K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 11, 2015

CHÀO MỪNG NGÀY BLOG K6 TRÒN 5 TUỔI

CHÀO MỪNG NGÀY BLOG K6 TRÒN 5 TUỔI
27/11/2010 – 27/11/2015

Cách đây 5 năm, nhận được một tin nhắn thông báo địa chỉ của blog K6, mình lên mạng tìm ngay. Thấy đây rồi! hay quá! Lúc ấy mình vẫn chưa nhớ ra được Dũng Chít. Mình tự tha thứ cho mình vì đã bao năm rồi chẳng gặp được nhau. Bây giờ có blog rồi, những lão già lẩm cẩm, bận bịu mọi chuyện, chẳng có điều kiện gặp nhau thì giờ gặp nhau trên blog. Chia sẻ và động viên nhau. Nói thế nghe có vẻ  hơi sáo. Song nhiều khi là thực.
Ví như có lúc mình bị vợ mắng, bực mình quá không biết làm thế nào, thế là lên blog. Các cụ bảo giận cá thì chém thớt. Thế mà mình lên blog không những không phải chém blog mà còn “xả căm hờn vợ” hơi bị nhanh. Ngay cả mình cũng chẳng tin vào mình nữa, như khi Giao đưa lên hình ảnh của Đỗ Dũng thì làm mình nhớ lại cái thằng cha lúc nào cũng hát bài ca anh Hồ Giáo. Thế là không những vui mà còn “ra thơ” nữa. Khi Trác Dũng nhắc đến chuyện ngày xưa, thì hình ảnh đôi chân trần của bạn gái đi trước mình khi lội qua sông Công, nó bồng bềnh như trên mây, hóa ra đang ở dưới nước. Khi nghe Triệu Bình kể chuyện bây giờ mới nói thì lại thấy gờn gợn ở sống lưng. Đang ngồi đọc blog K6 thì cười phá lên. Vợ hỏi cười gì mà cười ghê thế. Mình bảo mấy lão K6 nói vợ mình không thích ôm hoa, chỉ thích ôm gà thôi. Giống nhau thật, vợ mình cũng thế. Thế là bị mấy cái đấm thùm thụp sau lưng. Từ đấy mình không tặng hoa vợ mình nữa mà chỉ tặng gà thôi. Vợ có vẻ khoái thật. Đấy là chưa nói đến chuyện khám phá những điều mới lạ, nhất là phong cảnh đất nước tươi đẹp do Dũng Chít đưa lên. Có cả cái ảnh với hình tượng không phải là cười, mà là phá lên cười; như ảnh thằng nhỏ đang bị tiêm chủng mà Dũng Chít đưa lên. Nhìn mặt nó mà mình không  thể nhịn được cười. Cứ thế này mãi thì mình sống bằng tuổi cụ Giáp là cái chắc. Không cần sâm nhung quế phụ, mà chỉ cần lên blog K6 thôi là thọ bách tuế có dư. Nói như Hải là những “đận” nhọc nhằn quên đi hết. Chỉ còn vui vui khi được gặp nhau trên blog K6. Nói như Triệu Bình “thử tưởng tượng nếu chúng ta không có chỗ để GẶP NHAU hàng ngày. Nếu không có chỗ gặp nhau hàng ngày chắc là sinh ra nhiều bệnh mãn tính; nhất là bệnh nhớ bạn xưa. Nhớ là mong gặp, thế mà chẳng gặp được, khác nào “âm dương cách biệt”!... Ôi thôi thôi, không bao giờ có điều này; bởi Blog K6 của chúng ta thiên niên vạn đại.
Chúc blog K6 luôn vui tươi, sôi động. Luôn là nơi tỏ tình của những lão già lẩm cẩm và luôn bận việc!

Chúc các bạn K6 luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhau thường ngày!

7 nhận xét:

  1. Nhìn mặt cậu bé rất thật. Sướng.

    Trả lờiXóa
  2. Ôi sướng quá!! Xuyền ơi, phải viết vội còm đã rồi mới đọc tiếp cho hết bài. Đọc xong sẽ viết tiếp ... nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Xuyền ơi! Bạn làm cho mình cũng sướng lâng lâng trong dạ! Thật không thể quên được những ngày đầu vất vả nhưng mà hy vọng và vui lắm... Có lẽ phải làm một bài riêng mới bõ được.
    Có những ngày tháng không thể nào quên,
    Có những cái cười mãi mãi vang lên
    Xua tan đi mọi nỗi ưu phiền
    Là cái cười của Trịnh Xuyền K sáu!

    Ha...Ha.....ha

    Trả lờiXóa
  4. Chào cố Xuyền,dân Quan họ có khác!viết bài cứ như thơ Quan họ ý.Xem ra lão còn thọ lâu,vì cung cách chiều mợ ấy ý! Văn nghệ sỹ Kinh Bắc có khác,đọc bài của cố từng đẫn từng đẫn một...Mình cười sướng lăm hề !!!

    Trả lờiXóa
  5. Hơi văn thấy chút " điên điên"
    Hết bài mới biết - Trịnh Xuyền lớp A
    Dấu xưa blog ...kha kha ��
    Hói đầu nhưng chỗ " chạc ba" vẫn hoành
    Nhớ bến xưa , vẫn tròng trành
    Nước trôi mải miết... thôi đành đong đưa.����




    Trả lờiXóa
  6. Ăn cơm trưa và ngủ 1 giấc say xong, mở mạng ra và vào ngay Blog, thấy bài viết mới toanh hiện ra mà chưa biết của ai nhưng trình bày rất đẹp, mình như bị sét đánh trong tình yêu thưở nào!!!
    Cảm xúc ấy là có thật, hóa ra không chỉ trong tình yêu nam nữ mới có sét đánh. Giá như ôm được mình sẽ xông vào bạn ngay đấy!

    Trả lờiXóa
  7. Quà tặng cho ngày sinh nhật đây Xuyền và các bạn ơi:
    [img]http://1.bp.blogspot.com/-YFBUnQNkbho/Vlkz0cDIjbI/AAAAAAAAEr8/iAnU6Gn0j_M/s640/Clip_2q.jpg[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]