K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 9, 2016

Có chuyện


Tôi nhớ cách đây đã mấy lâu trên blog của Cơ Điện có một bài nói về thú ngắm ngực của chị em rất có lợi... Không biết ông già sau đây có cùng tuổi với hội K6 không?
Một ông già ốm nặng khó qua khỏi. Vợ và con quyết định đưa vào bv cấp cứu. Bệnh nhân mê man chỉ chờ đi. Có một đêm, một cô y tá trẻ đẹp trực, tự nhiên cụ tỉnh. Cô y tá thấy cụ tỉnh mừng lắm, lại thấy cụ thều thào như muốn nói điều gì. Cô lại gần hỏi cụ cần gì, cụ thều thào, ông sắp đi rồi, ông có một điều ước. Cụ ước gì cháu giúp. Ông chỉ ước được nhìn ngực cháu trước khi nhắm mẳt. Cô ý tá, trẻ đẹp lại thương người, nhìn trước sau ko có ai, liền cởi cho cụ xem. Thấy cụ cười, da mặt hồng hào, mãn nguyện. Sau đêm đó cụ khoẻ hẳn ra. Cô y tá thấy vậy vui lắm, mỗi lần trực lại cho cụ nhìn. Thế rồi như có phép lạ, cụ khỏi hẳn.

Cụ về nhà một thời gian, lại mệt muốn ra đi. À còn chi tiết bà già vợ cụ có hỏi cháu y tá sao cháu giỏi thế, cách gì làm ông lão khoẻ ra. Cô y tá thành thật nói hết. Bà già ghi nhớ.
Thấy chồng mệt nặng, muốn vào viện. Bà già nói với các con, việc gì vào viện tốn tiền, mẹ biết cách làm bố khoẻ rồi. Bà cởi áo gí sát vào mặt ông lão. Ông lão nhìn ngực bà trợn trừng, nấc một cái, đi ngay.


Hết

1 nhận xét:

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]