K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 9, 2013

CHUYẾN ĐI ĐẦY Ý NGHĨA

     Trong đợt lễ hội nay K6 chúng ta sẽ được tham quan những cảnh đẹp của QUẢNG BÌNH :biển Nhật Lệ ,động Thiên Đường . Thăm Thành cổ QUẢNG TRỊ ,Sông Thạch Hãn ,biển Của Việt ,nghĩa trang Trường Sơn ...v...v.
        Và đây là những nơi chúng ta tới;

Biển Nhật Lệ 
Động Thiên đường 
Tượng đài Mẹ SUỐT Anh hùng 
Cổng chào Cầu Hiền Lương cũ 
Cột cờ cầu Hiền Lương 
Cầu cảng Cửa Việt 
Thành cổ Quảng Trị 
Đài hương 
Nghĩa trang TRƯỜNG SƠN 

5 nhận xét:

  1. Tôi thấy mê chuyến đi rôi đấy, ai ko đi thật thiệt thoi. Cảm ơn HN.

    Trả lờiXóa
  2. Đất Quảng bình và Quảng trị có rất nhiều di tích lịch sử và danh thắng.Nam mới chỉ đưa mấy hình ảnh tiêu biểu thôi mà đã sao xuyến chúng ta rồi.
    Mong rắng Thanh và Tế lựa chon điểm ffeens có ý nghĩa nhất và được nhiều nơi nhất cũng như cung đường hợp lỹ nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta già rồi không nên đên những nơi âm khí nhiều quá dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu có tình nghĩa với các liệt sĩ thì hiện đang có rất nhiều chương trình đóng góp để giúp các gia đình liệt sỹ, đơn giản nhất là nhắn tin vào các đầu số 87xx, 147xx, v.v... và v.v... Không cứ phải đến tân nơi nghĩa trang mới là có nghĩa, các CBB thì đã đi nhiều lần rồi, các chị em phụ nữ thì đến dễ bị thêm âm khí (có một CCB CLB19C ngay trong chuyến đi mấy nghĩa trang Quảng Trị thì bị viêm phổi mà về không qua khỏi đó).
    Theo tôi Thanh và Tế nên tổ chức cho K6 ta đến các nơi thư giãn là chính: danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa lâu đời, khu vui chơi giải trí cho người cao tuổi....
    Hy vọng chuyến đi đẹp nhất với tất cả mọi thành viên K6 và gia đình, bè bạn!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nhất trí với DTho. Thăm được nghĩa trang cũng tốt vi ko mấy khi có dịp. Con sức khỏe chị em ok đi.

    Trả lờiXóa
  5. gửi ĐV Dũng,D Thọ
    Tôi đang ở Quảng Trị, đã gặp Phạm Dũng D1040 và Sỹ Dần k6 I, Cậu cho chuyển danh sách các bạn đăng ký đi chuyến này lên Blog đi nhé. cám ơn.
    Tế

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]