K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 8, 2016

TRANH CỦA TRẦN MINH HẢI


Tranh xưa của Trần Minh Hải K6I






                                       

                                          Tranh xưa của Trần Minh Hải E207 BTL Thiết Giáp


3 nhận xét:

  1. Thưa với các bạn, số tranh vẽ này tôi đã đăng trên Facebook. Các đồng môn
    Cơ điện kêu nom không rõ, xin chuyển về Blog chúng ta-trình chư vị độc cho vui ạ

    Trả lờiXóa
  2. T.M.H Đa tài thế này không biết có đa được T hay không. Chúc mừng bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Thưa bác Đặng đã quá khen.Tôi thuộc loại điếc ko sợ sấm (thấy đồng môn viết chụp đăng Blog-mình cũng liều tập tọe theo thôi)-dẫn chứng:bạn cùng K6I đã bảo tôi nên xem lại mình+viết bài ít người đọc thì thôi đừng viết nữa...rồi cơ mà. Chỉ thiển nghĩ Blog là diễn đàn chung của lũ K6 chúng ta,ai tham gia cũng được, bài hay đọc nhiều, bài dở đọc ít...vì đó là công sức viết lách của dân kỹ thuật tay ngang đều là bạn bè mình cả. Với lại nghĩ Blog là sân chơi chung thoải mái, nên tôi cứ viết và gửi Chít đăng hộ,có thế thôi mà.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]