K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 2, 2016

THỂ THAO TẤT NIÊN

Bài này được đăng trên Blog K8, BBT xin khuân về đây cho tiện... 

Quang K8
Không chỉ là một nét văn hóa lành mạnh mà còn là một cách sống bổ ích như người ta vẫn nói, đặc biệt đối với tuổi nghỉ hưu "Sống vui sống khỏe"
Đã gần 2 năm nay chuyển từ Tennis sang Table tennis để phù hợp với tuổi, phù hợp với sức khỏe, quả thật là tuyệt vời... Và vì thế mà cũng như các lĩnh vực khác, thể thao cũng có tất niên đấy nhé.


Cặp đôi thể thao







5 nhận xét:

  1. Trước hết đề nghị lần sau khi đưa ảnh hội viên tham gia TDTT là phải đi giày để tạo ra một sự khỏe khoắn mạnh mẽ trong con mắt của người xem.
    Sinh hoạt bóng bàn là một môn thể thao rất phù hợp với tuổi tác của các cụ đã cầm sổ vì vậy Tôi thấy dân cơ điện ta có thể tiến tới thành lập CLB TDTT để cùng nhau rèn luyện và bảo dưỡng sức khỏe .Thể thao có nhiều loại hình như xe đạp, Bóng nỉ,cầu lông,bóng bàn…,Trước mắt ta có thể thành lập CLB bóng bàn sau đó tùy theo tình hình ta có thể tiến tới thành lập các CLBTT khác .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô Đặng Hưng nêu đề xuất về CLL bóng bàn Cơ Điện. Hiện có rất nhiều cao thủ như Triệu Bình, Trọng Luân, Mạnh Hùng... tham gia đấu có giải là khác! Nhưng địa bàn hơi xa nhau, trình độ khác nhau cũng là những khó khăn! Tôi chỉ chơi ở nhà, đã có hàng năm trời chỉ mình đánh với bàn, lười đi CLB... Đề nghị các bạn đề xuất các ý kiến đi!

      Xóa
  2. Năm mới hy vọng chúng ta sẽ có thêm CLB bóng bàn của dân cơ điện.
    Năm mới chúc các thần dân cơ điện luôn vui khỏe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đặng Hưng đứng ra tổ chức đi-CLBBB Cơ Điện Hà Nội chẳng hạn, simh hoạt 1 buổi/tuần. Tôi biết còn nhiều Hảo thủ (BB) lứm đấy.

      Xóa
  3. Ngày tết mải chơi bây giờ mới xem Bloger.
    Ok.Triệu Bình,ĐVD … ra giêng chúng ta sẽ cố gắng thành lập CLBBB cơ điện để tạo thêm một sân chơi mới cho thần dân cơ điện . mục đích của CLB là tụ tập sinh hoạt thể thao cho vui,khỏe để thực hiện tốt nghị quyết 85-CĐ.
    Ai chưa biết chơi thì tập,người chơi giỏi hơn sẽ luyện cho người chơi kém hơn,tinh thần TDTT là chính,số hội viên càng đông càng sôi động.
    Khi có đủ điều kiện BTC sẽ có thông báo cụ thể về việc thành lập hội và lịch trình sinh hoạt,rất mong mọi người hăng hái tham gia.Thank you

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]