K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 12, 2014

việt nam vô địch-việt nam cố lên

16h30 mình đã ngồi trước màn hình để theo dõi trận bán kết lượt về Việt nam-Malaysia với một tâm trạng rất hào hứng  và tự tin vào chiến thắng.
Tham gia trận cầu hôm nay ngoài đội tuyển quốc gia còn có hơn 40 nghìn khán giả của đội nhà cùng nhiều vị quan khách của đảng,nhà nước và chính phủ VN.

Trận cầu hôm nay đa phần Fan hâm mộ bóng đá VN đều tin tưởng rằng VN sẽ chiến thắng nhất là khi nghe mấy chú bình luận viên bóng đá thì VN phải  nuốt chửng Malaysia không hề bị nghẹn. Nhưng sự thể lại không phải như..Mình nuốt nó 2-1,nó nuốt lại mình một gấp đôi luôn 4-2 .Rõ ràng đây là một thất bại nhục nhã không đáng có của VN tại giải vô địch bóng đá ĐNA 2014.
Mấy chú em bình luận bóng đá chuyên  bốc phét và nói  sằng nói quậy vì vậy nên hiểu rằng khi nào tới đích mới  biết thăng nào giỏi hơn thằng nào.Miễn bình luận và bốc phét.


26 nhận xét:

  1. Đặng Hưng ơi, ông tức giận ai mà không viết hoa cả đầu bài và cả tên đất nước. Tốt nhất tuổi này đừng nên cảm xúc cái gì quá nữa, chẳng may xuất huyết não thì toi đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc thua rồi chỉ biết có bình luận &bình luận thôi chứ viết hoa bây giờ còn có ý nghĩa gì chứ.Thằng cháu con ông anh vợ mấy hôm trước nó bảo:chú có ra sân không cháu lấy vé cho.Chẳng hiểu thế nào mình lại bảo nó:Chú xem ở nhà cũng có cái hay của nó,nếu VN vào chung kết chú sẽ ra sân.
      Tối đến tôi,ông anh vợ và 2 thằng hàng xóm máu bóng đá tụ tập trước màn hình với tâm trạng chuẩn bị sướng.không ngờ sự tình nó lại diến ra như vậy,kết cục là một thùng bia +1 chai Chivas hết sạch sành sanh,+ hình ảnh "sự đời" nên đã giải tỏa được sự uất ức nếu không chuyện xuất huyết não xảy ra cũng chẳng phải bàn.

      Xóa
  2. Đặng Hưng + Hồ Nam ơi, hãy cứ vui lên đi:
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-eyOvEyXtPkg/VInYb2JHjmI/AAAAAAABM-Q/1fQHMv7e9Bg/s1600/P1660517.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Đó là cái giá phải trả cho cái sự HÚNG quá mức của người VN ta khi không biết mình là ai đang ở đâu . Đã không có thực lực thì chẳng nên cố lên làm gì để sau đó thất bại ê chề . Bác Hưng cũng chẳng nên rận mấy chú em bình luận bóng đá làm gì , chúng nó hưởng lương để bốc phét mà lại ( có ai đánh thuế bọn nói phét đâu ).
    Thua cầu thì đã rõ nhưng cái khoản tiền khổng lồ thuê c.an bảo vệ thì không biết VFF tra hay lại lấy ngân sách nhà nước ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy thằng cha BLV bóng đá chuyên bốc đồng rồi đố nhau đoán già đoán non về tỷ số.
      .Trận cầu hôm qua mấy thằng xem bóng đá ở nhà anh đều nhất trí sang hiệp 2 là tắt tiếng mà chỉ xem hình và bia+rượi.Kết cục trận cầu hôm qua là lực lượng cảnh sát thủ đô và các thành phố lớn là vào cầu.

      Xóa
  4. Bác Đ.Hưng đưa ảnh cô gái đứng cạnh ô tô đẹp quá . Bác thật sự có năng khiếu thẩm mĩ . Bóng đá phải có thắng thua, phải không Bác ? Qua bóng đá xin hỏi thăm sức khỏe bác ? Bác còn đá bóng được không ? Nhìn bác qua blog thấy bác còn phong độ rất cao !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chú em Sinh Nguyên,mình vẫn thường xuyên tập tành và tham gia đá bóng đều đặn,1 tháng thường cố gắng đá 2 trận lượt đi và về..Lượt đi đá trên sân khách còn lượt về là trên sân nhà.
      Đông y đã có công thức để giới mày râu biết thưởng thức và chăm lo sức khỏe một cách khoa học như sau:Lấy số đàu của thập niên tuổi tác(2 chục,ba chục..sáu chục tuổi...) thì lấy 2,3... hoặc 6 nhân với 9 thì sẽ ra số lịch sinh hoạt tối đa mà giới mày râu nên làm.Ví dụ tuổi lục thập niên thì lấy 6 *9 = 54 nghĩa là 5 tuần chỉ đá 4 trận là tối đa..Chúc anh em CĐ sống và "cống hiến cho đời" theo như lời dạy của lương y.

