K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 12, 2015

Thông báo kết luận

17h 16 chiều nay trang web của trường ra thông báo như sau:

Thông báo kết luận Của cuộc họp về việc hoạt động tập thể của các đoàn cựu GV, CBVC, cựu sinh viên nhân ngày Truyền thống 6/12 trong khuôn viên Nhà trường:


http://www.tnut.edu.vn/thong-bao-ket-luan-cua-cuoc-hop-ve-viec-hoat-dong-tap-the-cua-cac-doan-cuu-gv-cbvc-cuu-sinh-vien-nhan-ngay-truyen-thong-612-trong-khuon-vien-nha-truong-dt2930.html

Nếu thông tin như thế này thì... BUỒN QUÁ !


BBT xin bổ sung thêm một số "còm" của thần dân Cơ Điện trên trang FB ĐHCĐ:

Hausinh VT Cứ như là sắp cướp chính quyền, sao lại coi thầy và bạn như những kẻ khủng bố thế..? Mình tin những người trở về chỉ mang theo những điều tử tế, và sẽ là thông điệp tốt làmh cho uy tín của trường, Những thông báo kiểu này chắc chỉ có tác dụng với sinh viên đang ở trường thôi, dai dột thế là thế nào ? .
nguyễn vũ
nguyễn vũ Đọc THÔNG BÁO KẾT LUẬN mà thấy buồn về cái TẦM và cái TÂM của những người làm thông báo. Tôi liên tưởng lại câu của Thầy Mai Trọng Nhân - Nhà trường bây giờ chỉ có 1ngày là 19/8 còn những ngày khác về trường thì phải xin phép - thật là chua chát quá....
Vuong Trinh Cong
Vuong Trinh Cong Cái trường như thế này có rước kiệu tôi cũng không thèm về, cái giọng kieu chi nhin thay thế lực thù địch, cái thông báo viết chưa nên hồn( thông báo kết luận, băng dôn...). Xuất phát chi từ môt lá thư của thầy Cảnh, tại sao mấy chú nhóc không viết th...Xem thêm
Vuong Trinh Cong
Vuong Trinh Cong Thứ nhất là tu tại gia.
Thứ nhì tu chợ, thứ ba tu chùa
Ngo Y Lan
Ngo Y Lan Khiếp quá, nhà trường họp hành, kết luận ra thông báo về việc chào đón cựu GV, CNV và SV cứ như với những thành phần quá khích ấy. Với những chỉ đạo như thế này thì trường ngày càng đi xuống là điều không khó hiểu lắm... Không biết trường có cho bảo vệ đi giám sát các đoàn không nhỉ...!
Vuong Trinh Cong
Vuong Trinh Cong Tổng cộng có đến 3 văn bản về việc này, thư trả lời ok của Trưởng Phòng HCQT nóii các thầy liên hệ với Giám đốc Nguyễn Bảo Ngọc, Thư của NBN nói bóng gió hôm đó BGH đi dự ở các Hội CĐ địa phương và Thông báo này. Nhà trường đã huy động các tổ chức chín...Xem thêm
Vuong Trinh Cong
Vuong Trinh Cong Em Y Lan khỏi lo, các văn bản này đều duoc nha truong gui den CA ( hình như PA83)
Ngo Y Lan
Ngo Y Lan Em thấy ở nơi nhận, cuối văn bản rồi, Có phải gửi CA để phối hợp đàn áp các thầy phải không anh?
Đại Học Cơ Điện

Viết trả lời...

