K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 3, 2015

ĐỎ - ĐEN - ĐỎ...

  Hôm qua là buổi mở màn của CLB CC nhân Xuân mới tại hồ câu Bình minh.Tuy chưa đông đủ xong cũng nhưng có niềm vui là ai cũng câu được cá dù to ,nhỏ P A Dũng khai cần mới với chai rượu to vật và 2 con rô phi trong đó có một con nặng cỡ 4 -5 lạng,đúng cần mới có khác .Cao thủ N X Cường cũng trầm trồ khen cây cần giá trị và rất hợp . Tôi cũng có 2 con rô phí bé tý với 2 con bống bằng đầu đũa mới ghe chứ.Bình tầu có 2 con rô phi và một con chép sau đó thả luôn.Bác Cường luôn giật giải với 3 con chép một con trôi và đôi rô phi góp phần chop bữa trưa rôm rả .Riêng H Nam được hơn kg ảnh hoa -cây cảnh trong vườn quanh hồ câu .Hí hửng bữa trưa tha hồ rượu với cá ... vậy mà :
 Đang câu thì tôi thấy choáng váng ,mắt hoa và nặng đầu ,thôi chết lại bị cái dạng cách đây hơn 14 năm rồi đây .Tôi bỏ cần câu ,định thần rồi từ từ đi về lều trung tâm ngồi nghỉ và thở đều chờ sự hồi phục của cái đầu ..Hơn 10 giờ mà chưa khá hơn tôi đành kéo cái chiếu ra rồi nằm xuống thì thấy dễ chịu hơn.Lúc đó đội câu chỉ còn bác Cường thi đấu thôi ,H Nam-A Dũng -Bình Tầu và Bảo mới sang kéo vào sới .Tôi nhổm dậy không chịu được đành nằm yên không dám tham chiến ,quả là số đen .May sao chỗ ấy Bảo ngồi cũng đen toàn móm với bét cả .Mấy lần nhỏm dậy ngó nghiêng cho đỡ thèm thì chỉ được vài phút là lại nằm xuống ngay.

 Rồi mâm nhậu bày ra mọi người tề tựu và động viên tôi dậy ăn tý gì cho khỏe lại .Tôi gượng ngồi lên ghế năng chén chụp ảnh chứ không dám uống .Ngay cái phao câu mọng ngậy chú Bình đưa cho mà ăn cũng thấy nhạt miệng.May mà hút hai bát nước miến cho tỉnh còn chịu hết .Mọi người bảo trông Tôi lúc đó tái mét nên hơi lo cho tôi.Nhưng tôi biết hiện tượng này nên bảo mọi người yên tâm chỉ ngồi nghỉ một vài tiếng là khỏi.
Ấy vậy mà khi tôi đi vệ sinh qay lại thì nôn sạch những thứ vừa nhét vào bụng, May mà sau đó tỉnh táo dần 
 Cuối buổi chiều Tôi đã ngồi được vài ván phỏm thay cho Bảo phải về sớm lo việc nhà hôm sau.
 Hơn 16 giờ chúng tôi phi xe về 183 hoàng hoa Thám theo lời mời của Hùng bò .Từ lúc đó Tôi tỉnh lên nhiều .Lắng nghe mọi người góp ý và tôi cũng phát biểu được ý kiến và thấy mình cần cố hơn nữa để đẩy mạnh đà cho các Blog Cơ Điện của chúng ta.
  Và lại đỏ cho Tôi là gần 19 giờ kết thúc cuộc họp Blog thì chúng tôi được mời xuống nhà hàng ăn tối .Bia thì còn 5 phiaaus tại 183 nên uống thoải mái không hết .Mồi lại có Chi K10 trong Sài gòn ra Bắc du lịch cùng Cơ quan mời .Thế là vui hết cỡ ,cứ do hoài mà cái choáng ban ngày biến đâu mất .Tôi thầm nghì và nghiệm rằng "CỨ CÓ BIA HƠI UỐNG LÀ HẾT CÁC LOẠI BỆNH NGAY THÔI "
 Một ngày kỳ lạ cứ đỏ -đen lại đỏ trôi qua như thế đấy các bạn ạ.
Nhưng có một vấn vương là có lẽ sức khỏe giảm sutd sao ? Cần cảnh giác và cẩn thận hơn chăng ? nhưng biết nó đến lúc nào mà phong .Vậy hãy cứ vui hết mình đi đã.