      Xóa
  5. Thật phí thời gian và tiền bạc cho những cổ động viên chân chính. Các cầu thủ của chúng ta là chưa có tính chuyên nghiệp cao ở chỗ vẫn còn trên mây sau trận thắng lượt đi , coi thường đối thủ , mà nói làm gì nữa hãy xin lỗi khán giả đi[img]http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/d0701n3xMlC38QESbdmYKRwii2Kp9L/Image/2014/09/16-7c6bd.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  6. Nhưng mà nhìn cái ảnh cổ động đá bóng của ĐH bên cạnh bài viết thì ...không thua mới lạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau mỗi hiệp đấu người ta lại thấy một thiếu nữ trong bộ bikini gợi cảm bước lên võ đài và sau đó là hiệp đấu tiếp theo rồi 2 thằng lại lao vào đấm nhau cho đến hộc máu mới thội.
      Mình tưởng bóng đá VN cũng vậy nên cố tìm những hình tượng nóng bỏng nhất để động viên đội nhà. không ngờ chúng nó lại bủn rủn hết chân tay khi chưa vào trận.Xin lỗi khán giả nhất là CĐV trần Liệu.

      Xóa
  7. Mới thủng hai quả Tôi đã chuyển sang kênh VTV2 xem phim cho nó sướng.thật buồn cho các cầu thue và người hâm mộ .quá thất vọng.

    Trả lờiXóa
  8. Hóa ra mình trung thành nhất với đội tuyển dù không hô hào gì trước đó. Cố xem để động viên các cháu mà hiệp 2 chỉ gỡ được 1 bàn. Ngay hàng công cũng chưa phải là hoàn hảo nên thua là đúng sức.
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-3KzD2Tyfq88/VIrVgfjZlzI/AAAAAAABM_Y/zLg2MqGLGD8/s1600/P1660880.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  9. Buồn không viết nổi.
    Tiếc cho chuyến đi.
    Trưa 11/12 trước trận đấu cả hai vợ chồng TV lặn lội từ SG ra cùng anh em K9 các tỉnh Quảng ninh , Hải phòng , Hà nõi kéo nhau hội họp tại Hải dương cùng bàn chuyện ăn chơi năm 2015.
    Đúng 13h là lên đường kéo về Hà nội nhằm thẳng sân Mỹ đình mà tiến. Trời nắng đẹp, hơi se se, khí hậu tuyệt vời. Mấy bạn HN phóng nhanh về nhà thay đồ kiếm thêm đô pinh. Thằng Lang Đạo lại còn đọc thơ !
    Trên đường về HN vợ đã setup cho bài để đỡ stret, ” em nói trước nhe, cứ khi nào cả nước chán muốn quên thì tuị nó đá hay, còn khi mọi người kì vọng thì lại thua bét nhè cho mà xem” mình ra cái vẻ thành thạo chuyên môn giở trò phân tích này nọ. Cô vợ không cãi lí được chỉ khẽ noí ” rồi anh xem”.
    Vào sân khí thế lắm. Tụi trẻ nó chuyền cờ trên đầu mệt bở hơi tai lại còn phải gào nữa. Chưa nóng đít khi trận đấu bắt đầu đã ngã ngửa ra. Không có diễn tả nào hay hơn cái còm này ”
    mở tv lên thấy 1-0, tưởng hoa mắt, dụi mắt cái thấy 2-0, ngồi xuống giường phát thấy 2-1, yên tâm đi vệ sinh, đi xong thấy 3-1, tưởng TV hư, lấy búa đập phát thấy 4-1.
    Hết hiệp 1 TV kéo vợ ra khỏi sân kêu taxi về Nội bài cho nhanh. Cả chuyến bay khuya, trên tàu bay mọi người đều như vửa dự đám tang bác Giap về. Đã vậy sáng nay đem cái áo vest hôm qua chen nhau vào sân ra tiệm giặt ở Võ Văn Tần Q3 , cô chủ tiệm ghi biên lai xong lại hỏi ” Anh ơi! hôm qua VN đá sao kì zdậy? Mình hỏi thế cô cũng là fan bóng đá à? nó bảo tụi em mấy đứa gom nhau mua hai con gà và thùng bia đợi VN thắng là mang ra mời khách qua đường chia vui. Rồi nuốt kg vô nữa.
    Nó hỏi mà như trả lời thay cho mình. Đắng quá!!

    Trả lờiXóa
  10. Xem hai bài của TV trước và sau trận BK lượt mình thấy CA bắt đầu vào cuộc là đúng . Cho lên tận mây xanh rồi cho rơi xuống dập mông , đúng là bọn trẻ bây giờ láu cá tinh vi hơn đàn anh của chúng nó như Văn Quyến , Quốc Vượng ... !

    Trả lờiXóa
  11. MÌnh không bay lên mây xanh nên không dám nói chúng nó bán độ. Mình thì chỉ buồn buồn thôi, chưa buồn bằng mấy cái tin về tòa án VN xử người VN đâu!