Dung Vu
Dung Vu Nhà mình về lúc nào không được, mà có vui và tâm huyết với trường mới về ! Thông báo thê thì chán quá không dám về nữa
Vuong Trinh Cong
Vuong Trinh Cong Tức cười nhất là còn cấm mang "băng DÔN" nữa chứ (giống kiểu cấm like ở An Giang), nói nhà trường đã có 2 băng "dôn" ở cổng ra vào. Xin hỏi BGH: nếu về trường ngày 6/12 với băng rôn "Nhiệt liệt ủng hộ chủ trương chọn ngày 19/8 là ngày kỷ niệm thành lập trường" hoặc ngược lại về trường ngày 19/8 với băng rôn" ngày 6/12 sống mãi trong tâm trí những người Cơ điện" thì BGH xử lý thế nào? BGH như những chú dơi sợ ánh sáng, nếu không hà cớ gì nhà trường hàng chục ngàn người, có Đảng lãnh đạo, có CA bảo vệ phải sợ thế lực thù địch vài ba mống U60, U70. Cứ mời họ về đàng hoàng, đón tiếp họ lịch sự rồi tùy vào thái độ, hành vi của họ mà cư xử há chẳng hay hơn sao? Đọc mức độ CẢNH GIÁC ngày một tăng lên trong các văn bản của nhà trường, MÌNH ĐỒ RẰNG CÓ SỰ ĐÂM BỊ THÓC CHỌC BỊ GẠO TỪ CHÍNH CÁC CGV, CSV VỚI NHÀ TRƯỜNG. CHÁN TOÀN TẬP, TỪ NAY TÔI CHỈ TU TẠI GIA, CƠ ĐIỆN ƠI, VĨNH BIỆT NGƯỜI.
Vuong Trinh Cong
Vuong Trinh Cong KOROLBO XIN VĨNH BIỆT CÁC BLOG CƠ ĐIỆNTôi không có ý định và điều kiện về trường dịp 6/12 như từ năm 1979 đến giờ, nhưng đọc kỹ 4 văn bản từ thư ngỏ của các thầy Cảnh, thầy Minh (chồng cô Phi), cô Huệ Phi... đến thư trả lời T/L HT của Phòng HCQT, thư cũng T/LHT của Mr.NBN và cuối cùng là THÔNG BÁO KẾT LUẬN này, tôi thực sự cảm thấy như bị xúc phạm. Tôi đọc đầu tiên trên facebook, có comment trên đó rồi vào các Blog CĐ xem thế nào. Thực lòng tôi không đồng cảm được sự ủng hộ tuyệt đối của các bạn với cách hành xử tôi cho là rất thiếu tâm thiếu tầm của BGH, nó không khác mấy với việc cấm like ở An Giang. Người ta thường nói "Chân lý nằm trong tay kẻ mạnh", "phù thịnh chứ không phù suy". Tôi không hiểu nhà trường vốn đã rất mạnh lại đang được sự ủng hộ quyết liệt của CSV thông qua dự án Tháp Bút CĐ hà cớ gì phải nghi ngờ tấm chân tình của các thầy. Và dù BGH có cảnh giác với các "thế lực thù địch" (loại cao nhất thì cũng đòi trưng cầu dân ý chứ làm được gì") núp bóng các thầy, BGH vẫn không thể hồ đồ THÔNG BÁO KẾT LUẬN như vậy, sao phải thoái thác là đi dự tại Hội CĐ địa phương (thông báo của Mr.NBN), rồi đề nghị không mang BĂNG DÔN, không uống DZIỆU...như hồi thập niên 60 của thế kỷ trước CA cấm người Việt tiếp xúc với người nước ngoài vậy? Tôi biết ý kiến mình lạc lõng trên Blog này nhưng dù sao tôi cũng phải nói vài lời trước khi VĨNH BIỆT BLOG. Tôi không phải là thần dân CĐ, tôi là đứa con hoang đàng của CĐ, tuy nhiên tôi cũng là tác giả của bài Hịch K10CĐ và một số bài viết về CĐ mà tôi viết ra bằng tất cả tấm chân tình. Tôi cũng những mong mình như một "văn phòng đại diện" của K10CĐ tại VT nhưng hỡi ôi, đời không như là mơ. Cái CƠ ĐIỆN mà tôi thương, tôi nhớ, tôi tự hào và tôi muốn gắn bó cứ ngày một rời xa tôi. Blog này cũng vậy, tôi vào đọc các Blog CĐ hàng ngày thậm chí không phải một lần nhưng cũng hàng ngày tôi cứ dần cảm thấy xa lạ. Tôi không phiền trách gì các bạn, tôi tự trách tôi không giống được như số đông các bạn, "lỗi tại tôi mọi đàng". Kể từ hôm nay tôi sẽ không bao giờ cập nhật thông tin CĐ từ các blogCĐ nữa, tôi vẫn giữ tình cảm và mối quan hệ với các bạn blogger ở ngoài đời, qua điện thoại, email , facebook. CƠ ĐIỆN ƠI, BLOG CƠ ĐIỆN ƠI, XIN VĨNH BIỆT NGƯỜI.
Viết Tô Nguyễn
Viết Tô Nguyễn Em vẫn mong bác yêu và giữ những kỷ niệm đẹp về Trường Đại Học Cơ điện ngày xưa, chúc bác luôn khoẻ ạ.
Đại Học Cơ Điện

