K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 11, 2014

THẬT VUI NGÀY TRÒN 4 TUỔI !

Sau nhiều cuộc điện thoại và trao đổi bằng tin nhắn , chát trên mạng cuối cùng BLOG K6 cũng đi đến thống nhất ngày tổ chức kỉ niệm 4 năm thành lập là thứ 5 27/11/2014 tại nhà Phạm Anh Dũng như cuộc họp ban đầu tại 265 Cầu Giấy đã vạch ra. Đào Việt Dũng là Mõ trưởng BLOG K6 đã đăng tin mời lên BLOG đúng một ngày trước , ngày 26/11. Tất cả đều sít sao

     Sáng nay 27/11 chuẩn bị đi đến nhà Phạm Anh Dũng địa điểm được chọn thì tôi nhận được tin nhắn của Lê Ngọc Bảo có việc đột xuất không đến dự được .Vậy là vắng một người. Thọ mom đi Phú Quốc " Trăng mật " vẫn chưa về. Thành 2 người .Vậy là năm nay có vẻ ảm đạm đây. Không sao có bao nhiêu tốt bấy nhiêu Tôi đến nhà PA Dũng lúc 9h45 . Đến sớm để xem thế nào . Khác với các lần trước , căn phòng ở tầng 1 hôm nay rộng hẳn ra. Trên bàn lại có một bình hoa to và đẹp . Dũng bảo :
     _ Dọn dẹp từ hôm qua.ngồi đây chờ chúng nó rồi lên trên kia uống nước , tao cho ấm chén lên đấy rồi .
    _ OK , mày cho cái này vào lò vi sóng tý ăn cho nóng .
Cái gói đó là một con ngan quay. Vợ chuẩn bị cho tôi từ hôm qua . lẽ ra là con gà luộc nhưng tự nhiên mang về lại thành con ngan . Tôi thì thế nào cũng được . Theo tinh thần của hội thì khi đến dự ai có gì mang nấy , không có gì thì không mang , còn thiếu bao nhiêu gia chủ sẽ đáp ứng nốt. Trần Vũ Liệu đã có 2kg lòng ngon. Đặng Hưng mực và lạc .... Cũng như năm ngoái Bình tàu con người lãng mạn với 3 bông hồng mang đến tặng mõ trưởng Đào Việt Dũng. Thứ tự từng người từng người một vượt qua cánh cửa nhỏ với một món trên tay . Thật là hay . Riêng Lê Đình Hòa lúc nào cũng một thùng bia lon Hà Nội .Hình ảnh này xứng đáng được Hùng Bò nêu gương. Đến 11h bữa tiệc bắt đầu .BTC biểu dương gia chủ đã cho một phòng rộng trên tầng 3 ( 40 m2 ) điều hòa mát rượi. PA Dũng bảo .Chỉ quét dọn từ hôm trước , ghế của nhà .Có mỗi cái bàn là phải thuê. Triệu Bình vừa đến với món lạp xường nhà làm mà tôi đã từng ăn khi đến nhà Triệu Bình , món này ngon thật.  Và Phạm Văn Giao là người cuối cùng đến  Giao ở Đa Phúc đi 2 tuyến xe buýt thì đến nơi.
Bình Tàu với ba bông hoa 
Phạm Văn Giao 
Triệu Bình 

Hãy cầm lấy và thái đi 
Còn đây là uống , đủ chưa các bác 
Tớ cũng một túi đây.
Vui chưa nào 
Tặng ngay không cần phải đợi 
Mõ trưởng đẹp giai hơn trong ngày hôm nay
Công tác chuẩn bị 
Bày ra đĩa 
Có vẻ không thiếu 

Tuy 10 mà lên ảnh vẫn là 9
Đào Việt Dũng phát biểu
Đây mới đủ 10 người .
Món tráng miệng 
HOA ĐẸP 
Tinh thần của mọi người tuyệt vời trên cả tuyệt vời . Mõ Dũng đọc một số tin nhắn chúc buổi lễ thành công tốt đẹp . Có tin nhắn của Phan Hải Phòng , Lê Ngọc Bảo Hà Nội chúc cho hội nghị ra được một số nghị quyết nữa ...Thật là vui . Tuy nhiên với lượng thúc ăn quá nhiều mà sức trai K6 bây giờ kém rồi nên cuối buổi còn quá nhiều . Mọi người được thưởng thức món tráng miêng là khế và chuối của vườn nhà Mõ Trưởng , thưởng thức chè Thái của Giao. Thật tiếc cho những ai không tham dự buổi lễ này. Mọi người ra về với vẻ mặt phấn khởi với những nghị quyết mới  Cám ơn gia chủ đã hết sức chu đáo cho mười người chúng tôi được thoải mái trong ngày vui này .Cám ơn các bạn gửi lời chúc . Cám ơn những người có mặt Cảm ơn tất cả .

