K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 5, 2016

HATCLUB VỚI BỮA ĂN OBAMA NGÀY 28/5/2016 !

Những ngày vừa qua cả VIỆT NAM sôi động với sự kiện Tổng thống OBAMA  thăm VIỆT NAM. Trong chuỗi sự kiện liên hoàn hết đón tiếp của các vị lãnh đạo VN , rồi những buổi gặp gỡ giao lưu với các giới chức , sinh viên , các nhà doanh nghiệp VN, đâu đâu TT cũng được nhân dân VN chào đón thân tình. Và như TT OBAMA nói " Sự đón tiếp chân tình của các bạn đã chạm đến trái tim tôi."
CÙNG HÁT VANG BÀI CA " NĂM ANH EM TRÊN MỘT CHIẾC XE TĂNG " !
Với hình ảnh hết sức giản dị TT đã ăn bữa ăn tối đơn giản và hết sức đời thường đó là ăn một suất bún chả ở phố LÊ VĂN HƯU. Và uống chai bia HÀ NỘI trong bữa ăn.Và theo như cách đặt câu hỏi của các nhà nghiên cứu thì tại sao lại là bia HÀ NỘI mà không là loại bia khác .Hay tại nhà hàng này chỉ có bia chai HN. Ta cứ cho là như vậy thì cũng đã thấy giá trị của bia HN như thế nào rồi. Vì ta có thể phân tích ngược lại là TT OBAMA khi đến đất nước VN sẽ ăn bún chả VN và uống bia VN.Và tại sao không phải là bia SÀI GÒN mà lại là bia HÀ NỘI. Vậy là ít nhất bia HÀ NỘI đã hơn điểm bia SÀI GÒN trên đất HN. Nhưng ở đây tôi không muốn nói đến việc TT thích uống bia nào mà vấn đề là HATCLUB đã tổ chức buổi sinh hoạt cuối tháng với tiêu chí " BŨA ĂN OBAMA "
VĂN MINH 

QUẸT THẺ 
XẾP HÀNG VÒNG HAI
MỘT ĐÓA HOA LẠ
Mỗi hội viên như trong thông báo rất rõ ràng là một suất bún chả và hai chai bia HN uống theo kiểu uống của TT không cần cốc. Cuộc sinh hoạt tháng 5 này đặc biệt vì vậy khi tôi đến 19C Ngọc Hà là chưa đến 14h mà đã có một dãy người xếp hàng.Vâng đó là những hội viên đầu tiên của ngày hôm nay.Nhà hàng vẫn đang đông khách nhưng rồi với sự nhanh nhẹ của anh en CSV CƠ ĐIỆN chúng tôi đã thu xếp thành một dãy bàn và cử một vài người ngồi trông, trong đó có THỌ MOM người bị bong gân từ mấy hôm nay. Còn lại mọi người vào xếp hàng lấy suất ăn. Thời gian trôi dần người càng đông, dãy bàn bọn tôi thu xếp từ đầu bây giờ cũng kín người ngồi.Và đành chịu ai đi sau thì tự tìm lấy chỗ mà ngồi.
BẮT ĐẦU

CÙNG NÂNG 
MỘT SUẤT OBAMA
CÙNG HÁT 
CÙNG NÂNG
CLBAS QUÁ VUI
CÒN GÌ HƠN NỮA ĐÂY
ĐỒNG THANH
ĐÔNG VUI
CÁC DŨNG SĨ K11
MỘT CHIẾN SĨ K6
CÒN ĐÂY LÀ TAY K7
Rồi các màn ca nhạc và kể chuyện TRƯỜNG SA của HÙNG BÒ và ĐOÀN 996 vừa đi về.Mọi người tự nhiên hiểu thêm về TRƯỜNG SA với đảo chìm đảo nổi, Và cũng hiểu rõ hơn về sự tranh chấp quyết liệt của các nước có đảo trong khu vực này.
   Sau khi ăn hết suất ăn OBAMA chúng tôi lại tiếp tục uống bia hơi.Nói gì thì nói bia hơi vẫn ngon hơn , vẫn vào hơn.Những tay giền bia thì chắc chắn chỉ bia hơi mà thôi. Trong cuộc vui hôm nay lại có một số bạn CSV đóng những viên gạch cho THÁP BÚT CƠ ĐIỆN.Thật là cảm động. Và rồi cũng đã đến giờ mọi người ra về .Có một số bạn hẹn nhau thứ 3 này lên Trường để dự buổi dựng THÁP BÚT. Và tất nhiên tôi cũng có mặt.

2 nhận xét:

  1. Hãy cùng xem nhé[img]https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13310546_487213378134712_38328756746155640_n.jpg?oh=41509d17a976a502723e23016b1ad29a&oe=57DBB2C6[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Số lượng bụng to chưa nhiều-cần phải uống hết mình vì HACLUB

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]