Viết trả lời...

Mau Son
Mau Son Đêm qua tôi đã thức, đã đọc đi đọc lại những cái thông báo này, và tôi đã Comment đầu tiên nhưng không gay gắt vì tôi vẫn nghĩ có một cái gì đó thật áp lực cho những người phải làm điều này khi thực hiện mệnh lệnh. ( Họ không giám phản kháng ) Sáng nay tôi đã gọi điện cho một lãnh đạo của trường và thấy suy đoán của mình là đúng. Tôi cũng tiếc cho những gì tâm huyết của nhóm làm tháp bút, với cung cách này rõ ràng là BGH chỉ giả vờ với dự án tháp bút, tượng đài..Trong cuộc điện thoại sáng nay tôi có nói: Với những thông báo như thế này, các anh không sợ các trường khác họ cười cho sao ? Mọi người trở về như những tín đồ hành hương, họ về với một thứ đức tin Cơ Điện chứ họ đâu có cướp đi cái gì mà hành sử khó tả đến thế ?
Trần Xuân Huy
Viết Tô Nguyễn
Viết Tô Nguyễn Đọc thông báo thấy chán hoét, có cảm giác như đây không phải là trường Cơ điện ngày xưa mà mình vẫn tự hào ?
Van Giang Au
Van Giang Au Buồn quá! Thứ bảy này ra Vũng Tàu nhậu với Cơ Diện Vũng Tàu .
Phương Nam Nguyễn Hồ
Phương Nam Nguyễn Hồ · 7 bạn chung
VB gì thế này ? uy tín của trường,chất lượng tuyển sinh hiện nay sao lại đổ lỗi cho CSV ,Cũng từ mái trường đó biết bao người đã trưởng thành và thành đạt .Chấp nhận hay không chấp nhận ngày 19/8 là quyền của mỗi cá nhân con người ,sao lại coi những CSV lỡ yêu ngày 6/12 như những phần tử khủng bố vậy ? Không Hiểu ??? Biểu tượng cảm xúc cry
Thích · Trả lời · 3 · 2 giờ · Đã chỉnh sửa

Hùng đầu bạc: Hoan hô nhà trường đã rất chu đáo bố trí tiếp đón theo yêu cầu của các CGV và CSV, nhất là có cuộc họp trước để chuẩn bị cho chu đáo. Chúc các thầy cô giáo có một lễ gặp mặt nhân ngày nhà giáo Việt Nam vui vẻ, mạnh khỏe và luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên học tập.

