K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 8, 2015

Tất cả tranh cãi đều đã muộn

Mời các bạn xem đây xem có đúng không?


Trong quá trình đi tìm sự thật, BBT Blog K6 đã thấy một sự việc đã rồi và thật là buồn.......









32 nhận xét:

  1. Đề nghị Dũng Chít cho biết đã kiếm ở đâu ra cái văn bản này ? Theo mình thì đây chỉ là biện pháp "chống chế" kiểu "chữa cháy" thôi. Chứ thử hỏi có mấy ai biết có cái chuyện này ? Mà sao không công bố kết quả xin ý kiến hả ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mò mẫm trên mạng đi tìm ngày 6-12-1965 thì nó lòi ra cái này đấy! Không biết Trịnh Xuyền chủ tịch Hội CĐ Bắc Ninh có nhận được không và trả lời thế nào? Hu...hu.... Xuyền ơi ... là Xuyền!

      Xóa
  2. Văn bản này đáp ứng đúng mong đợi, đề nghị của tôi trong các comment trước đây là "Lẽ ra những người chủ trương nên cho bàn luận trên các diễn đàn mở về vấn đề này trước khi quyết định như đăng tải trên các blog cơ điện, trên website của nhà trường và gửi cho các Hội CĐ trong cả nước". văn bản này thật có lý, có tình. Chỉ tiếc là hầu như không một ai (ngoài những người ban hành văn bản ) biết về vấn đề này thể hiện qua sự tranh luận dữ dội trên các blog. Có thể phỏng đoán, thư hầu như đã không được gửi cho các Hội CĐ trong cả nước (nếu có thì những hội lớn và có quan hệ rất tốt với BGH như HN, TPHCM không thể không biết và bác TTT, bác Thọ Mom hẳn đã đưa vấn đề này ra trong lúc tranh luận). Sơ suất này là của Phòng hành chính, "thằng gửi thư" hay là chủ trương của BGH (do lường trước được dư luận sẽ không thống nhất dẫn đến BGH khó ra quyết định?). Bản thân việc nhà trường khi đưa ra 3 phương án để rộng đường dư luận, phải chăng cũng thể hiện nhà trường không quá tự tin vào chủ trương chọn ngày 19/8 ( ít ra cũng không tự tin bằng những người đang ủng hộ ngày 19/8 trong các cuộc tranh luận) cũng đồng nghĩa kết quả trưng cầu dân ý sẽ quyết định đến việc chọn ngày nào. Liệu có thể nghĩ rằng đó chính là lý do mà thư mời góp ý đã không đến tay những người cần góp ý hay không? Cám ơn bác Dũng đã tìm ra một tư liệu dù không làm thay đổi kết quả nhưng đã nói lên nhiều điều. Phen này ít nhất cũng phải kiểm điểm "thằng gửi thư". Một việc lẽ ra không quá phức tạp và kể cả nó rất phức tạp nếu được làm với tâm sáng, lòng thành thì "khó vạn lần DÂN (CĐ) liệu cũng cũng xong", tiếc lắm ru!

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn thấy cái này mình phải gọi ngay cho bác Dũng Chít hỏi xem bác mò đâu ra mà em thấy tươi nguyên màu mưc.sao từ năm ngoái tới giờ chả thấy nó xuất hiện trên trang nào của các CSV..? Câu chuyện đến hồi hấp dẫn rồi, đã có kết quả đại hội Đảng của nhà trường hôm 28/8 đấy các bác ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế là hội Cơ Điện Bà Rịa - Vũng Tàu bị cho ra rìa rồi nhé! Các hội tỉnh thành khác người ta cử người về trường hết cơ mà.... (*_*) (^_^)....
      Sao lại kết quả đại hội gì ở đây, có liên quan à?

      Xóa
  4. Mọi việc đã an bài, tuy nhiên cần xem xét trách nhiệm nguyên nhân do đâu để việc phải bàn cãi, tranh luận trên phạm vi rất rộng, ở các đối tượng đã học tập, làm việc ở trường Đại học Cơ điện trước đây, Trường Đại học kĩ thuật công nghiệp Thái Nguyên hiện nay để rút kinh nghiệm khiếm khuyết ở khâu nào. cho những việc khác sau này, liên quan đến các thế hệ của trường.
    Đề xuất:
    - Kiểm tra Văn thư của trường có gửi hết các đối tượng như nơi nhận của Văn bản số 89/TB-ĐHKTCN ngày 9/5/2014 của trường không.
    - Các đối tượng nhận văn bản có thông báo cho các thành phần liên quan không? và có văn bản gửi cho trường không?
    - Trường có tổng hợp số đồng ý, không đồng ý hoặc tán thành, không tán thành để làm cơ sở điều chỉnh ngày 6/12 sang ngày 19/8 không?
    Đề xuất này chỉ để rút kinh nghiệm, không có ý gì. Để khi có việc lần sau không xảy ra tranh cãi trên phạm vi rộng, với nhiều đối tượng, lời lẽ không hay, ảnh hưởng không chi trong phạm vi trường vì đưa lên mạng xã hội.

