K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 2, 2016

PHƯỢT ĐÔNG BẮC CUỐI NĂM MÙI - PHẦN 1

        Có mấy ai hạnh phúc như tôi: được ở đúng nơi đúng lúc xảy ra kỷ lục nhiệt độ thấp nhất từ xưa đến nay ghi nhận được ở VN. Ăn một cái ngô nướng bỏng tay trong cái rét âm mấy độ nó ngon và sướng như thế nào không? Vậy mà nếu chúng tôi lên được Mẫu Sơn từ trưa hôm trước thì còn tuyệt vời hơn nhiều lần nữa!

        Chúng tôi đã có lịch đi phượt HOA ĐÀO HOA MẬN miền Đông Bắc từ trước. Vì 2 thành viên Đăng Định và Mạnh K8 không xuất phát sớm được do bận việc gia đình nên chúng tôi chỉ bắt đầu từ ngày thứ 2 - 25/1/2016.
         Tôi thì bao giờ cũng lập chương trình chi tiết, cụ thể đến từng ki-lô-met. Nhưng đại lão phượt gia Đăng Định thì không bao giờ nhất trí ngay mà bảo gặp nhau ở cầu Phù Đổng sẽ bàn! Mạnh K8 sau khi đọc dự kiến chương trình thì thích quá, đăng ký liền và 11h đêm phi lên QL1A để lên xe khách ra bến xe Nước Ngầm!
          Do phối hợp không nhịp nhàng (do đứng đón xe bên trái đường) nên lằng nhằng đến 15' mới tìm thấy nhau sau khi vòng đi vòng lại các cổng bến xe Nước Ngầm! 
          Lại một điều không nhịp nhàng nữa là hẹn gặp nhau ở đầu bên này cầu Phù Đổng để bàn, mình thì chọn chỗ trước cửa một quán nước nhỏ đứng lại để vào quán vì ngay trước mặt là cầu mà không còn quán nào nữa. Còn Đăng Định thì lại phi thẳng đến biển tên cầu để chụp, rồi chờ ở đó! 
         Chỉ kịp thống nhất với nhau là nhất định phải qua Mẫu Sơn, thế là lên xe chạy như điên về phía ấy bỏ qua tất cả các điểm tâm linh dù có nổi tiếng lẫy lừng đến cỡ nào! Khi đang kỷ niệm vài bức ảnh với Mạnh K8 tại khu bảo tàng Chi Lăng thì Đăng Định đã báo đang đứng ở ngã 3 Đồng Mỏ. Tôi mời các cụ vào nhà thăm ít phút rồi hãy đi. Cô em gái pha ấm nước nóng... các cụ uống xong rồi vào chợ Đồng Mỏ để mua thêm găng tay và mũ len chống rét còn mình đã chuẩn bị rồi. Các tin tức về cấm đường lên Mẫu Sơn làm chùn tay ga của các phượt thủ. Nhỡ bò lên đến đó mà bị cấm lên thì quá dở, chẳng lẽ quay lại Lạng Sơn, mà đi luôn Na Dương thì thành bỏ qua hết các địa danh và các hò hẹn với bạn ảnh Lạng Sơn à?
















2 nhận xét:

  1. Xin góp 1 ảnh này:
    [img]https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/12565456_655248981279886_5508578451558711831_n.jpg?oh=d60c0a245ef6a0e10b094172912dfefb&oe=5739610E[/img]

    Trả lờiXóa
  2. May quá, nhờ ba ông đi lên " bên dưới " chặn rét chứ nếu ko Hà nội tuyết rơi như ... Mẫu sơn.
    Thật lòng , cũng nín thở, cầu trời ba lão ko ốm dọc đường.
    Thật vui, cả ba đều bình an vô sự.
    Cao lão rồi , đi ít thôi nhé.kẻo có mấy nhời chưa nói đc thì ko có dịp nữa!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]