Hùng đầu bạc: Xin ủng hộ cách làm của Nhà trường, sẵn sàng tạo điều kiện cho mượn cơ sở vật chất và trợ giúp những nhu cầu thiết yếu nhất – thế là đã quá chu đáo. Xin chúc các đoàn về trường được vui vẻ theo đúng các đề nghị hợp lý với Nhà trường. Hãy thổi hồn Cơ Điện bằng những hành động thiết thực để có thể lưu danh Cơ Điện cho các thế hệ đàn em, chứ đừng vì cái tôi quá lớn mà làm xấu đi hình ảnh Cơ Điện trong con mắt các thế hệ đàn em
Hoàng Dương nộp cả cho PC83 CA tỉnh cơ à
Phuong Ma
Phuong Ma Ừ nhỉ, hết hồn!
Hoàng Dương
Hoàng Dương có cần pháo sáng ko tớ cấp cho mấy quả cho các chú ấy có việc Biểu tượng cảm xúc wink
Mai Ngoc Lan
Mai Ngoc Lan Pháo của Hoàng Dương liệu có
nổ đc k?
Phuong Ma
Phuong Ma Chỉ sáng thôi mà. Không nổ.
Nguyễn Hồng Sâm
Nguyễn Hồng Sâm Lãnh đạo trường hiện nay cứ nghĩ trường là nhà riêng của mình?
Minh Nguyễn Hồng
Minh Nguyễn Hồng như vậy là hợp lý đấy,nhà trường đang muốn tuyển nhiều đầu vào chất lượng cao như các thế hệ trước
Tang Thai Son
Tang Thai Son 6/12 chac se co kịch hay o trường đây
FbThu Thanh
FbThu Thanh vấn đề ji đâu Phuong Ma,
nguyễn quốc hữu Một Thông báo không nên có, thật đáng tiếc.
Viet Dotuan
Viet Dotuan Cháu đồng ý với bác, Tư tưởng này chưa ra khỏi lũy tre .....
Thích · Trả lời · 2 giờ


Viết Tô Nguyễn Vái vọng từ Hà nội cho lành !
Like · Reply · 3 · 5 hrs
Cuong Tran
Cuong Tran
Khai Luong
Khai Luong Truyền thống của nhà trường đã bao giờ có văn bản như thế này ? Các bạn ơi
Like · Reply · 1 · 1 hr
Phương Nam Nguyễn Hồ
Phương Nam Nguyễn Hồ Phần cuối sao gửi cả CA ,không hiểu để làm gì ?
Viết Tô Nguyễn
Viết Tô Nguyễn Sợ các cựu SV ăn bằng thìa trong nồi nhôm như ngày xưa đây mà ?
Dũng Tạ Đức
Like · Reply · 20 mins

Le Van Ai Quoc Điêu gì làm trường ta thiếu tự nhiên và mất lòng tin đến vậy ! Cứ y như là đề phòng " khủng bố " ....một sự kiện không thấy ở bất cứ một sanh hoạt truyền thống nào suốt nhiều năm qua .... Lại còn thông báo trên mạng nữa. Tôi chỉ có thể bình luận về v/đ là : TRỜI ĐẤT !

nguyễn vũ Một " Thông báo kết luận" vừa có vấn đề về nội dung vừa có vấn đề về văn từ ngữ pháp mà vẫn có người thích được? theo Tôi có 3 khả năng : 1 là "thích" đểu; 2 là Nịnh bợ; 3 là ... người thích có vấn đề.
Vuong Trinh Cong
Vuong Trinh Cong - Ngày ấy tháng ấy tôi về nhà thăm chú thím nhé, cũng là nơi tôi đã trú ngụ, từng có bao chuyện buồn vui. Chú cho tôi thăm lại từ đường, có thể nghỉ nhờ nơi chõng tre cũng được, tôi sẽ giữ ý không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của chú thím và các cháu.- Vâng mời các bác tới, hôm đấy chắc tôi không có nhà, tôi đã dặn sắp nhỏ tiếp mấy bác, tôi cũng báo tổ trưởng khu phố, đội dân phòng, thanh niên tự quản để phối hợp rồi. Các bác tới đừng mang theo băng dôn nhá, nhà có rồi, đừng uống rượu say nhá, mà các cháu hồi này cũng bận bịu việc học hành lắm nhưng thôi các bác cứ tới nhá, bây giờ cũng nhiều chuyện phức tạp lắm...
Đại Học Cơ Điện

Viết trả lời...