    Trả lờiXóa
  5. Hội Đại học Cơ Điện tại Bắc Ninh không nhận được văn bản này.
    Ngày 6/12/1965 không là ngày gì cả!
    Ngày 19/8/1965 là ngày thành lập Phân hiệu Bách Khoa tại Khu gang thép Thái Nguyên.
    Ngày 6/12/1966 là ngày đổi tên Phân hiệu Bách Khoa tại Khu gang thép Thái Nguyên thành Phân hiệu Cơ Điện, tách ra khỏi Trường Đại Học Bách Khoa. Phân hiệu Cơ Điện là Trường Đại học Cơ Điện; là tiền thân của Trường Đại học công nghiệp Thái Nguyên.

    Trả lờiXóa
  6. Hôm nay tôi mới biết có văn bản này .Nhưng tôi biết có hội thảo khoa học tại trường ĐH KTCN năm 2014 về việc đổi ngày thành lập trường .Hội thảo là công khai còn văn bản này không biết chủ tịch hội ĐH Cơ Điện HN Nguyễn Thái có nhân được không ?
    Tuy nhiên qua suy luân nhờ các văn bản mà các bạn đã công khai đưa ra để chúng ta tranh luân trước đây thì Tôi cho rằng việc lấy lại ngày thành lập trường là chính xác ,còn những người ủng hộ lấy ngày 6-12-1966 là ngày thành lập ĐH Cơ Điện nếu trường ta đến nay vẫn là trường ĐH Cơ Điện và chỉ có 49 tuổi ở năm 2015 này thôi.Và lý giải của tôi về ngày hội trường truyền thống 6-12 do thầy Phú chọn là đúng và thầy Phú cũng không bao giờ gọi đó là ngày thành lập trường cả..
    Nếu văn bản này đến với chúng ta đúng thời gian nó đề nghị chắc chắn sẽ có các cuộc tranh luận sôi nổi như vừa qua .Bởi đó chính là tinh thần Cơ Điện -tình yêu Cơ Điện trong mỗi chúng ta.Lỗi này nhà trường phải chịu trách nhiệm trước các Hội Cơ Điện các tỉnh ,trước các thế hệ Thày -Trò cơ Điện và ĐH KTCN sau này Dĩ nhiên Hiệu trưởng và Đảng ủy phải kiểm điểm và nhận sai sót này .Chính vì thế mà không có các ý kiến phản hồi ,kết quả lấy ý kiến không có thì giá trị của hội thảo mất giá trị đi 1/2 rồi. vì nhà trường trước hội thảo đã không làm cái việc mà họ đề ra phải làm

    Trả lờiXóa
  7. Gậy ông lại đập lưng ông, chức đảng ủy viên không còn, chức hiệu trưởng còn giữ được bao lâu ? Liệu có phải ra vành móng ngựa không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ V.Sinh:
      Không nên viết như vậy VS ạ vì cái gì ra cái ấy...ĐUV hay không ngoài uy tín ra còn phải độ tuổi nữa chứ! Dù yêu quí bạn mình hay không thi các bạn K10 của chúng mình cũng quá lứa...rồi mà !

