K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 8, 2015

TRỞ VỀ THỜI SINH VIÊN !

Đúng 11h ngày cuối tháng 7/2015 mọi người trong nhóm " Trở về tuổi thanh niên sôi nổi" có mặt đầy đủ tại văn phòng của Hùng Bò. Nhóm chính thức mang tên " Trở về tuổi thanh niên sôi nổi " bắt đầu từ hôm nay, một cái tên nghe rất Nga ( giống tên bài hát Nga nổi tiếng _ Thời thanh niên sôi nổi ) và phản ảnh đúng tính chất của nhóm. Trước đó nhóm mang tên " Tự sướng " và tên này cũng rất phù hợp với giai đoạn đầu của nhóm. Còn bây giờ đổi tên là đúng rồi. Chuẩn bị ra lễ đài mà.
CUỘC HỌP !
        Nhóm này thành lập từ hơn một tháng trước với nguyện vọng lên trường dự lễ kỉ niệm 50 năm. Nhóm không theo lớp khoa hay khóa nào cả. Nhóm này bao gồm những Cựu sinh viên CĐ không phân biệt già trẻ miễn là đã học qua trường Cơ Điện.Nhằm mục đích tạo ra sự vui nhộn và một chút khác biệt trong ngày hội trường, một ấn tượng 2015 của các bác các chú để lại cho các cháu Sinh viên.
      Đúng giờ nhóm cũng đã có 16 người tham dự cuộc họp. Gồm Nguyễn Văn Hùng ( Hùng bò ) , Trần Vũ Liệu, Doãn Cổn, Lê Ngọc Bảo , Bình Tàu , Hiệp con, Bằng, Tuyến,Đán, Hồ Nam, Thọ mom, Đào Việt Dũng , Phùng Văn Quang, Sự , Trác Dũng và một bạn K12 .

THẢO LUẬN

THỬ MÁY ẢNH CHỤP DƯỚI NƯỚC 

TÀI LIỆU
 Sau khi nhóm trưởng Hùng nêu ra một số vấn đề cần thảo luận, mọi người thảo luận sôi nổi và nhanh chóng thống nhất một số vấn đề như sau :
     Tên của nhóm được thay đổi cho chính xác hơn là : " TRỞ VỀ THỜI SINH VIÊN " cho các cháu sinh viên cùng cháy hết mình với các chú các bác CSV.
   Tích cực đóng góp cho chương trình , tham gia triển lãm về những hoạt động của các CSV , thành tích trong công tác, những hình ảnh về sinh hoạt các CLB sau khi đã nghỉ hưu...
     Nhóm sẽ có một món quà cho nhà trường trong dịp này. Món quà tiền tươi thóc thật đó là một bức hình chụp chung của nhóm với BGH Nhà trường. Ngoài ra nhóm cũng sẽ có một vài phần quà nhỏ cho các SV.
      Lịch trình được thống nhất như sau:
           _ 8H30 xe xuất phát tại 183 HHT ngày 18/8/2015.
           _ Chiều 18/8 tham quan Trường.
           _ Buổi tối giao lưu với các cháu SV.
           _ Ngày 19/8 tham gia các hoạt động chung trong lễ kỉ niệm.
Buổi chiều 19/8 xe đưa nhóm trở về 183 HHT . Kết thúc lễ kỉ niệm.
Cuộc họp đã kết thúc lúc 12h trưa. Mọi người xuống ăn trưa và chia tay
BIA 
THẬT VUI
CHÚC MỪNG 
HÃY CẠN !
.Ai có việc được phân công sẽ khẩn trương hoàn thành để góp phần vào sự thành công cho chương trình " TRỞ VỀ THỜI SINH VIÊN ". Ai muốn tham gia cứ tiếp tục đăng kí vào danh sách của nhóm !

7 nhận xét:

  1. Tôi có ý kiến thế này :
    Thời xưa chúng ta lên trường bằng tầu hỏa ,xe đạp thậm chí có người đi bộ .Nay không đến nỗi thế nhưng nếu thuê một cái xe to lên chỉ nằm chờ hôm sau đưa về thì rất lãng phí vì thế tôi đề xuất :
    Từ 6g 45 đến 7 g mọi người có mặt tại bến xe khách Nam Thăng Long ,chúng ta mua vé cả chuyến với 50.000đ/người x 30 ng mới hết 1.500.000 đồng vào tận trường .Sau đó ăn sáng tại các kioot trong trường mới đến 9g30 ...các việc khác cứ thế tiếp tục ,Đi như vậy mới giống một phần của ' thời Sinh viên " (đi tầu hỏa ) vừa tiết kiệm vừa có vật chứng là vé oto ..
    Trong chương trình giao lưu tối 18-8 nên tặng quà luôn cho 10 cháu với tiêu chuẩn của chúng ta do nhà trường chọn (không gọi là học bổng ) có mặt tham gia giao lưu hỏi đáp hay văn nghệ tối đó hay hơn và độc đáo có ý nghĩa cụ thể hơn đến tận tay các cháu học giỏi nhà nghèo nhưng có các hoạt động cộng đồng tốt hơn..Tôi đăng ký giao lưu chuyên đề CCB Cơ Điện

    Trả lờiXóa
  2. Nghe có vẻ được.Nhưng đến bến xe Nam Thăng Long có chỗ gửi xe máy Ko ?

    Trả lờiXóa
  3. Đọc và xem ảnh xong, đã thấy rạo rực lắm rồi ! Các bác nào thích giao lưu và vui chơi cùng, hãy nhanh tay đăng ký để tăng thêm độ sướng cho đoàn " Trở về thời sinh viên ".

    Trả lờiXóa
  4. Hùng đầu bạc09:25:00 3 thg 8, 2015

    Bên Blog K10 đã dự kiến hủy bỏ việc thuê xe ca riêng, mà chúng ta sẽ đi tầu hỏa cho giống với Ngày ấy.
    Mong các pac chú ý khi đăng ký nhé

    Trả lờiXóa
  5. OK về việc đi tàu hỏa. Vậy phải xem tàu bè như thế nào để cùng thống nhất về giờ giấc để tất cả nhóm cùng lên đúng một chuyến tàu và nếu cần lên đến ga LƯU XÁ B ta lại nhảy tàu như thời SV nhé. Sao cho " Trở về thời sinh viên " !

    Trả lờiXóa
  6. Rất kịp thời, BTC đã thông tin và chuyển lên trường đĩa nhạc bài hát “Ta tìm lại về trường xưa” của tác giả Nguyễn Trọng Luân CSV K9. Tin mới nhất đã đưa bài hát lên trang web của trường và Đoàn TNCSHCM trường đã tập hát ngay bài này và các bài về K10 để biểu diễn trong đêm giao lưu 18/9/2015.
    Mời các anh nghe bài hát “Ta tìm lại về trường xưa” trên trang web sau:
    http://cuusinhvien.tnut.edu.vn/tin-tuc/2015-08-05/ta-tim-lai-ve-truong-xua-dt75.html
    Và một video clip thật tuyệt vời của em Nguyễn Bảo Ngọc K29IA, rất thân với blog K10:
    https://www.youtube.com/watch?v=5Y04aeCfca4

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]