    Trả lờiXóa
  12. Đam mê cái gì khi không đạt được thì thất vọng về cái đó.Nguy hiểm nhất là khi đê mê mà thất vọng là phê luôn.
    Ngày xưa các cụ chúng nó mỗi khi sầu là lại lấy tửu sắc để giải sầu vừa tránh được tai biến lại tiếp tục yêu đời hơn!

    Trả lờiXóa
  13. Cho đến giờ vẫn thấy bàng hoàng . Cám ơn đội Mã vì đã dậy cho ĐTVN và CĐV Việt ảo tường một bài học đích đáng. Hiểu ngụ ý của ĐH khi cho bức ảnh kèm bài viết, đúng là trận đó ĐTVN đá như... .Dưng mà công nhận ảnh đó hơi bị ...nét. Hu .Hu.

    Trả lờiXóa
  14. Buồn thì rất buồn nhưng TV tin chắc một điều các em nó không bán độ đâu. Đây chỉ là sự chuẩn bị về tâm lí chưa tốt. Ai cũng có thể mắc sai lầm về tâm lí như vậy. Các bác đừng nghi oan cho các em.
    Anh Đặng Hưng trông vậy mà ghê đấy ! bố sưu tầm toàn của quý hiếm ! nét nào ra nét đó, nhìn kĩ thất kinh luôn !

    Trả lờiXóa
  15. Anh không tin chú em Tuvida thất kinh ???.

    Lại nói về bống đá:Hôm qua, một quan chức cao cấp của ngành thể thao bày tỏ: “Tôi chưa thấy dân tộc nào hâm mộ bóng đá như dân tộc Việt Nam nhưng người dân đã được trả lại một trận đấu thất vọng như thế đấy. Thật bức xúc không thể chịu nổi. Yêu đội tuyển mà đội tuyển làm cho một phát như thế thì làm sao trách người dân từ chỗ đang yêu quý lại quay lưng với đội tuyển”.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Đ.H ơi ! quả thật em chưa bao giờ nhìn thấy cái lạch đào nguyên vừa dài vừa ngược lên hướng bắc như sông Kỳ cùng này. Nể bác lắm ! hay là bác phẫu thuật tạo hình?

      Xóa
    2. BTQuang k8,ĐVD k10 vv...thường xuyên đưa những bức hình nghệ thuật không một mảnh vải che chân lên Blog mà không thấy TV bình luận gì còn bức hình anh đưa lên (quần áo đầy đủ) để minh họa cho bài viết thêm sinh động mà chú em lại "nể bác lắm" là thế nào-chú em thử hỏi ĐVD k6 & BT Quang k8 thì sẽ biết anh có phẫu thuật tạo hình hay không?

      Xóa
    3. Đặng Hưng chọn ảnh này và bào chữa cho nó là biết gu thẩm mỹ của ĐH rồi Tuân nhẩy!
      Cái đẹp của ĐH là thế!

      Xóa
  16. Theo TV thì ai cũng có quyền được bày tỏ cảm xúc, ai cũng có thể nghi ngờ trận đấu này nhưng khi còn nghi thì chớ nên bày cho truyền thông làm ầm ĩ lên, cứ âm thầm mà điều tra. Sau đó có kết quả thế nào thì hãy cho toàn dân rõ. Ví như ai đó cứ bảo anh Đ.H có cái củ gì to vật vã dấu trong quần, rồi báo cho bàn dân thiên hạ biết. Chả ai rủ anh đi sang Gang thép tắm mà điều tra mà cứ người nọ bảo người kia có oan anh không? mọi người gặp anh cứ liếc liếc vào đấy có tức khg chứ. Thật oan cho bác quá ! vài tháng sau ...mới thấy của bác còn kém xa bác Mom. Oan lắm!

    Trả lờiXóa
  17. Tuổi lục tuần rồi,quan điểm của k6 CĐ là sống.vui khỏe và "có ích".Nếu ai có điêu kiện năng lực thì cố gắng tham gia hội hè và Bloc-Bleo cho vui vẻ.chứ ăn cái giải rút gì mà TV phải oan với ức.
    Tiêu Phu k10 nó thường nói"không ai đánh thuế người nói không đúng"vì vậy không nên phải quá vật vã với những gì không đáng vật vã
    .Mọi thông tin anh tham gia Blog CĐ là cho vui thôi,ai tin thì tin còn không tin thì cũng đừng sợ mọi người bắt mình phải tin.rồi đâm ra hoảng loạn nói sai văn phạm là dễ ân hận lắm!

    Trả lờiXóa
  18. Chanh luận zui ghê ! Ảnh của của pac Đ. Hưng đã có gì mà ghê em còn thấy có ảnh khác oách hơn kia .

    Trả lờiXóa
  19. Bác Đ.Hưng có phải người Thái Bình không ? Còn T.V người Thái Bình là chắc rồi . Người Thái bình có câu : Thài Bình cùi rầy hạt nhỏ ngã ba to . Cô gái đứng cạnh ô tô có phải người Thái Bình không ? Hả bạn TV .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]