K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 5, 2016

Nhớ lại một người anh...

Các bạn có nhớ giọng nói, giọng văn này không:




2 nhận xét:

  1. Lão Chít hay thử trí nhớ, đố dân K6 nhìn chữ đoán người xưa lắm đấy.Lần 1 hắn chụp nhật ký tôi ghi ngày khai giảng K6ĐHCĐ.Lần 2 chữ của Sơn bột quê Cầu tõm. Lần 3 này phải vắt óc suy đoán vậy. Lão Chít căn cơ ăn uống+chi tiêu điều độ khét tiếng K6I, ít nói và chịu khó quan sát mọi nhẽ giống tôi.Tất nhiên là hay tâm sự với người cùng tính cách.Lão ở tổ 3 cùng Học,Hòa Bsỹ,Hồ Nam..(loại trừ các tên này ra).Xưng anh với lão chắc chỉ còn các bác ở tổ 1-sát nhà nuôi dạy hổ ĐS như Cương, Đăng, Sửu..Đúng là Lưu văn Sửu "rau má phá đường tàu" đây!, .Bác ý cao gầy rủ rỉ hay lắm nhé, nhớ ra vì có mấy anh già mà viết chữ đẹp như bác ấy đâu.Phục lão Chít trước khi trẩy lính 6/1972 còn mở sổ lưu bút bạn học, để giờ có cái giơ ra cho ta đọc rồi là nhớ thêm tình Cơ điện ngày xưa!

    Trả lờiXóa
  2. Anh Sửu là bộ đội chuyển ngành đi học dự bị rồi vào K6 thì phải. Lâu quá rồi không có tin tức và cũng chẳng ai nói chuyện đến anh. Không biết bây giờ anh thế nào? Muốn qua bài này ai biết tin tức gì về anh thì lên tiếng cho đỡ nhớ về những người anh, người bạn đã một thời bên nhau. Mình cũng nhiều hôm đi đồi chuyện trò với anh, đúng là nhiều anh lớn tuổi thích nói chuyện với mình, hay là mình già trước tuổi?
    Mấy dòng anh viết rồi tự xóa đi là:
    "Bèo hợp để rồi tan
    Hoa nở để rồi tàn
    Người gặp để mà xa..."
    Không hiểu sao anh lại xóa đi?
    Và không hiểu sao mình không nhớ nổi một cuộc gặp lại anh sau khi trở về từ chiến trường để học lại? Hay là không có cuộc gặp lại nào? Vô lý thật!
    Chưa hẳn cứ hay tâm sự là người cùng tính cách, mình có lần đi chơi suốt buổi tối toàn cãi nhau hoài thôi mà. Vậy mà mấy hôm sau lại rủ nhau đi tranh luận!
    Cũng như Vũ Minh Sơn, tại sao vẫn không ai biết tin tức gì nhỉ?
    Buồn quá!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]