14 nhận xét:

  1. Bình tàu có 4 bông hoa Hồng 4 màu tặng 4 năm Blog K6 chứ không phải 3 bông đâu Hồ Nam nha!

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao lại bốn nhỉ . Theo thông thường là 1 , 3 ,5 ,7 và sau đó là nhiều hơn . Năm ngoái Bình tàu mang 3 bông hồng . Và đó là thông thường . Còn năm nay tại sao lại vậy phải hỏi lại Bình tàu thôi . Nhưng nhiều hơn là vui rồi . Sang năm sẽ là 5 bông Đào Việt Dũng ạ !

    Trả lờiXóa
  3. Anh Đỗ Cao Cấp Blog lớn tuổi nhât[img]http://1.bp.blogspot.com/-1xugDA3BCsA/VHgOhKza1CI/AAAAAAAAF8M/VSLgA1qaxbY/s1600/P1510138.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Ô còn ba via không để trưa thứ Bảy tôi đến vét vì hôm nay thứ sáu đi ngay Ninh Bình từ sớm vừa về đến nhà lại quên cái đầu đọc thẻ thế đành hẹn mai nhé

    Trả lờiXóa
  5. Pham Anh Dung - K6A06:58:00 29 thg 11, 2014

    That vinh du duoc lam chu nha buoi le mung sinh nhat Blog tron 4 tuoi. Chuc tinh anh em Co Dien mai mai ben chat, dung voi truyen thong von co. May hom nay ban nen bay gio moi hoan thanh nhiem vu cua Lieu. Hen gap trong nhung bai sau :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải còm lại và viết cho đủ dấu má chứ ko thì cha DVD hắn ko công nhận là hoàn thành nhiệm vụ đâu

      Xóa
    2. Tất nhiên rồi TVL. Cái này viết vội để kịp thời cho ra mắt . Còn tương lai là sẽ đâu vào đấy !

      Xóa
  6. Thật tuyệt vời .PAD nói là làm . Hoan nghênh và xin chúc mừng hai bạn TVL và PAD . Kế hoạch của BLOG K6 giữa 2 kì kỉ niệm đã hoàn tất . Đề nghị mọi người năm nay tiếp tục phát triển để sao cho BLOG K6 trở nên phong phú và đa dạng về bài vở cũng như người xem và viết !

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô cây "còm" trẻ! Cố gắng phấn đấu trước khi đạp xe vào "còm" một phát nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Hôm nay tại cuộc Sinh hoạt thường kì của CLBBH Hà nội tôi báo tin cho Trần Vũ Liệu về cái còm của PAD Liệu vui mừng vì đã hoàn thành nhiệm vụ của mình .Hoan hô các bạn .

    Trả lờiXóa
  9. Thế mới biết kích động có ý nghĩa quan trọng như thế nào!

    Trả lờiXóa
  10. Pham Anh Dung-k6A07:20:00 30 thg 11, 2014

    Máy của con trai chưa cài gõ tiếng việt nên chưa hoàn chỉnh mong sư phụ thông cảm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay lắm! Hy vọng còn được xem ảnh của P.A.Dũng nữa! Nếu được thì hỏi hộ mình con DMC-GH2 xem có không và bao nhiêu $ nhé!

      Xóa
  11. Thật vui và hi vọng sẽ có những biến đổi lớn trong làng BLOG K6. Từ chỗ không thể biến thành có thể ,từ chỗ có thể biến thành xuất sắc . Từ chỗ đả phá đến chỗ bắt đầu quan tâm , từ chỗ quan tâm tiến đến tham gia BLOG. Hỡi những pháo đài cố thủ trong sự bảo thủ hãy bứt lên , đột phá và sáng tạo !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]