K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

20 tháng 4, 2014

CHINH PHỤC ....CHÍNH MÌNH P CUỐI

  Sau niềm hân hoan chinh phục được đỉnh cao thì trời tối dần .Xuống cũng là một thẻ thách không kém bởi trời tối đi trong rừng sẽ dẽ gặp tai nạn .vì vậy chúng tôi phải xuống ngay và cố gắng thoát ra sớm nhất có thể.Đoạn đầu chúng tôi xuống bằng đường bậc thang của phía Trung Quốc ngon lành .được khoảng 200 bậc thì lại ngoặt sang đường mòn của ta ,Xuống tuy không mệt phải thở phì phò nhưng đầu gối thì trùng lại và mỏi lắm .
Thêm chú thích



Chiu luôn qua cây đổ ngang lối


Rồi trơn trượt vì lá cây phủ trên đường như cái bẫy vậy.Nhưng dù sao xuống nhanh hơn lên nhiều được hơn nửa đường thì trời tối hẳn .may sao có trăng của ngày 12 âm trên đầu nên cũng dễ đi hơn dù có chỗ phải tụt bằng mông đấy .Nhất là qua các khe đá hẹp.Cuối cùng là đoạn mà các chiến sĩ BP phải dùng đèn pin và gậy để hỗ trợ chúng tôi .19g30 qua nột mép taluy đường rất dốc chúng tôi xuống được hết dốc gặp đoạn đường ôt đang làm dỏe mà lúc đầu chúng tôi leo lên .gió mát an toàn ai cũng thở phào và phấn khởi.


Lách qua khe đá trượt xuống




Lại một cây ngáng đường nữa

Nhiều lá khô trơn lắm

Các lính BP lhair đi kèm



Chống gậy xuống và ngồi thở hắt ra -mệt không kém gì lên đâu nhé
 Đi bộ một đoạn chúng tôi gặp oto chờ sẵn đưa chúng tôi về đồn Apachai.ấy vậy mà các chú lính trẻ vẫn còn kịp kiếm được giò phong lan rừng rất đẹp nữa chứ .Mệt nhưng ai cùng cười tươi vì đã hoàn thành được một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn.Các chiến sỹ BP đều cảm phục các ông ,các bác rất nhanh và gọn khi lên và xuống và chưa có đoàn nào thần tốc như vậy : lên  đồn chưa hết mệt đã leo dốc luôn ,rồi nhanh chóng xuống gọn an toàn .Tuyệt vời ,trên cả tuyệt vời nữa.


Trượt xuống cả bằng mông nữa khi gặp nhiều đá gồ ghề


Tối rồi may có trăng sang mờ mờ đấy

Đoạn này cây cỏ rậm nên tối  quá  lính BP phải soi đèn


Rất tình cảm Quân-Dân trong gian khó
Sau khi nghỉ ngơi ,tắm rửa chúng tôi được Chỉ huy đồn và các CB-CS mời cơm thân mật chúc mừng thắng lợi của cuộc chinh phục đỉnh cột mốc không số chung cho 3 nước.Đồn trưởng cũng không ngờ được chúng tôi hoàn thành sớm và trở về an toàn như vậy
Đúng là  CHINH PHỤC CHÍNH MÌNH



Lên được oto rồi



Thấm mrrtj nhưng vui lắm







Phong lan rừng các lính BP lấy được




Thêm chú thích

Bà Nhung vợ Ông Điệp thông gia với H L Thanh cũng chinh phục được đỉnh cao

Bà Sơn em bà Thủy -Thanh là người phụ nữ thứ 2 chinh phục được đỉnh cao


Chỉ huy Đồn Âpachai  chúc mừng Đoàn

Các CB-CS Đồn cùng chia sẻ niềm vui với Đoàn

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Vậy có thơ Bút Tre rằng :
  Hoan hô đoàn Cựu chiến binh
  Sinh viên Cơ Điện chúng mình giỏi sao
Vượt bao dốc đứng ,núi cao
Chinh phục ngọn núi tự hào : A pa
            ++++++
Tự đây nhìn rộng , trông xa
Thêm yêu Tổ Quốc ,Ông Cha bao đời
  Đứng bên cột mốc ngắm Trời
 Thấy mình yêu Nước , yêu Đời,yêu nhau...
             ++++++

2 nhận xét:

  1. Bài viết xếp hạng hay nhất của Mom! Vừa mới đánh dấu hay xong! Chúc mừng :D

    Trả lờiXóa
  2. HOAN HÔ CHIẾN SĨ THỌ MON, ĐẦU ĐỘI BIA HƠI HÀ NỘI CHÂN ĐI SAN DAN MÀ LEO ĐƯỢC A PA CHẢI, BÀI VIẾT HAY LẮM , XIN CHÚC MỪNG

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]