      Xóa
  8. Tôi đọc được đoạn này trên blog của Hội ĐHCĐ Bắc Ninh, không rõ có đúng là anh Doãn Thọ viết ngày 19/8/2014 không, nếu đúng thì có lẽ anh Thọ là người đầu tiên thông tin trên blog cơ điện về sự thay đổi này. Cuộc hội thảo mà anh Thọ nói cũng như nhiều người nhắc đến thực sự có diễn ra hay không, gồm những ai tham gia, kết quả thế nào? chúng ta hoàn toàn không biết vì trên trang Web của trường không hể đưa thông tin này. Tôi cũng nghi ngờ về cuộc hội thảo này vì ngày 19/8/2014 đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 49 năm ngày thành lập trường và ngay sau đó có diễn ra một cuộc hội thảo nhưng là một cuộc hội thảo khác " Engineering for the development of Vietnam". Bây giờ tôi mới biết, từ năm 2014 trường đã kỷ niệm vào ngày 19/8 rồi. Hình ảnh về ngày đó trên treng Web của trường cũng làm tôi chú ý. Đó là cảnh Chủ tịch Hội CCB, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN, Đại diện SV lên tặng hoa thầy Hiệu trưởng. Không hiểu tại lễ 19/8/2015 có các hình ảnh này không và nó nói lên điều gì?

    NGÀY 19/8 - NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN.

    Từ xưa Trường chúng ta vẫn lấy ngày 6 -12 hàng năm làm ngày Hội Trường. Trong tôi vẫn cho rằng ngày đó có ý nghĩa trọng đại với Trường lắm.
    Hoặc là ngày công bố thành lập Trường Đại học Cơ Điện, hoặc là ngày khai giảng - buổi học đầu tiên...
    Hôm nay 19-8-2014 tại Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp Thái nguyên có buổi hội thảo khoa học cấp trường về "Ngày thành lập Trường Đại Học Cơ Điện". Cách đây đã 5 năm – năm 2009 cuốn kỷ yếu K10 đã cho in lại Quyết định của Thủ tướng Chính Phủ số 164/CP về việc thành lập Trường Đại Học Cơ Điện trên đất Bắc Thái do phó Thủ Tướng Nguyễn Duy Trinh ký. Rõ ràng trên giấy trắng, mực đen quyết định có ngày ký là 19-8-1965. Thế thì việc nhà trường tổ chức hội thảo về vấn đề này là đúng; để khẳng định ngày có quyết định thành lập trường là 19-8-1965 là ngày thành lập Trường Đại Học Cơ Điện. Sau đó việc này cần công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin cũng như thông báo tới các hội Cơ Điện các Tỉnh -Thành.

    Theo tôi từ nay các họat động chính thức tại trường vào ngày 19-8 do nhà trường tổ chức là chính. Còn các hội Cơ Điện địa phương có thể chọn ngày truyền thống Cơ Điện tùy theo điều kiện cụ thể và tập quán cũ. Miễn sao tinh thần Cơ Điện luôn được phát huy và phát triển tạo sự gắn kết với nhau trên cả nước.
    Một thời điểm mới với nhiều ý nghĩa bắt đầu từ hôm nay 19-8-2014 ở Thái Nguyên hay bất cứ đâu trên toàn quốc. Chúc ngày Cơ Điện mới sẽ sống mãi với chúng ta.

    Doãn Thọ K6

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi lộn ngày, anh Tuân ngày 21/5/2014 mới là người đầu tiên, anh Thọ ngày 19/8/2014 (nếu đúng) chỉ là người thứ 2. Xin chân thành cáo lỗi.

      Xóa
  9. Người thứ 2 thông tin trên blog, có lẽ là anh Trần Thanh Tuân mà trước đây đọc qua không để ý. Hồi tháng 5 năm 2014, thời điểm K10 đang chuẩn bị cho Lễ hội tại Ecopark, anh Tuân có về thăm trường, sau đó viết bài "NƠI TÂM SÁNG" đăng trên Blogk8 ngày 21/5/2014. Không hiểu khi đó anh Tuân có được nhà trường mời xem Biên bản Hội thảo đổi tên hay Thư mời góp ý kiến gửi cho các Hội CĐ cả nước hay không? tôi ấn tượng với các câ hỏi tu từ anh dùng trong bài: "Tôi đã tự đặt cho mình câu hỏi: Tại sao các em làm và tại sao những lãnh đạo cũ không làm? làm bằng tư duy trí tuệ hay làm cho có để cho xong? Làm để cho trường tồn hay chỉ chục năm sau con cháu thấy vô nghĩa?". Đến lúc này các câu hỏi của anh vẫn còn nguyên tính thời sự.