Vuong Trinh Cong
Vuong Trinh Cong Đọc lại bản Thông báo, về danh nghĩa BGH vẫn gọi ngày 6/12 là ngày truyền thống nhưng tuyệt nhiên không có bất kỳ một hoạt động gì trong " ngày truyền thống" ngoài việc BGH sẽ vắng mặt vì bận đi ăn cỗ mời nhân ngày truyền thống ở các HCĐ địa phương như thông báo của mít tờ Bảo Ngọc. Hay hè

Khoa Lưu Jo về thăm truong cug kho khăn.hi
Nguyen Huy
Nguyen Huy Cựu Giảng viên và CSV ngày 6/12 về mua lại trường và lấy lại ngày thành lập trường
Đào Văn Hiệp
Đào Văn Hiệp Nếu mà gặp thì phải tát cho cái thằng ki văn bản này vài cái. Tiến sỹ mà ngu
Duc Long Nguyen
Duc Long Nguyen "Ăn có mời làm có khiến".Các cụ có U cao rồi sao cứ bức xúc mãi cái ngày tháng cho thêm mệt ạ.Ngày nào mà chẳng được?Ngày mà mọi người quan tâm ,quí mến nhau mới là Ngày Cơ Điện đấy ạ.Khuân gạch đá về rồi mất công ném. Biểu tượng cảm xúc cry
Trung Hiếu Chế
Trung Hiếu Chế Kết mà chưa thấy chỗ lào nà Nuận cả...đúng vậy chửa hoang rồi làm sao mà tìm papa được đành phải ôm mối...không chồng mà chửa thôi. Thường thì một thằng có mỗi một ngày sanh, nếu vì chửa hoang nên gian dâm, gian dối mới có tới hai ngày đẻ... Còn Trường Đại học Cơ điện có gian dâm với đứa nào đâu mà nay có tới hai ngày vỡ ối !!! chắc lúc dan díu với nhau phải mần hai...phát mới có kết ...nuận !
Mui Nguyen
Mui Nguyen Chán
Thích · Trả lời · 19 phút

sinh viên cơ điện Lúc tổ chức mời về thì không vác mặt về, cờ hoa đón tiếp, mời ăn mời uống đàng hoàng, giờ lại vác mặt lên mà kêu gào thảm thiết, cứ như cắt tiết gà ấy, mấy cái ...........
sinh viên cơ điện
sinh viên cơ điện Mà đọc xong cái thông báo cũng chẵng muốn mò mặt về thật, nghĩ cũng thâm thúy, ở nhà với con cháu cho lành
Thích · Trả lời · Vừa xong

Trung Hiếu Chế Đúng là bọn cảnh sát chống bạo động đầu đầy ...cứt !

Vuong Trinh Cong
Vuong Trinh Cong Họ quen đấu đá nên nhìn đâu cũng thấy kẻ thù em ạ. Anh nghĩ chẳng có đâu mời, có mời họ cũng không đi đâu, họ nói để khỏi phải tiếp thôi
sinh viên cơ điện
sinh viên cơ điện Chắc là vậy rồi, mà thôi anh Vuong Trinh Cong ạh, mình sắp nghỉ hưu rồi tìm chỗ nào nhiệt tình mời mọc ta đến, Bác cứ về HP đi em đón tiếp nồng nhiệt, kêu gào làm gì cho mệt người ra, chuyện của người ta mà, mình lại trở thành người phá trường thì chết...  
 

7 nhận xét:

  1. BBT vừa cập nhật thêm một số thông tin xung quanh sự kiện sẽ diễn ra trong ngày 6-12 truyền thống của Trường ta, mời các bạn xem để biết và nếu có lời bình gì thì thêm vào cho "rôm rả"

    Trả lờiXóa
  2. những kẻ xuyên tạc lịch sử thường hay run sợ trước sự thực mỗi khi thấy nó hiện về.Hy vọng ngày ấy- ngày 6/12 lại trở về với trường ĐHCĐ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ Tba nhất thân mến
      Mình ko biết bạn là ai, nhưng đã góp nhời ở đây thì cho phép trao đổi qua lại nhé, theo mình , ko nên đại ngôn ... bởi mỗi người đều tự biết cả mà.
      Chúng ta nếu không khéo , dễ tự đánh giá cao mình. Cộng sinh đi bạn ơi .
      Chợt nhớ nhà văn Bảo Ninh- Giải thưởng " Nỗi buồn chiến tranh " nói : - " Không tự hiểu mình, không chịu hiểu người, đó là nỗi buồn của thời chúng ta đang sống "
      Mình viết ít dòng, có gì ko phải mong đc đại xá, coi như mình xin rút lại.
      Cảm ơn

