K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 5, 2016

LỜI KÊU GỌI !

Lời kêu gọi
Ban vận động xây dựng Tháp bút Cơ Điện xin có thông báo và ra lời kêu gọi như sau:1

 1Hiện nay, Tháp bút Cơ Điện của chúng ta đã hoàn thiện về cơ bản phần thô của móng và phần thân tháp.
Theo kế hoạch, tuần cuối tháng 5 sẽ dựng phần thân tháp lên móng và sau đó sẽ tiếp tục hoàn thiện những phần việc còn lại.
Dự kiến chúng ta sẽ đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoach đã đặt ra, và cuối tháng 6/2016 sẽ tổ chức long trọng lễ khánh thành.
2; Về tài chính:
Theo dự án, tổng chi phí sản xuất, lắp đặt toàn bộ Tháp bút Cơ Điện (chưa có hệ thống chiếu sáng) là khoảng 400 triệu vnd.
Cho đến thời điểm hiện nay, chúng ta đã chuyển vào tài khoản xây dựng Tháp bút Cơ Điện gửi trên trường được hơn 300 triệu vnd. Nhưng thực chất chúng ta mới chỉ vận động và đóng góp được hơn 200 triệu vnd, có thêm 100 triệu là do Ban vận động quỹ xây dựng Tháp bút Cơ Điện tạm vay để chuyển lên trường đảm bảo tiến độ xây dựng.
Tuy nhiên số tiền 100 triệu vnd nói trên và số tiền xây dựng Tháp bút Cơ Điện còn thiếu, chúng ta đã được một số mạnh thường quân sẵn sàng làm nhà tài trợ cho Tháp bút Cơ Điện. Nhưng các nhà tài trợ chỉ cam kết tài trợ cho số tiền còn thiếu sau khi chúng ta kết thúc cuộc vận động, chứ không cam kết tài trợ một con số cụ thể nào.
Điều đó có nghĩa là chúng ta không phải quá lo về kinh phí xây dựng Tháp bút nữa.
Tuy nhiên, ngay từ đầu khi đặt vấn đề vận động xây dựng Tháp bút Cơ Điện, Ban vận động đã đặt vấn đề là càng nhiều người tham gia đóng góp xây dựng, thì Tháp bút Cơ Điện càng có ý nghĩa cao cả do đó là từ sự đóng góp của cả tập thể lớn, của các thế hệ đi trước trong trường.
Hiện nay, Tháp bút Cơ Điện đã được thống nhất là : Quà của thế hệ đi trước tặng Nhà trường và thế hệ đàn em.
; Về tiến độ xây dựng:
Vì vậy, Ban vận động xây dựng Tháp bút Cơ Điện kính mong tất các các thầy cô giáo, các CSV, cbcnv đã có thời gian công tác, học tập tại trường Đại học Cơ Điện cũ, nay là Đại học Kỹ thuật Công nghiệp thuộc Đại học Thái Nguyên cùng ủng hộ và tham gia đóng góp xây dựng Tháp bút Cơ Điện.
Chúng ta đã cùng nhau xác định Tháp bút Cơ Điện là của cả thế hệ đi trước chung lòng, chung sức dựng xây, do vậy hãy cùng nhau trân trọng Tháp bút, để cho Tháp bút Cơ Điện thực sự là điểm nhấn của sự đoàn kết, là dấu ấn của những người đã có thời gian sinh hoạt, giảng dạy và học tập chung dưới một mái trường. Tháp bút Cơ Điện không chỉ là niềm tự hào của thế hệ đi trước với thế hệ đàn em trong trường chúng ta, mà còn là niềm tự hào của chúng ta, những GV, CSV Cơ Điện, nay là Kỹ thuật Công nghiệp với tất cả các trường đại học trong toàn quốc (một công trình mang tên Tháp bút đầu tiên trên cả nước do chính chúng ta chung lòng chung sức dựng nên, chứ không phải từ ngân sách nhà nước hoặc kinh phí chung của trường).
Mọi thông tin chi tiết, xin kính mời tất các các thầy cô giáo, các CSV, cbcnv đã có thời gian công tác, học tập tại trường Đại học Cơ Điện cũ, nay là Đại học Kỹ thuật Công nghiệp thuộc Đại học Thái Nguyên tham khảo thêm tại blog hội K10 Cơ Điện (do chúng ta không có blog chung chính thống nào cho tất cả các hội Cơ Điện trong toàn quốc).
Hoặc xin liên hệ trực tiếp với
Mr Hồ Lê Thanh CSV K6 - ĐT 0903455171
Mr Nguyễn Tiến Cường K7 - ĐT 0903466080
Mr Phùng Văn Quang CSV K8 - ĐT 0913361257
Mr Trần Thanh Tuân CSV K9 - ĐT 0985544888
Mr Nguyễn Thanh Bình K10 - ĐT 0913214561
Mrs Lương Thị Loan CSV K11 - ĐT 0912989232
Cù Ngọc Ổn K12 - ĐT 0983320857
Mr Nguyễn Bảo Ngọc CSV K19 - ĐT 0974038487
Mr Lê Đức Chín CSV K20 - ĐT 0969663648
.....
Hoặc bất kỳ ai đã có tên trong danh sách đã đóng góp vào quỹ xây dựng Tháp bút.
Tài khoản để chuyển tiền đóng góp xây dựng Tháp bút Cơ Điện kể từ ngày hôm nay là:
Chủ tài khoản Lê Thị Thanh Bình
Số TK: 711A36729489
Tại ngân hàng: VietinBank, chi nhánh Đống Đa, Hà Nội.
Xin ghi rõ họ tên và lớp, khóa cùng số ĐT để Ban vận động xác nhận lại sau khi nhận tiền và còn làm thẻ ghi danh, sổ vàng theo quy định
Ban vận động xây dựng Tháp bút Cơ Điện xin chân thành cám ơn.
Trân trọng

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận
6 bình luận
Bình luận
Hùng Đầu Bạc Ban vận động xây dựng Tháp bút Cơ Điện kính mong Pakon Cơ Điện trong cả nước ủng hộ Lời kêu gọi này.
Kính mong các pac có Fb riêng chia sẻ để truyền tải Lời kêu gọi này đến càng nhiều anh em bạn bè Cơ Điện khắp nơi càng tốt. Các pac chủ các blog các kh
...Xem thêm

Trần Thanh Tuân Đọc toàn bộ Lời kêu gọi này anh chị em sẽ thấu hiểu việc làm cao cả này và tham gia . Hội Hội Cđsg nhiệt liệt ủng hộ Lời kêu gọi này.Hội Cđsg sẽ tiếp tục thông báo đến toàn thể anh chị em hội viên biết và tự nguyện tham gia.
ThíchTrả lời27 giờ
Trần Thanh Tuân Sẽ gửi cho các bạn ở các tỉnh thành biết.
ThíchTrả lời27 giờ
Hùng Đầu Bạc Hoan hô hội Cdsg và pac Trần Thanh Tuân, tuyệt vời
Trần Thanh Tuân Còn rất nhiều Hội CĐ tỉnh thành chưa biết công trình này.
ThíchTrả lời17 giờ
Hùng Đầu Bạc Pac Trần Thanh Tuân nói chính xác, việc truyền tải thông tin này mong pakon ta tiếp sức cho Ban vận động, nối vòng tay lớn.., lan truyền nhanh và rộng như... bán hàng đa cấp.
ThíchTrả lời37 giờ
Hồ Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]