K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

22 tháng 11, 2015

Tuần nay Em tròn 5 tuổi

Đây là giấy khai sinh của em và từ đó em chưa thay tên đổi họ lần nào

http://k6bc11r.blogspot.com/2010/11/thong-bao-mo-blog-cua-hoi-k6-co-ien.html 

Em sinh ra ngày 27-11-2010, chưa lần nào được coi là tiếng nói của bố mẹ em, bố mẹ em cũng chưa đăng ký kết hôn nên Em càng không thể là chính thức. Vì thế Em chỉ là đồ chơi, là thứ chơi nhưng rất nhiều trò, chẳng tha gì cả. Em là học trò K6 nên Em chỉ đứng thứ 3 sau ma và quỷ, nhưng vì chẳng ai thấy ma quỷ đâu nên chỉ thấy Em là "top"!

4 nhận xét:

  1. Anh định pha ấm chè Thái Nguyên ngon hơn mọi ngày mời mấy EM cùng cha khác mẹ đến chơi và nói chuyện tâm tình những ngày cuối thu... này! Mời cả các bạn bè yêu quý mình nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Chít,mời các bạn bè tới nhỏn chinh thức là hôm nào đi,để mọi người thu xếp đi hầy.Cơ mà đã được 5 năm rồi,Quý hóa quá..thời gian càng đầy lên,bài vở ngày càng hay lên,Một Blog xem chừng chật chội,Càng già ta càng khó tính,đòi hỏi nhiều ra...thêm Blog ta càng có thêm cơ hội đọc,thêm nhiều tên tham gia viết bài đăng ảnh,ai thich Blog nào thì tùy hỉ.. Tớ coi Blog CSV K6 mới đầy tháng cứ như kênh VTV1 cập nhật tin tức hội ta,Blog này như kênh giải trí hết sức thú vị VTV3,Blog CCB ĐHCĐ như kênh Quốc phòng (2 Blog này xem lúc nào cũng được mà ),Blog K10 như kênh VTV6 đó là món ăn tinh thân của tớ hàng ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý tưởng của TM Hải hay nhỉ! Nhưng mọi so sánh đều khập khiễng, tớ chẳng dám so sánh với ai đâu.
      Vì đúng ngày 27-11 thì giỗ Mẹ mình lần cuối trước khi chuyển nhà cho mẹ nên khó quá. Có lẽ mời các bạn trưa 26... Để mình xem lại nhé!
      Nhưng thích nhất thì phải nói là mình muốn mỗi bạn góp 1 bài viết hoặc bài còm với nội dung là cảm xúc về blog tròn 5 tuổi... Hy vọng là thế!

      Xóa
  3. Ngồi với nhau chút nhể ?
    Uống gì cũng được, Nói mới ra "vấn đề " ...
    Nhưng mà ý ĐVD hay đấy, Viết bài thích hơn.. Nhưng để viết hay hơn thì ngồi tý chút cũng được.
    Chỉ bàn viết blog thôi nhé.
    Mình đang có ấy con duội nướng, nhờ phu nhân Lượt chế biến, uống chay nha.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]