K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 4, 2016

CUỘC SỐNG KHÓ HƠN BẠN NGHĨ NHƯNG NÓ KHÔNG KHÓ NẾU BẠN TƯ DUY.

Vừa thư giãn vừa suy ngẫm
1.Một nàng cave, nếu ngủ với thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh thì bị gọi là gái mại dâm . Nếu ngủ với đại gia lừng lẫy thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc, sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp” và trưng ảnh hở da thịt giữa công chúng. Không ai có ý định bắt nàng.
Kết luận: Bạn làm gì chả quan trọng, quan trọng khách hàng của bạn là ai.

2.Phòng tắm công cộng bỗng dưng bị chập điện gây hỏa hoạn lớn, vô số chị em chạy túa ra đường mà không kịp mặc gì. Những nàng thông minh là người không lấy tay che thân thể mà lấy tay che …mặt.
Kết luận: Hãy quan tâm đến mấu chôt của vấn đề.
3. Một nàng gái ế chạy tới đồn cảnh sát tố cáo:” Tôi đã cẩn thận để tiền trong áo lot, thế mà thằng cha đẹp trai đứng cạnh tôi ở trên xe bus đông đúc đã lấy mất tiền của tôi! ”. Cảnh sát ngạc nhiên:”Tại sao nó có thể móc tiền được ở một vị trí nhạy cảm như thế mà cô không phtas hiện ra?”. Cô nàng thút thít:”Ai ngờ được là nó chỉ muốn moi tiền của tôi”
Kết luận: Một nhà kinh doanh tài ba là người luôn moi được tiền của khách hàng trong lúc đang khiến khách hàng sung sướng ngây ngất!
4. Nhân viên vệ sinh của một công ty rất buồn phiền vì các quý ông thường lơ đãng khi vào nhà vệ sinh. Để giải quyết những vũng nước vàng khè dưới nền toilete, công ty dán lên tường, phía trên bệ xí nam 1 tờ giấy:” Không tiểu tới bô chứng tỏ bạn bị ngắn, tiểu ra ngoài bô chứng tỏ bạn bị .. ủ rũ!”. Ngay từ hôm sau, toillete nam sạch bóng và không còn quý ông nào lơ đãng nữa.
Kết luận: Hãy chứng minh cho khách hàng thấy vẫn đề một cách cụ thể, ấn tượng.
5. Bố mẹ nang mở cuộc thi chọn con rể. Chàng A nói, tài khoản có 1 triệu đô. Chàng B khoe, có biệt thự 2 triệu đô. Chàng C nói, cháu chả có gì cả thưa các bác. Cháu chỉ có mỗi 1 đứa con, hiện đang nằm trong bụng của con gái các bác!
Kết luận: Muốn cạnh tranh với đối thủ, cần có tay trong
Sưu tầm - hình như của Lê Thẩm Dương

2 nhận xét:

  1. Đúng là LTD-rất triết lý.đáng phải suy ngẫm.

    Trả lờiXóa
  2. Chít sưu tầm bài viết này hay quá, nên phát huy vào các ngày cuối tháng tiếp theo nhé. Đọc thấy thú và để có nhiều suy ngẫm liên tưởng

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]