K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 6, 2016

CÙNG ĐI ĂN BÚN CHẢ 24 LÊ VĂN HƯU _ HÀ NỘI !

OBAMA về nước đã từ lâu vậy mà quán bún chả 24 LÊ VĂN HƯU vẫn đông người đến ăn vậy.Nhận vé  ăn bún chả OBAMA của HABECO TRA DING từ tuần trước và ngày ăn ghi trong  vé là 18/6/2016 .Chúng tôi khoảng 20 thành viên với 20 vé cùng hẹn nhau đúng 10h 30 sáng thứ 7 có mặt tại quán.Nhưng có thông tin từ những người ăn hôm thứ 6 nói là đông lắm nên đến sớm, vậy là một tin nhắn được phát ra tới mọi người đi sớm hơn nửa tiếng.
QUÁN BÚN CHẢ 24 LÊ VĂN HƯU _ NƠI OBAMA DÙNG BỮA !
    Đúng 10h tôi có mặt tại quán.Cũng thấy dòng người xếp hàng dài để vào .Gửi xe xong mọi người thống nhất ai đến cứ tự nhiên mà tìm  chỗ vì đông lắm  không thể tụ tập  ngồi với nhau được. Quán này trở thành quán trung tâm của một dãy quán với một lượng người phục vụ đông đảo. Tôi không là người hiếu kì nhưng có vé thì cùng đi ăn với hội Cơ Điện cho vui như là một buổi ăn sáng của CLBAS và cũng là xem lời đồn đại của dân có đúng không.Đúng thật chúng tôi vào dưới tầng 1 không còn chỗ , lên tầng 2 đứng chờ mãi và chiếm được một bàn sau khi một gia đình ăn xong và ra về
THẬT ĐÔNG ĐÚC 
TẦNG MỘT
TẦNG HAI
TRANH THỦ CHIẾM CHỖ 
VẪN PHẢI CHỜ
PHÒNG ĐẰNG SAU
Các cháu phục vụ chạy đi chạy lại bê mâm vài ba suất bún chả một lần.Xếp vaò từng bàn cho những  người ngồi chờ từ trước, rất thứ tự,không nhầm lẫn.Hội CĐ bọn tôi phải chia ra làm hai ngồi ở tầng một và tầng hai.Tất cả những người đến ăn từ những cặp vợ chồng đến những người độc thân hay là một nhóm người ai cũng thấm nhuần tư tưởng ăn là phụ chụp ảnh là chính.Và do vậy suất ăn có ngon hay không cũng không ai để ý
RỒI CŨNG CÓ CHỖ  
MỌI NGƯỜI CÙNG TRANH THỦ CHỤP ẢNH
MỘT CHAI 
CŨNG MỘT CHAI
CÒN NHIỀU KHÁCH 
TẤT BẬT
NÊN THƠ
VẪN TIẾP TỤC 
THỌ MOM TỪ TẦNG MỘT LÊN TẦNG HAI TIẾP TỤC 
LONG CON TỪ NAM ĐỊNH LÊN
ĐÃ XONG 
.Hơn một tiếng đồng hồ kể cả chờ đợi chúng tôi đã ăn xong , chụp ảnh xong và ra về tạm biệt quán 24 LVH.
 Với tửu lượng của bọn tôi mà chỉ có một chai bia con thì quá ít nên sau khi ăn xong chúng tôi lại kéo nhau về BIA KHU 9 làm tăng hai.Tăng hai này kéo dài đến gần hai giờ chiều mới xong.
TIẾP TỤC BIA KHU 9 !
Lần này chúng tôi mới chia tay thực sự kết thúc buổi ăn suất ăn OBAMA mà mọi người háo hức và chờ đợi từ một tuần nay.

1 nhận xét:

  1. Có người sau bữa ăn đã nhận xét : _ Nước chấm ngang phè không ra một vị gì
    _ Chả miếng bằng loại thịt siêu nạc, không nướng bằng than củi nên không thơm ( Nường bằng lò điện
    _ Nem to hải sản chỉ có một con tôm bé không có mùi đặc trưng của nem hải sản ( Nếu ăn nem hải sản Hải Phòng ở Bùi Thị Xuân giá cũng như nhau thì thấy rõ ) thì thấy rõ .
    Đúng là nhờ ông O mang cục vàng tới nhà mà gia chủ hàng ngày cứ lấy bồ ra đựng tiền.Trăm đường cầu không tránh được số !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]