K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

16 tháng 10, 2016

LỜI CẢM ƠN CỦA BBT BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN !

BBT BLOG  HỘI CỰU SINH VIÊN K6 CƠ ĐIỆN thông báo :
_ Ngày hôm nay tuy có mưa do ảnh hưởng của bão nhưng buổi lễ kỉ niệm BLOG CSV CƠ ĐIỆN tròn một tuổi đã diễn ra và thành công tốt đẹp .  Có 15 bạn tham gia. Mọi người tham gia giao lưu rất vui và nhiều ý kiến đã được đưa ra , góp ý cho BLOG CSV K6 sao cho có nhiều bài viết hay và càng ngày càng phát triển.
NHỮNG NGƯỜI THAM GIA BUỔI LỄ !
C
BÁNH SINH NHẬT !
Và làm sao để tăng số lượng người viết bài với nhiều đề tài khác nhau. Tăng cường giao lưu với các BLOG khác. Điều đặc biệt trong buổi hôm nay có một số bạn rất ít khi xuất hiện nay cũng có mặt. Đó là bạn Tuấn K6MA, bạn Hưng Tính K6 MB , bạn Hữu Anh không tham gia được đợt đi HẢI TIẾN vừa rồi hôm nay cũng có mặt.Xin chúc mừng các bạn .
Đúng là qua cuộc gặp hôm nay ta thấy BLOG CSV K6 chính là nơi gặp gỡ của các hội viên K6 Là mái nhà để các bạn trải tấm lòng của mình và sưởi ấm lại một thời tuổi trẻ của chúng ta.
NHỮNG HỘI VIÊN K6 ZIN ( HỌC TỪ ĐẦU ĐẾN KHI RA TRƯỜNG )
NHỮNG NGƯỜI LÍNH K6 _ K10 !
dsc00191a
CHỤP ẢNH CHUNG VỚI KHÁCH MỜI K10 !
Để buổi gặp mặt hôm nay được thành công như thế này BBT BLOG K6 xin chân thành cảm ơn :
_ Toàn thể các bạn K6 đã tới dự hôm nay mặc dù mưa gió.
_ Xin chân thành cảm ơn các bạn do nhiều lí do khác nhau không đến dự được đã gửi lời chúc mừng BLOG CSV K6 phát triển. Đó là các bạn Tống Đại Hồng đang ở miền Tây Nam Bộ , Bạn Đào Việt Dũng đang ở Hà Giang,  bạn Đặng Hưng và bạn Lê Minh Thư đang ở Hà Nội.
_ Xin chân thành cảm ơn các quý vị đại biểu K10 Nguyễn Văn Hùng , Lê Ngọc Bảo , Nguyễn Thanh Bình đã tới dự và góp nhiều ý kiến quý báu cho sự phát triển của BLOG CSV K6.
_Và một nhân tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của buổi lễ , đó là gia đình bạn Phạm Anh Dũng . BBT BLOG CSV K6 xin chân thành cảm ơn nữ chủ nhân đã cho chúng tôi một bữa ăn ngon miệng và ấm tình đoàn kết .
VỢ CHỒNG BẠN PHẠM ANH DŨNG _ CHỦ NHÀ BUỔI GIAO LƯU !
_ BBT BLOG CSV K6 xin chân thành cảm ơn 2 bạn nữ là Lê Thúy Dần và Nguyễn Thị Huân đã tham gia buổi giao lưu này.
Có rất nhiều ảnh của các bạn trong buổi lễ hôm nay chúng tôi sẽ đăng tải trong những bài viết tiếp theo
Cuối cùng BBT BLOG CSV K6 xin chúc các bạn K6 và gia đình mạnh khỏe vui và tấn tới !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]