    NƠI TÂM SÁNG
    (trích)
    ..."Trong rất nhiều thành tựu đạt được của các em những năm qua có những việc các em làm chúng tôi suy nghĩ, suy nghĩ nhiều. Có những việc không liên quan đến dạy và học nhưng lại có ý nghĩa lớn lao đến cả quá trình hình thành và phát triển của trường. Hai trong số đó là tìm lại cho đúng ngày thành lập trường và làm gì để ghi nhớ các giáo viên và sinh viên xếp bút nghiêng từ đây ra trận bảo vệ Tổ quốc.
    Tôi đã tự đặt cho mình câu hỏi: Tại sao các em làm và tại sao những lãnh đạo cũ không làm? làm bằng tư duy trí tuệ hay làm cho có để cho xong? Làm để cho trường tồn hay chỉ chục năm sau con cháu thấy vô nghĩa?
    Tôi đã đặt câu hỏi: Một phụ huynh hay một sinh viên lần đầu bước qua cổng trường suy nghĩ gì?để hướng tương lai cuộc đời mình mà phấn đấu?
    Khi biết tin các em cẩn thận làm hẳn một hội thảo về các vấn đề trên chúng tôi từ xa theo dõi và cũng bàn bạc tranh luận với nhau không kém gì. Khi biết tin kết quả chúng tôi đã hân hoan chào đón và thông báo cho nhau suốt trong Nam ngoài Bắc biết. Có một vài luyến tiếc, cái cũ ra đi không bao giờ dễ dàng vì kỉ niệm.
    Chúng tôi trân trọng tư duy đúng.
    Anh em đều thấy vui vẻ thoải mái đón nhận ngày thành lập trường là ngày 19/8/1965, như đón nhận ngày thành lập Đội Việt nam tuyên truyền giải phóng quân 22/12/1944 được lấy cho ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt nam sau này...."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thư mời góp ý ngày 9/5/2014 (hạn chót là 30/6/2014); bài viết của anh Tuân ngày 21/5/2014 đã nói nhà trường lựa chọn rồi, Hội thảo xong rồi, trong Nam ngoài Bắc bàn bạc tranh luận và hân hoan chào đón rồi, vậy cái hạn chót 30/6 có ý nghĩa gì nhỉ? Có thể vì vậy mà "thằng gửi thư" quyết định không gửi chăng?

      Xóa
    2. Toi van nham, bai NOI TAM SANG dang blogk8 ngay 21/5/2015 chu khong phai 2014, anh Tuan viet ngay 17/10/2014, nhu vay thong tin cua anh Tho van som nhat, va rat co kha nang Hoi thao da dien ra trong thang 8 du khong co thong tin. Binh luan cua toi o tren vi the la sai, toi xin rut lai va thanh that xin loi.

      Xóa
    3. Cảm ơn bạn Vương đã tìm ra bài viết mà tên tác giả là D Thọ ở Blog Hội CĐBN .Tuy nhiên nếu tôi có viết thì nó phải ở Blog K6 trước tiên đã sau đó mới có ai đó chuyển sang .Đúng là ngay từ đầu năm 2014 khi đoàn CCB Cơ Điện lên làm việc về tượng đài CCB Cơ Điện Tôi đã được tăng tập san nhà trường trong đó có thông báo sẽ có hội thảo .Tiếc là sau đó lại không có tường thuật kỹ về cuộc hội thảo này với kết quả ra sao mà chỉ có một bài viết của HT mà thôi..
      tôi sẽ kiểm tra lại Blog K6 xem tôi có viết bài đó không ,

      Xóa
    4. Tôi đã kiểm tra lại Blog K6 không hề có bài đó của tôi ,sang Blog Cơ Điện Bắc ninh thấy có đoạn Vương trích dẫn đó nhưng nó nằm trong bài của Xuyền ,chứ không phải bài tôi viết .nhưng thông tin ấy có thể tôi nói với Xuyền thời điểm đó .

