K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

20 tháng 6, 2016

THÁP BÚT CƠ ĐIỆN VỚI TÊN CHÍNH THỨC VÀ NGÀY KHÁNH THÀNH !

      Sau hơn một tháng tranh luận với chủ đề : “Tháp bút cơ điện – Quà tặng của ai” do Hùng bò đề xuất, với hơn 200 comments tâm huyết và sôi nổi trên blog k10 đã chứng tỏ “sức nóng” của entry này không kém các sự kiện bão mạng khác. Hầu hết các comments  đều khát khao đóng góp với những ý nghĩ tốt đẹp, trách nhiệm về một ý nghĩa lớn hơn – Làm sao Tháp bút được gọi tên bằng những từ ngữ đẹp nhất, xứng đáng nhất với sự trân trọng và tự hào của những người – THẾ HỆ ĐI TRƯỚC,  đã sáng tạo ra nó để cho ngọn bút tháp mãi viết lên trời xanh!
Bằng sự trăn trở tâm huyết của rất nhiều CSV cơ điện ở khắp nơi trên dải đất hình chữ S này, thậm chí có những ý kiến của các bạn CSV đến từ những nơi xa xôi trên thế giới đều muốn gửi gắm tâm tình của mình qua entry này. Đặc biệt có một sự nhất trí cao của Ban giám hiệu nhà trường và Trung tâm ĐTTNCXH và PT cựu sinh viên, có thể nói Tháp bút với danh xưng đầy đủ của nó là công lao của một trí tuệ tập thể, đầy sáng tạo nhiệt huyết và không cần bàn cãi: ai cũng có quyền tự hào về sự lựa chọn đó!
X
by ads
1. Tên chính thức:                           THÁP BÚT CƠ ĐIỆN
2. Lời đề tặng:                      Kỷ niệm của Thế hệ đi trước với nhà trường
3. Thời gian, địa điểm:         Thái Nguyên, ngày 4 tháng 7 năm 2016
Toàn bộ các dòng chữ trên được khắc vào mặt trước của một tấm bia đá, hướng ra cổng trường. Kết cấu tấm bia và bố trí font chữ, nhà trường sẽ thiết kế kịp thời để tham khảo ý kiến của mọi người.
Xin thông báo:  ngày 4/7/2016 (1/6 Âm lịch) chính thức là Ngày khánh thành Tháp bút cơ điện tại trường ĐHKTCN Thái Nguyên. Chương trình tổ chức chi tiết sẽ thông báo rộng rãi trên blog các khóa..
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự đóng góp xây dựng của các anh chị và các bạn!
( Chân…thật – Nguyễn Trọng Bằng CSV K10MC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]