K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 1, 2014

Chợ tình K6 lần 4 - Tất niên Quý Tỵ 2013 -Thông báo số 1

Thay mặt chủ nhà đăng cai, BBT K6 xin gửi đến toàn thể các bạn K6 và những người yêu K6 thông tin chính thức đầu tiên về hoạt động hàng năm của K6 như sau:

Chợ tình K6 lần thứ 4 hay Giao lưu tất niên năm Quý Tỵ sẽ được tổ chức tại nhà Hoàng Đại Úy, Hà nội, Từ Liêm, Đông Ngạc, đường Kẻ Vẽ, ngõ 107, ngách 1, nhà số 2 (107/1/2 Kẻ Vẽ - Hanoi) vào 10g00 ngày 11-1-2014.
Thân mời tất cả các thành viên K6 Hà Nội và các tỉnh về dự.
Thân mời các bạn yêu K6 đến giao lưu cho thêm thắm tình Cơ Điện. Thông báo này thay cho giấy mời!   

3 nhận xét:

  1. Chào các bạn K6. đẦU XUÂN 2014 hOÀNG Úy xin gửi tới toàn thể anh,chị,emK6 và của K6 lời chúc : Sức khỏe thật dồi dào
    hạnh phúc thật tràn, đầy
    Một năm lại trôi qua. Tất niên nhâm thìn các bạn đã duyệt cho úy đăng cai phiên chợ tình K6 lần thứ 4,(tất niên quí tỵ 2013) với một số điều kiện kèm theo. nay hg úy nghiêm khắc tự kiểm điểm thấy mình cơ bản đã đạt các tiêu chuẩn mà các bạn đề ra. úy mong các huynh ,đệ ,tỷ,muội K6 ta thương nhau hơn quý nhau hơn và ưu tiên hg úy nữa, để các phiên chợ tình của K6 ta mãi đông vui và đặc biệt với úy là phiên lần này.
    Đường đến nhà úy cũng rất dễ tìm,như địa chỉ trên.bạn nào đi xe buýt thì đi xe 28 hoặc 31 bến xe rất gần nhà úy ,bạn nào đi xe riêng gần đến gọi uy-úy xẽ đón. rất mong được đón các bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Đó là ngày thứ 7 mong rằng có đông bạn k6 và đến chung vui

    Trả lờiXóa
  3. Chợ tình năm nay chắc sẽ có điều mới lạ hơn các phiên trước đây, chủ xị Hoàng đai úy cho anh em biết qua chương trình nhé ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]