K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 5, 2015

5 đời chồng vẫn còn...

Chào bạn Tân,nhân đọc  câu  truyện  vui của bạn về người đàn bà 4 đời chồng vẫn còn trinh ,mình xin góp vui cùng tựa đề một truyện đố vui như sau:.


Cũng là câu chuyện như bạn  kể nhưng mình đã chứng kiến một người phụ nữ 5 đời chồng sau nhiều  đêm tân hôn vẫn còn trinh,năm ông đó  gồm 4 ông có chút “ vai vế” như  chuyện đã kể và  anh đạp xích lô.Nhưng ở đây chuyện lại ngược lại -trong đêm tân hôn cả 5 ông đều làm việc rất nhiệt tình theo đúng bản năng  bẩm sinh.Sau khi Bác sĩ  gặp trực tiếp cả  5 ông  chồng của người phụ nữ thì người đàn bà đó mới  hiểu được  tại sao mình vẫn còn…

Đố bạn Tân cùng mọi người đoán xem tay BS đã nói gì với người phụ nữ.giải độc đắc đố vui có thưởng  là 500k.Tác giả sẽ đưa ra lời giải thích  của ông BS sau 48h.Chúc mọi người thành công!

3 nhận xét:

  1. Lại 48h Thật khó nhằn ...!

    Trả lờiXóa
  2. Mình xin giải thích như sau: Về phần các anh thì mình cho là: Tinh thông nghiệp vụ vì có tận 5 anh đã tham chiến mà màng trinh vẫn còn, là do cấu tạo đặc biệt của nó. Hoặc là do máy treo thì các anh chỉ vào ở mức độ hạn chế thì máy đã treo rồi, trường hợp này phải sửa chữa, có thể được có thể không được. Mình hy vọng là tay bác sỹ sẽ nói với người phụ nữ là lỗi này sẽ đến gặp BS để sửa chữa nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Tân,đúng là không may cho người phụ nữ nọ 5 đời chồng mà vẫn còn"may".5 ông này đều thuộc diện Nam học ngay trước khi chung tình.Vài ông bị bệnh còn vài ông đúng như bạn nói là treo máy.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]