 Tiếc qúa mấy cái ảnh chụp lại biến đâu mất nên nhờ Nam thêm vào nhé.Cảm ơn các Bạn lo cho tôi.

9 nhận xét:

  1. Có vẻ như bác bị chứng "thiểu năng tuần hoàn não", phải cảnh giác những chứng nhũn não, đột quị. Em nhớ một lần bác khoe kết quả xét nghiệm máu thì ok mà (còn tốt hơn em), tuy vậy phải cảnh giác, bớt nhậu, hạn chế ăn nội tạng động vật, đi bộ và tập Yoga có lẽ tốt ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc14:36:00 27 thg 3, 2015

    Tôi thầm nghì và nghiệm rằng "CỨ CÓ BIA HƠI UỐNG LÀ HẾT CÁC LOẠI BỆNH NGAY THÔI "
    Chuẩn không cần chỉnh đấy pac Mom ạ, thành viên tích cực của HAT Club. Hoan hô và cám ơn pac nhé .
    Nói vui vậy thôi, không đùa được với sức khỏe đâu, lời khuyên của Korolbo chính xác đây.
    Hùng bò cũng đã nhận được lời khuyên như vậy, bổ sung thêm là cả da gà vịt nữa...
    Mỗi ngày cố gắng đi bộ lấy ít nhất nửa tiếng.

    Trả lờiXóa
  3. Nói chung là nên nhịn một số thứ , ngược lại phải tăng một số thứ khác lên . Còn tăng thứ gì thì chỉ có Thọ Mom biết He He .Chúc cho thằng bạn chân cứng đá mềm nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn các Bạn đã động viên và chia sẻ kinh nghiệm quý báu .Hôm nay lại đi dự cưới co cua H Đ Úy và nhậu được như thường .Tuy vẫn thể dục hàng ngày nhưng có lẽ phải tăng cường độ và nhịn một số thứ để bảo đảm sức chiến đấu lâu dài cho đến đủ 85 đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Khổ thân bác Mom chưa bao giờ thấy bác mất sức chiến đấu đến thế ! Sáng đầu giờ đến hồ câu tươi rói , hai tiếng sau liệt vị , mặt tái mét khiến anh em hoảng hồn .
    Đúng như TCV nhận định , đây là dấu hiệu không tốt về sức khỏe của pác Mom . Rồi đây pac phải thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống và tập luyện thì mới ổn . Nghe theo thằng em đi học Yoga ngay đi rất hợp & tốt cho những người trung niên .

    Trả lờiXóa
  6. Hùng đầu bạc09:36:00 28 thg 3, 2015

    Pac HN chúc hơi hiểm rồi:
    "Chân cứng đá mềm" là thời thanh niên của Mom
    Còn bây giờ pac Mom chỉ mong:
    "Răng cứng thịt mềm" thôi..., ấy là nói thịt trong đĩa trên bàn nhậu bia hơi ấy nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Nhưng có một món lại phải tăng cường mà rất khó thực hiện vì thiếu đồng bọn mới gay chứ ? Cảm ơn tất cả mọi người đã nhắc nhỏ.

    Trả lờiXóa
  8. Hùng đầu bạc09:42:00 28 thg 3, 2015

    Xởi cái pac Mom này, gia nhập ngay tổ bún của ông tiều phu, đủ các loại Ama Koong

    Trả lờiXóa
  9. Nhưng có một món lại phải tăng cường mà rất khó thực hiện vì thiếu đồng bọn mới gay chứ ? Cảm ơn tất cả mọi người đã nhắc nhỏ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]