K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 5, 2016

THÁP BÚT ĐÃ HOÀN THÀNH !

Theo đúng kế hoạch đã vạch ra từ khi khởi công xây dựng công trình THÁP BÚT CƠ ĐIỆN hôm nay thứ 7 ngày 21/5/2016 Đoàn CSV CĐ đến công ty lắp máy Hà Nam nơi sản xuất THÁP để kiểm tra và thống nhất một số vấn đề trước khi vận chuyển lên trường để lắp đặt.
CÔNG TY LILAMA HÀ NAM !
Chúng tôi những CSV nòng cốt của các loại nòng cốt gồm Hùng Bò, Trần Vũ Liệu , Lê Ngọc Bảo Bình Tàu, Cù Văn Ổn , Cù Văn Anh, Nguyễn Tiến Cường , Hồ Lê Thanh, Thọ Mom, Hồ Nam từ HÀ NỘI xuống nhập với đoàn NAM ĐỊNH gồm bạn OÁNH, ĐẠO, DŨNG, LONG và một số bạn CƠ ĐIỆN đang công tác tại Hà Nam. Tất cả những người này là CSV từ K4 đến K27 của trường ta.
Công ty Lắp máy là đơn vị nhận gia công Tháp Bút.
TẠI PHỐ BÙI THỊ XUÂN HÀ NỘI

VĂN PHÒNG XƯỞNG SẢN XUẤT 

Với kinh nghiệm nhiều năm của một đơn vị sản xuất thi công nên TBCĐ là một công việc không phức tạp .Nhưng theo lời của một CB kĩ thuật khi chúng tôi xuống thăm THÁP ở dưới xưởng : _ Cuộn IOX để thành những ống tròn các cỡ chúng em làm rất nhanh, có thể xong từ cách đây mấy hôm, nhưng vì làm một món quà của các anh tặng cho các thế hệ đàn em nên bọn em làm cẩn thận, nhất là làm bóng những mối hàn.
XUỐNG XƯỞNG
NHỮNG ĐOẠN THÁP 
KIỂM TRA KĨ

NHỮNG ĐOẠN THÁP CON
KIỂM TRA TRONG LÒNG THÁP
TẠI SAO VẬY ?
NẾU LÀ IOX THÌ NAM CHÂM KO HÚT
Sau này TBCĐ sẽ bền mãi với thời gian.Mọi người trầm trồ trước những ống thép IOX tròn bóng các cỡ đang chờ lệnh lên đường. Và theo đúng chương trình thì thứ 3 ngày 24/5  TBCĐ được vận chuyển lên Trường và tập kết tại vị trí lắp đặt.Sáng ngày 25/5/2016 sẽ tiến hành lắp đặt .Và giờ đây nhiệm vụ của Hồ Lê Thanh lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết .Đó là xem ngày lành tháng tốt hay nói một cách khác là xem ngày đẹp để làm lễ khánh thành THÁP BÚT CƠ ĐIÊN Món quà cho các thế hệ đàn em.Trong những ngày này sự đóng góp cho TBCĐ càng sôi nổi hơn.Trong khi đang xem TB trong nhà xưởng Thọ Mom nhận được điện thoại của Hùng K6I nói " Tao đóng góp viên gạch 1 Triệu cho TBCĐ thì gửi tiền như thế nào " Tôi liền đưa cho Thọ Mom số TK của LÊ THỊ THANH BÌNH ; Tài khoản 711A36729489, Vientinbank, chi nhánh Hoàng Mai. Và đề gửi XD Tháp Bút , nhớ ghi rõ họ tên mình.
Thọ mom liền nhắn ngay tin cho Hùng K6I. Như vậy chứng tỏ công tác tuyên truyền của chúng ta chưa được sâu rộng.Hùng K6I cũn chỉ mới biết TB khởi công và đang kêu gọi đóng góp của các CSV trên trang tin FB. Cám ơn bạn Hùng K6I nhé.Chúc bạn luôn mạnh giỏi !
Như vậy sau phần kiểm tra hôm nay chúng ta có thể cho rằng TBCĐ đã hoàn thành , chỉ còn lắp đặt nữa mà thôi.
CHÚC CHO ĐÚNG TIẾN ĐỘ
NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP CÙNG XEM
CƯỜI RŨ RƯỢI
VUI ƠI LÀ VUI
K8 ĐHCĐ
K8 ĐHCĐ MỞ RỘNG !
EM GÁI K27 ( ÁO VÀNG )
Đoàn CSVCĐ cùng đoàn CSVCĐ NAM ĐỊNH và các bạn CSVCĐ HÀ NAM cùng dùng bữa trưa tại Phủ lý.Bữa cơm đã diễn ra trong bầu không khí hết sức vui vẻ và thắm tình CƠ ĐIỆN !

1 nhận xét:

  1. Thật vui vì TBCĐ đúng tiến độ.Chúng ta chờ đón ngày khánh thành. Mời tất cả moij người quan tâm hãy đến dự lễ khánh thành nhé !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]