K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 10, 2014

ĐỘC ĐÁO VÀ RỘNG MỞ CỦA TÌNH CƠ ĐIỆN

   Trải qua 2 ngày dự hội K10 năm 2014 tại Ecopak xong mà tôi vẫn thấy như trong mơ vậy .Cái tình Cơ Điện như lửa cháy được thể hiện rất độc đáo nhưng lại rất rộng mở .Rõ ràng là BTC của K10 đã tốn bao tâm huyết , trí tuệ và công sức để có một cuộc hội hoành tráng nhưng thân thiết như cùng một mái nhà Cơ Điện như vậy.


Đón Bạn gần xa


Nhiều xe thế

Niềm vui gặp mặt

Đoàn nọ -tốp kia cứ lũ lượt

Điểm hẹn

Nơi cần ghi dấu

các bạn Habeco tranh thủ lúc khác vắng


Màn một bắt đầu từ 20g

Thêm chú thích


Màn 2 của cuộc Hội

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Tranh thủ chọn nơi thư dãn

Màn 3 cũng là màn kết thúc

Vật kỷ niệm độc đáo lắm


Bởi đó là những mảnh ghép cuộc đời mà


  Là một người rất gắn bó với K10 sau kỳ 2009 và nhất là sau Ecopak 2013 nên khi đọc lại những dòng suy nghĩ của Tôi trong cuốn Kỷ yếu 2014 mà xúc động làm sao. BTC K10 và các Bạn K10 đã trân trong ý kiến của tôi với các thể hiện sáng tạo và độc đáo : đó là 2 cánh gà là hình ảnh làm sống lại ký ức mỗi người của 40 năm trước. Rồi hình ảnh mơ ước về lễ khai giảng -lễ bế giàng mà xưa chúng ta chưa được thực hiện .Trong chúng ta có ai chưa được cầm tấm bằng tốt nghiệp thực chưa ? thì nay đã thành hiện thực ...
  Có lẽ phải nói lời cảm ơn tới các Bạn ở Habeco trading đã nhiệt tình giúp chúng ta hoàn thành một khối lương việc khổng lồ mà trơn tru như vậy .Sự hỗ trợ này cùng sự có mặt của lớp K10OP quả là độc đáo và rộng mở cho tình Cơ Điện giữa các khóa với nhau.Đó cũng là sức hút ghê gớm của hội K10 -2014 để Vân Anh K8 từ Huế ra ,Vợ chồng T M Oánh từ Nam Định cùng Đạo K8 lên .rồi Hữu Luân ,P Quang -D Thọ -Đ Hưng -Vợ chồng Nhĩ ,,,Nhưng cái nhất thuộc về Tuân Vit và L M Sân tận Sài Gòn -Vũng Tầu cũng có mặt ngoài tình, Tuân còn một tiểu phẩm vui thể hiện sâu sắc những gì là của K10 với đặc trưng riêng nhưng lại đẫm chất Cơ Đện .Nhưng hơn cả là sự tham dự của cô Huệ Phi cùng anh Nguyễn Thái  Chủ tịch Hội Cơ Điện Hà nội đủ cả hai ngày với tiếng hát sâu lắng -mạnh mẽ dù cô ở tuổi 74 rồi.
 Sức hút của K10 làm cho Tr Luân tuy ốm không sang dự được đã cử một đặc phái viên sang chúc mừng và dự vui với K10 ngày đầu ...
  Có lẽ Tôi tạm dừng ở đây để cho tôi thêm thời gian ngấm kỹ niềm vui - sự  trân trọng và khâm phục cho hết nhưng gì :nhìn thấy -nghe được-nhận được trong 2 ngày tưng bừng ở Ecopak...

3 nhận xét:

  1. Tôi chỉ tham dự ngày hội của các bạn k10 chưa đầy buổi sáng chủ nhật ,nhưng qua hình ảnh sống động các NAG đã ghi lại tôi thấy các bạn k10 đã tổ chức được một cuộc hội ngộ kỷ niệm ngày nhập trường rất công phu và đầy ấn tượng,đúng là ngon lửa tình cơ điện như bài viết của Thọ mom- độc đáo và rộng mở.xin chúc mừng.

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc16:01:00 3 thg 11, 2014

    Pac Mom ơi, năm 2013, bị pac phê bình về chiếc đĩa kỷ niệm, thấy xấu hổ quá, nên năm nay quyết tâm làm lại sao cho đạt mọi yêu cầu. Rất may được pac khen là độc đáo.
    Ngày hội thành công là nhờ công sức đóng góp của nhiều người, sự có mặt của các pac K10 Open cũng là một nét đẹp, một điểm nhấn thú vị của hai ngày hội, cảm ơn các pac K10 Open nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Đến với K10 gặp nhiều các bác k6 lắm mà mấy chàng ương ương k8 chẳng hiểu bác k6 nào là song k6-10 như Trác Dũng,Pính San... bác nào đến cũng diện open như bác Thọ mom...chỉ biết rằng đến với K10 mọi ngừoi đều rất tự tin như về chính lớp mình , về lễ hội của mình chứ không phải chỉ của các bạn k10-.để có được cảm giác ấy BtC đã quá kỳ công và chu tất và cho ngấm dần qua thời gian khá dài để nuôi dưỡng ngọn lử tình Cơ điện bao năm chứ ngày một ngày hai làm sao cho nên được. Cảm ơn các bạn , các anh chị K6 gần gũi của cá khoá đàn em!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]