng mặt phía Việt Nam chính là được chúng tôi hướng mặt vào.
    -Hướng sáng của buổi chiều tối lại cáng làm rõ nét mặt của từng người khi hướng vào mặt cột mốc có cờ Việt Nam .việc thấy mặt cột phía TQ càng minh chứng tính chân thực của bức ảnh .
    -Sau lưng chúng tôi là lối lên phía Viêt Nam dốc thăm thẳm (tiếc là tôi không chụp được bởi không ngờ phía Lào bằng phẳng ,phía TQ lại làm đường lên tốt như vậy .Nhờ thế mà càng chứng minh sự gian khổ -hiểm trở -khó khăn của việc chinh phúc đỉnh cao này.
    Cảm ơn các Bạn đã đánh giá cao ý chí và thành công của cuộc chinh phục lên ...Nhưng cón lượt xuống trong màn đêm cũng không kém .Xin chờ

    Trả lờiXóa
  4. Cùng có cảm nhận như Hùng bò về bức ảnh thứ 2 ( từ trên xuống ) , tôi cho rằng nên gỡ bỏ tấm hình này thay bằng tấm khác hợp lí hơn . Thật đáng tiếc đoàn đông như vậy mà không đem theo một lá cờ Tổ Quốc ? Có thì hẳn lễ chào cờ ý nghĩa biết bao , lỗi này thuộc về bác Thọ Mom chứ không ai khác .
    Cái được của chuyến đi rất nhiều song những cái thiếu sót , sơ suất không phải là ít đâu các pac K6 ạ .

    Trả lờiXóa
  5. Theo tôi ý kiến mấy chú em k10 là đúng và hay anh Thọ đùng tự aia mà biện minh như thế là không đùng

    Trả lờiXóa
  6. Về nghỉ rồi, nặc danh làm gì.hay thì tao bảo hay,chưa tốt thì tao bảo nên xem lại.tao là tao thì hay hơn!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]