K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 6, 2015

BUỔI BƠI SÔNG HỒNG LẦN 2

Do thứ sáu bận và thứ năm không đi câu được do bà xã kêu ốm ,nên tôi chuyển sang đi tắm sông Hồng vào chiều thứ năm .Lần này hành trình vẫn thế song tôi đi ra khỏi nhà lúc 14g .Thế là 15 g tôi đã có mặt ở bãi tắm giữa cầu Long biên với cầu Chương Dương.Bãi này dài hơn với bờ cát và nhiều kè đá với các bao cát nên đẹp hơn .Tuy thế nước không trong và chảy lặng lờ hơn so với bãi thượng.Ở đây đông hơn và có nhiều người cao tuổi lắm .Trẻ nhỏ theo cha cũng có .Tôi vẫn vừa tắm vừa thăm dò nền bãi nông sâu hay chỗ thụt .Đến 16 g thì tôi thu dọn thay quần áo lên bờ .Khi quay về bến xe thì gặp cậu em hẹn bữa trước đi ra tắm .hỏi chuyện động viên nhau tôi chia tay để về bến Long biên.


Dòng nước mát lạnh



Bãi cát không kém bãi biền cửa Lò

Tha hồ tạo dáng

Phía cầu Long biên

Cái túi đặc dụng bia hơi hà nội không thể thiếu được khi đi bơi sông hồng

Có đoàn tầu chạy về Hà nội

Các tiên ông cứ thoải con gà mái

Một đoàn tầu đang chạy tới

Công nhân sửa cầu dưới nắng nóng

Cậu em tên Hậu tức Kền ở Phúc Xá ra tắm bằng xe đạp






  Sau đó tôi lên xe 14 đi thụy khuê ,đến gần dốc Tam Đa thì xuống đi theo ngõ 105 lên Hoàng hoa Thám .Bỗng có điện thoại của Hồ Nam hỏi đang ở đâu .Trước đó tôi có hẹn Nam đón tôi ở 18 Lê H Phong nếu đi xe 18  song do tôi đi xe 14 nên bảo Nam không cần đón nữa đến thẳng 183 thôi .Khi tôi gần đến thì gặp Nam phóng vọt qua và vào gửi xe .. Tôi và Nam cùng xuống thì gặp Lãng ở dưới rồi

chợ chưa họp mà ...


Thêm  Hiệp với bó hoa đến



Bình và Bảo tới

.Lúc đó hơn 17 g và chúng tôi gọi bia uống chờ mọi người .Thanh -Hòa Thiện ...và Hiệp đến với bó hoa .Bình và Bảo đến với túi cá câu được hôm nay tằng cho hội viên Hùng bò nhân sinh nhất .Không khí sôi động lên khi chủ nhân bữa tiệc xuất hiện .sau những cái bắt tay chúc mừng là màn tặng hoa -cá và chụp ảnh lưu niệm .Cuộc vui kết thúc khi mọi người đều nghiêng ngả cả Tôi được Bình Tầu chở về tận Bà Triệu để đi xe 52 về Mơ .Cảm ơn tất cả nếu ngày nào cũng đi bơi sông Hồng rồi được uống bia hơi Hà nội thả phanh chắc viết được nhiều bài lắm đây .

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích



Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]