      Xóa
  3. Ngày cuối cùng đọc các blog CD, thấy nick " Cựu svcd" comment " xem bên blogk6bc11r, TCV và DVD đang bốc thơm nhau kìa", bạn Hùng bẩu " các bác ấy cùng có tư tưởng lớn nên họp nhau..." phải chạy vội sang đay xem DVD có bốc thơm gì TCV không chứ TCV thì không có bốc thơm ai hết. Không lẽ việc DVD copy những comment của mọi người trong đó co TCV tren facebook này được gọi là bốc thơm? càng thấy quyết định bye bye các blog co điện là sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  4. T.ba nhất là một địa danh: Đường 3-2, xã Tích Lương,nay gọi là phường Tân Thịnh TP Thái Nguyên.Với dân cơ điện thì Tba nhất nghĩa là tôi,là bạn,là các thần dân cơ điện.
    “Nhất tự vi sư,bán tự vi sư”,nửa chữ cũng là thầy-đó là truyền thống tôn sư trọng đạo cao quý của người Việt từ nhiều đời nay.Ấy vậy không hiểu tại sao các cựu thầy cô thời cơ điện có nguyện vọng lên trường mong gặp nhau”có người có thể là lần cuối đến được trường “ kết hợp mừng ngày nhà giáo 20/11 và ngày truyền thống cơ điện 6/12 mà lại bị cái lớp hậu sinh cũng một thời là cơ điện lại “đong đưa” cố tình gây khó dễ như vậy.
    Thông báo tổ chức ngày gặp mặt của các cựu thầy cô họ còn gửi cả PA83 (là cơ quan an ninh chịu trách nhiệm bên giáo dục đào tạo) để phối hợp trực trong ngày truyền thống chắc là để theo dõi “những phần tử phản động”khi đến trường.
    Cơ quan PA83 khi nhận được văn bản này chắc chắn họ cũng thấy buồn cho lớp hậu sinh sao lại đa nghi ứng xử như vậy với các thầy cô một thời đã gắn bó thân thiết với mảnh đất “cơ điện” và dạy dỗ họ lên người .
    Là những thầy cô đã một thời là cơ điện chắc không khỏi mủi lòng vì lớp hậu sinh sao chúng nó lại “quái thai” như vậy.
    Chẳng cần bình luận thêm đây chính là nghiệp chướng cơ điện đang thổi ra từ đất cơ điện.

    Trả lờiXóa
  5. Thưa các bạn! Mõ blog đi phượt từ sáng sớm mà giờ mới về là ngồi ngay vào blog! Xin thay mặt BBT xóa bỏ một số "còm" của "sinh viên cơ điện" và như vậy một số còm của các bạn trả lời như TMH hay T.ba nhất cũng bị xóa theo! Còm của "sinh viên cơ điện" vi phạm nguyên tắc về đạo đức, văn phong thì vô văn hóa cần phải loại bỏ!
    Đề nghị các bạn khi "còm" nên suy nghĩ chín chắn trước khi viết sao cho xứng đáng là tầng lớp trí thức có văn hóa!