      Xóa
  10. Nếu Thông báo trên có thật thì có một sự thật nữa là : Ngày 6/12/1965 viết trong thông báo là ngày họ khịa ra. Hẳn họ biết năm 1965 chẳng có QĐ nào liên quan đến trường ta ký ngày đó mà chỉ có QĐ ký ngày tháng đó năm 1966 mà thôi.Người ta cố để ngày 6/12 gắn với năm chẵn 40-45-50 năm cho nên đặt nó vào năm 1965 để bôi bac, ra cái điều rằng như vậy phải có cái QĐ ra ngày 6/12/1965 nào đó chứ!? . Hồi xưa năm nào cứ đến ngày 6/12 là anh em mình được ăn tươi vì đó là ngày thành lập Trường vì các cụ lấy "Ngày Độc Lập Cơ Điện- ngày 6/12/1966" Thủ tướng ký QĐ lập phân hiệu ĐH Cơ Điện trực thuộc Bộ ĐH& THCN của Ông Bửu chứ không phải ngày 19/8/65- ngày Phó Thủ tướng ký QĐ lập Phân hiệu của Trường người ta làm ngày thành lập trường mình. Tôi ở lại trường đến năm 1983 chứng kiến cá thời Thày Phú, Thày Nguyễn Văn Bình làm HT (sau đó thày Giáp mới làm HT.....) Cứ hỏi những người ở trường lâu năm mà xem ngày xưa đã có ai tuyên bố nhà trường kỷ niệm tuổi tròn vào những năm chẵn đâu..Tuy nhiên cách vài chục năm lại đây - không phải chỉ có thời HT Thế đâu người ta lại cứ vin cái năm 1965 cũng rất quan trọng liên quan đến việc ra đời trường ta kia để mượn cái năm sớm hơn 1966 để có những hoạt động kỷ niệm mang lại nhiều niềm vui chung mà chẳng mất gì...Nhưng Lãnh đạo đương cục lai rùm beng tuyên bố sửa sai cho rằng ngày 19/ 8/1965 mới là ngày TL trường thì là một sai lầm ảnh hưởng không nhỏ tới cả lý trí và tình cảm của nhiều thế hệ của trường ngay bây giờ và sau này nữa- đối với nhiều người thì đó là cú rót tràn ly.
    Cũng phải nói thêm hôm 6/8 vừa rồi những ai về trường tụ hội đều vui, cứ được tụ hội, được nhà trường tổ chức vafc đón tiếp chu đáo cho gặp thày, gặp bạn là vui- nhưng quả thật niệm vui khó mà trọn vẹn. Không phải cứ ai hôm nào về trường là nhất trí cả cái gọi là cải chính ngày ngày TL trường đâu nhé ! Những nhà lãnh đạo kế tiếp hẳn sẽ rút kinh nghiệm nhưng nhà tiền nhiệm đã làm khó cho khó cho họ rồi ! Nhưng tôi tin rằng lịch sử còn dài và không muộn khi bầu nhiệt huyết, cái máu Cơ điện trong muôn thế hệ bàn dân Cơ Điện vẫn sục sôi như hiện nay !Chờ đấy các bạn nhé !

    Trả lờiXóa
  11. Nếu vận mệnh Quốc Gia cũng được các Còm Sĩ quan tâm như thế này thì thật tự hào.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Với tinh thần cung nhau tham luận để tìm ra chân lý ĐH tôi xin hỏi BBT Bloge 2 vấn đề:
    1/Nếu BBT Blog chỉ đăng bản thông báo số 89 của trường lên để mọi người cùng tham luận là chuyện bình thường nhưng vì có cái tít được giật lên trang báo chắc như đinh đóng cột "Tất cả tranh cãi đều vô nghĩa" nên xin hỏi thông báo trên có giá trị pháp lý như thế nào mà để BBT khẳng định chắc như vậy như vậy?
    2/Đoạn cuối của thông báo số 89 có đoạn viết:
    (..Trường Đại học kỹ thuật công nghiệp kể từ năm 2014: 1- Giữ nguyên ngày 6 /12/1965 là ngày thành lập trường đại học kỹ thuật công nghiệp
    2- Lấy ngày 19/8/1965 là ngày thành lập trường đại học kỹ thuật công nghiệp)..
    Vậy nội dung trường thông báo : Giữ nguyên ngày 6/12 là ngày thành lập trường...nên hiểu thế nào?

    Trả lờiXóa
  14. Câu chuyện bàn cãi này chưâ ngã ngũ, càng bàn càng thấy phân tâm. Có người muốn đóng lại, kẻ chưa chịu, chung quy bởi cái quyết định sai lầm làm đâor lộ tất cả. Người ta nói khôn thì phù thịnh chứ không ai phù suy, khi đường kim hiệu trưởng ra quyết định chắc cũng có tham khảo ban bệ chiếu lệ, còn mở rộng ra các hội Cơ điện thì mù mờ, hay các vị chức sắc đều chờ thời xem sao. Thêo tôi, ông Thế tự mãn làm canh bạc này hỏng rồi còn kéo thêm bao hệ lụy. Chỉ có dũng cảm sửa sai, nếu ông Thế không còn cơ hội thì người kế nhiệm nên manhj mẽ sửa sai, lấy lại ngày gốc nguyên thủy là giải pháp hay nhất. