K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 6, 2016

Cá độ đê cho zui!


Đặt cược đi cho vui !
23h thứ hai ngày 27/6 tuyển Italia sẽ gặp  tuyển Tây ban Nha tại  vòng tứ kết giải Euro 2016
Theo giới “cá cược “ cơ điện nhận định thì đây là một trận đấu cân sức cân tài giữa 2 đẳng cấp trong làng bóng đá thế giới.



Trong khi chờ đợi trận đấu diễn ra ngồi xem với  tâm trạng  đầy  hồi hộp “cay cú” của dân cá độ  theo kịch tính của trận đấu anh em mình hãy tranh thủ cá độ với nhau để lấy cớ tụ tập với nội dung cá độ như sau:
-Bạn hãy đặt cửa cho đội thắng hoặc thua cho cả trận đấu.
-Cửa thua sẽ khao cửa thắng trận bia HATCLUB (bao gồm cả mồi) vào hồi 11h ngày hôm sau của trận đấu ,địa điểm tập trung tại 19c Ngọc Hà.
- Trường hợp tất cả đều đặt cược một cửa (nghĩa là tất cả cùng  thắng hoặc cùng thua) thì cuộc hẹn tụ tập vẫn diễn ra bình thường nhưng theo tinh thần CPC.
Hưởng ứng theo phong trào ĐH tôi đặt cửa thắng cho đội tuyển ITALIA.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]