    Trả lờiXóa
  6. 22 giờ
    Lưu thiết Sơn
    Lưu thiết Sơn Các bạn nhiệt tình góp ý đi nhé để trường ta có một biểu tượng đẹp.
    Bỏ thích · Trả lời · 1 · 22 giờ
    Hai Doan Tran
    Hai Doan Tran Nhưng chúng ta cũng nên đọc thông báo kết luận BGH trường mới ra vừa rồi để cân nhắc xem có nên làm hay không ?
    Bỏ thích · Trả lời · 1 · 21 giờ
    Lưu thiết Sơn
    Lưu thiết Sơn Thông báo gì đó, mình chẳng biết gì hết ?
    Bỏ thích · Trả lời · 1 · 21 giờ
    Dũng Phí Hoàng
    Dũng Phí Hoàng Theo em, cơ và điện là cội, gốc của công nghiệp, vừa là tên đầu tiên của trường vì vậy nên cách điệu bánh răng và cột điện sao cho hợp lý hơn
    Bỏ thích · Trả lời · 1 · 21 giờ
    Lưu thiết Sơn
    Lưu thiết Sơn Mình hiểu ý của Hoàng , tượng đài biểu trưng cho cả sự đa dạng trong đào tạo của trường ta ngày nay không chỉ còn Cơ và Điện nữa em ạ .
    Bỏ thích · Trả lời · 2 · 21 giờ
    Hai Doan Tran
    Hai Doan Tran Anh vào blog codien đọc về vụ 6/12 tai trường năm nay nhé
    Bỏ thích · Trả lời · 1 · 21 giờ
    Lưu thiết Sơn
    Lưu thiết Sơn Cám ơn Hải mình vừa đọc rồi , chuyện buồn mà muốn cười vì nó lạ quá ... lạ đến mức ngoài sức tưởng tượng của mình . Kệ họ mình góp ý để làm đẹp cho trường mình mình cứ làm ,bởi đây là trách nhiệm của công dân mà.
    Bỏ thích · Trả lời · 3 · 21 giờ
    Mau Son
    Mau Son Lão phải nói là Lão thích chứ không nên gắn trách nhiệm, vì nhận trách nhiệm là Lão hoặc Lão khác sẽ đòi quyền lơi, chẳng hạn như đòi ghi tên khi góp ý của Lão đươc chấp nhận, hoặc vả Lão mà phóng tay đóng góp nhiều nhất, không ghi tên Lão vô tượng đài thì ..bùn như con chùn chùn,,nên Lão thích thì Lão phải bỏ công hoặc xèn cho nó nhẹ sau này khỏi..ấm ức nhé .
    Bỏ thích · Trả lời · 1 · 12 giờ
    Ngo Y Lan
    Ngo Y Lan Em cũng đồng ý với anh Lưu thiết Sơn, đây là trách nhiệm và quyền của mỗi người con cơ điện mặc dù mới đây có đọc được các tin tức về ngày truyền thống của trường 6/12, được biết các thầy có gửi 1 bức thư cho Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường để đề nghị về thăm lại trường, trong thư có câu :"Đối với nhiều người chúng tôi, đây là cơ hội cuối cùng", vậy mà trường có 1 cái thông báo mà đối với riêng em không phải là buồn nữa thật sự là "KHỐN NẠN". (Em xin lỗi đã dùng lời lẽ không được hay lắm ở đây, anh có thể xóa nếu thấy bị phiền ạ.)
    Bỏ thích · Trả lời · 1 · 13 giờ
    Tinh Vudanh
    Tinh Vudanh Tui cũng bất ngờ với TB này , mấy tháng trước các bạn vào trường họ có thể hiện ý này ko
    Bỏ thích · Trả lời · 1 · 1 giờ

    Mau Son
    Mau Son Làm tháp bút có cần phải trình " Tư cách pháp nhân .." như thông báo của trường cho những cựu GV, CBNV & CSV về thăm trường không hở Lão.?
    Bỏ thích · Trả lời · 1 · 12 giờ
    Hai Doan Tran
    Hai Doan Tran Rất có lời khen Ngo y Lan đã dám nói thẳng .Mình nghĩ BGH kỳ này đã làm 1 việc vô tiền khoáng hậu ,nhạt nhẽo với tiền nhân và tất cả những người yêu Cơ Điện. E rằng họ cũng chẳng thiết tha gì với tượng đài và rồi sau này cũng chẳng cho người chăm coi ,bảo trì ,rồi thì chẳng mấy mà tượng đài bị hư hại - trơ gan cùng tuế nguyệt - ,chìm vào quên lãng .Những người đóng góp làm ra nó sẽ thất vọng và thấy tiếc vì đã đặt kỳ vọng
    Bỏ thích · Trả lời · 2 · 11 giờ

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]