K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 3, 2015

DỰ CƯỚI CON HOÀNG ĐẠI ÚY !

Đến đoạn cua gầm cầu bờ nam cầu Thăng Long lối xuống phố Kẻ Vẽ để rẽ vào làng Đông Ngạc tôi thấy hai người đang đứng và gọi điện thoại .Nhìn quen quá , đến sát tới nơi nhận ra ngay Triệu Bình và Trác Dũng . Tôi nói đi thôi . Trác Dũng nói : May quá Hồ Nam đây rồi , đang gọi điện hỏi đường, vòng đi vòng lại mấy lần . Ba chúng tôi đến đầu phố Kẻ Vẽ và đứng đợi một số người nữa
ĐẦU LÀNG KẺ VẼ

./Một lát sau Đỗ Văn Hồ đến, rồi Đào Việt Dũng .Đợi Đặng Hưng lâu quá , điện thoại cũng không thấy nghe máy .Cả hội kéo vào nhà ÚY . Hoàng Đại Úy tổ chức cưới cho con trai cũng là đứa út . Ngoài hội trường nhìn thấy tấp nập , dân làng ra vào nhộn nhịp .Tuy đã thành phường thành quận nhưng ở vùng này vẫn mang dáng dấp của vùng nông thôn ngoại thành Hà Nội.
HAI BẠN TRIỆU BÌNH _ TRÁC DŨNG

TRIỆU BÌNH _ HỒ NAM 
BA CHÁU SINH VIÊN 
ĐIỂM HẸN CỦA CHÚNG TÔI 
Người nhà Úy bố trí cho chúng tôi 2 mâm sát nhau .Cũng vừa đủ 12 người .Đó là anh Cấp , các bạn Hồ Lê Thanh , Nguyễn Doãn Thọ , Bùi Văn Tú , Phạm Anh Dũng , Đặng Hưng , Trác Dũng Triệu Bình, Đào Việt Dũng Nguyễn Tất Nhân, Đỗ Văn Hồ Hồ Nam. Sau khi chúng tôi bắt đầu nâng cốc mừng hạnh phúc cho các cháu thì hai bạn nữ K6 là chị Huân và bạn Lê Minh Thư đến .Được biết hai người đều đi xe buýt. Thật hay , phong cách tham gia giao thông bằng phương tiện công cộng dần dần phát triển Vâng đúng thôi , đường phố Hà Nội dần trở nên chật hẹp, đường ùn tắc không trở thành chuyện lạ nữa rồi .Mục tiêu là làm sao cho đường thông hè thoáng . Như con đường Nguyễn Trãi Hà Đông đã chặt hết cây và san bằng lối phân đường xe buýt và các phương tiện khác nay nhìn thấy thoáng rộng rãi , tự nhiên đường rộng ra.
NƠI DIỄN RA  LỄ CƯỚI 
BỐ  CHÚ  RỂ
MỪNG CHO CÁC CHÁU 
NÂNG  CỐC 
LÊ  MINH  THƯ
CHỊ  HUÂN_  LÊ  MINH  THƯ
DOÃN   THỌ _  ĐỖ  CAO  CẤP 
ĐÀO  VIỆT DŨNG_  HƯNG
PHẠM  ANH  DŨNG _ BÙI TÚ 

BA NHÂN VẬT HỌC  CƠ  ĐIỆN  LÀM ĐIỆN  CƠ!
   Vợ chồng Úy và hai cháu đi chào các bạn bè và mọi người đến dự cưới Thật vui mừng cho các cháu .Mâm chúng tôi rôm rả nhất .Mọi người bàn về việc chuẩn bị cưới con Nhân Từ Sơn . Hồ Lê Thanh nói " Ông già tao mua vé về quê rồi . Vậy sáng thứ 2 đến ăn sáng rồi ở nhà tao cả ngày , chiều sang Từ Sơn dự cưới con Nhân và ở đấy tối thú 2 hôm sau mới về " Cả bọn hí hửng vì ông già Thanh về quê, thế là được một ngày thoải mái . Tôi nói " CLBAS sẽ phát lệnh tập trung ' và tôi hỏi " Quán Chalotica Quan Hoa à "
        Thanh nói : _ Tao ở đằng TIMECITY rồi .
        _ Vậy tao sẽ soạn địa điểm là Minh Khai.
       _ OK
 Đám cưới cũng đã xong . Hội trường đã vãn nhiều .Mọi người lục tục ra về.Bọn tôi cũng chia tay nhau . Phạm Anh Dũng phân công tôi và Đỗ Văn Hồ chở chị Huân và Lê Minh Thư ra bến xe buýt ngay đầu phố Kẻ Vẽ . Tôi Hồ tiếp tục đi con đường đê Nhật Tân đến ngã ba thì chia tay . Tôi đi đường Lạc Long Quân , Hô đi thẳng . Về nhà định soạn tin nhắn cho CLBAS thì có điện thoại .Thanh gọi " Này mày đã nhắn tin chưa .Ông già tao chưa mua vé đâu .Có gì mai đến hội Bia hơi Hà Nội tao sẽ thống nhất "
 Tôi OK ngay .Vâng cuộc sống tuổi về hưu nhiều khi nghĩ cũng buồn cười .Mấy thằng U65 lại vô cùng hớn hở khi một ông già U90 đi vắng . Chắng khác gì con trẻ khi được tự do.Nhưng cái mà ta hiểu được là hãy hài lòng với những gì ta đang có !

3 nhận xét:

  1. Phạm Anh Dũng K6A17:52:00 27 thg 3, 2015

    Hài lòng với những gì đang có HN nói quá chuẩn Cám ơn phóng viên chiến trường chưa hết cơn say đã có bài &ảnh cố gắng phát huy nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Riêng về máy ảnh thì không thể hài lòng với cái đang có được mà phải phấn đấu bằng hoặc hơn Dũng béo!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn các tay chơi PAD và ĐVD đã có ý kiến nhận xét .Mình không hiểu tại sao mà máy cứ bị trôi hình ko thể giữ được Để viết được mấy dòng này phải tay bấm chữ tay ấn con chuột phải , thả ra là trôi ko xem và cũng không viết được .Thế mới gay chứ .Mai mình đi YÊN KÌ chiều về phải nhờ ĐVD xem hộ nhé !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]