K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 12, 2015

TRỞ LẠI MÁI TRƯỜNG XƯA


Kỷ niệm  50 năm  -  Ngày truyền thống Đại học Cơ Điện  6/12/2015 .  Chúng ta nhìn lại những bức ẢNH  Xưa để nhớ lại thời SINH VIÊN  và  VINH DANH những người THÀY CÔ  - CÁN BỘ CNV CƠ ĐIỆN  đã cống hiến vì sự phát triển của CƠ ĐIỆN và đào tạo thế hệ kỹ sư  TRƯỜNG CĐ như hôm nay .

Thày PHÚ và Thày HÂN - NƠI Ở  và LÀM VIỆC những năm chiến tranh



  PHÒNG GIÁO VỤ TRƯỜNG CƠ ĐIỆN 1968



CĐ LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ  1972 (Phía sau là dãy nhà 4 tầng nay là văn phòng Khoa CB- Điện )


Kỷ niệm tốt nghiệp K9I - 9/1978 ( Ảnh chụp trước nhà A4- Nay là văn phòng Khoa Điện, phía bên phải là nhà A3 -  khoa Cơ )


Văn phòng Khoa Điện hiện nay 


Dãy KÝ TÚC XÁ SV chạy dọc  QL 3   từ lối rẽ đi ga Lưa xá đến chợ TBaNhất  xưa


Nhìn  NHÀ CŨ - NHÀ MỚI ,  Các CSV  chúng tôi nhớ đến những ngày tháng gian khổ mà THÀY TRÒ đã cùng nhau vượt qua, với công sức của nhiều thế hệ THÀY CÔ cùng SV để có ngày hôm nay Và chính vì điều đó  NGÀY 6/12 đã trở thành THIÊNG LIÊNG trong trái tim thế hệ THÀY VÀ TRÒ  CƠ ĐIỆN .

           (  Bài viết có sử dụng tư liệu từ của    NGƯỜI CƠ ĐIỆN     )










2 nhận xét:

  1. Cám ơn tác giả Huu nguyen với những tấm hình quý từ thời "tiền sử" của Cơ Điện!

    Trả lờiXóa
  2. @ Nguyễn Hữu Luân, người K9 và cũng là người lính của thành cổ Quảng trị yêu quý.
    Tôi rất thích những suy nghĩ của Luân , qua nhiều bài viết trên những trang blog cơ điện. Có cá tính và tìm tòi , không nhàm cũ...
    Những bài viết của Hữu Luân, đc đón nhận và lưu tâm đọc.
    Ngay ở bài này, bạn đã " kể " cho chúng mình có những ngày xa xưa, nhà tranh vách đất, quá là đơn sơ. ( nếu thế hệ hôm nay, kể cả có hình ảnh họ vẫn ko thể tin đc, thầy Phú hiệu trưởng, thầy Hân hiệu phó , những kỹ sư từ Bucaret đô thị phồn hoa trở vê , lại có những ngày vất vả như vậy...) Lịch sử là đây chứ đâu !
    Lại nữa, bạn ko quên phô diễn sự lớn mạnh , những tòa nhà cao tầng , khang trang...
    Học đc ở Luân cách thể hiện nhiều đấy.
    Thân mến và cảm ơn , vì những thịnh tình của Luân với K6 và người Cơ Điện nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]