K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 5, 2015

Hồ câu Làng Việt

Cách đây vài hôm tôi sang Bát Tràng thăm người bạn trước cùng cơ quan nay đã nghỉ hưu.Trên đường đi tôi có ghé qua hồ câu Làng Viêt(còn gọi  là hồ câu Thành Công) tranh thủ vãn cảnh.



Hồ câu nằm ngoài ngay sát bờ đê cách Long Biên khoảng 7km và cách khu sinh thái Ecopark khoảng 4Km.Hồ câu Làng Việt gồm có 3 hồ,mỗi hồ câu có giá khác nhau,giá cả tính theo ka=4 tiếng.Nếu tính từ phía ngoài đê vào hồ ngoài rộng khoảng hơn 1 mẫu giá là 300k/ca-hồ giữa diện tích  khoảng  hơn nửa mẫu giá là 500k/ca,và hồ trong cùng khoảng gần 3 mẫu giá là 250k/ca.
Dân tình hôm nay đến đây câu cũng đông.tôi quan sát thấy đông nhất vẫn là hồ ngoài cùng (giá 300k/ca) tôi đoán là giá cả câu hồ này là phù hợp.
Ngoài dân đi câu chính thức thả cần thì diện “ăn theo: đi chơi để minh họa cũng nhiều .Tôi tranh thủ dạo chơi quanh hồ,tranh thủ chớp ảnh và tán phét cùng mấy tay ăn theo .
Trong khoảng  hơn 1 giờ dạo chơi quanh hồ tôi thấy  dân tình cũng câu được cá .Cá ở đây tương đối to,mấy con  rô phi câu được khoảng từ hơn 2kg trở lên.còn mấy con trắm  (cân luôn tại trận )cũng từ 5 đến 7kg.qua hỏi chuyện tôi được biết  mấy hôm trước còn câu được cả chú trắm khoảng 17kg.

Trước khi về tôi tes thử  mấy tay trông chừng cũng thuộc loại “sát cá  “ đang câu để xem tình hình câu ở đây thế nào liệu có  lõm không  thì được trả lời :Anh biết đấy đi câu mà! 

 ***
 ***

 ***


 ***

 ***
 ***
 ***

 ***

 ***

 ***

 ***

Ông chủ  hồ câu Làng Việt

 Hồ câu Minh Hải( cách Làng Việt 2 Km)

Hồ câu Minh Hải (câu được cá là rất khó khăn)

8 nhận xét:

  1. Bạn thích câu ở hồ nào _ Minh Hải hay Làng Việt .Tôi e là Minh Hải , he hé !

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc13:27:00 27 thg 5, 2015

    Dạ, em thích câu ở "hồ nhà thằng cháu ấy mà, không mất tiền"

    Trả lờiXóa
  3. Chuẩn luôn Hùng Bò à > Thứ 6 này lại câu ở hồ câu Đông Trù đấy .Phải ra trước giông bão để thử sức mình !

    Trả lờiXóa
  4. Sau khoảng 1 giờ dạo quanh hồ câu Làng Việt tôi lại đi tiếp về bát Tràng thăm người bạn như lịch đã định.Đi khoảng 2km từ trên đê nhìn xuống bãi trong đê tôi thấy khu sinh thái Minh Hải ,tính NAG tôi rẽ xuống vào thăm thú và định chụp mấy pô ảnh cho vui.Đi một vòng quanh khu sinh thái tôi thấy ở đây có bể bơi,nhà hàng,các quán café,hồ câu và cả dịch vụ matsege nhưng rất vắng vẻ không có khách mấy.Hồ câu ở đây cũng tính phí 250k/ca=4h.quan sát quanh hồ vào giờ này tôi cũng chỉ thấy có 2 cần thả câu và khoảng dăm bảy người .Hồ câu hình như không có cá,cá câu được cũng chỉ là mấy con trôi chỉ to bằng 3 ngón tay.
    Hình như đây là khu sinh thái mới được hình thành nên chưa đông khách lắm.
    Phải chăng hôm nào tôi sẽ rủ thêm đồng đội đến khảo sát thêm hồ câu Minh Hải xem dịch vụ ở đây thế nào có gì đặc sắc không -nếu được ta sẽ tổ chức thử một buổi đi câu toàn diện cho CLBCC CĐ.
    [img]https://4.bp.blogspot.com/-RiBqNnYG628/VWXYate9uiI/AAAAAAAABVI/5P55xpFVDwA/s320/IMG_0012.JPG [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là cặp gà giống Đông Tảo của một gia chủ,nếu mua cả cặp gà này thì khoảng vài chục triệu..Quê vợ ở Hưng Yên hôm về qua Đông Tảo nhìn thấy mê quá nên chụp pô ảnh giới thiệu để mọi người chiêm ngưỡng.CLBAS mà được chú gà này và một chai Amagong chắc lên tiên luôn.

      Xóa
  5. Nhìn con gà với cặp giò này là muốn đến câu ...gà rồi ĐH ơi !

    Trả lờiXóa
  6. Khắp dọc từ Long Biên đến Ecopark nhà bác ĐH chẳng có hồ nào ra hồn ( theo đủ mọi nhẽ ). Cụ thể chỗ làng Việt nhìn cái nội quy đã thấy chối tỉ , chủ lại là nam, nhìn đã thấy ko thật thà ! Còn bên Minh Hải chức năng chính là khu sinh thái, vui chơi, ăn nhậu chứ ko phải nơi để câu,mấy hôm trước em có đảo qua nắm tình hình thấy đông khách các tỉnh lắm bác ĐH à !

    Trả lờiXóa
  7. Giới thiệu để anh em tham khảo thêm cho nó phong phú về địa điểm hạ cần.
    Hôm ĐH qua hồ câu Làng Việt quan sát thấy hồ câu ngoài giá 300k/ca cũng có vài chục cần.ăn uống ở đây có một nhà hàng ,phòng ăn lớn như một hội trường,nhân viên có khoảng vài cháu chuyên phục vụ ăn uống luôn.vì vậy mọi cái anh em mình cũng phải tham khảo,xem sức mình có khả năng đến mức nào để lựa chọn.cho phù hợp.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]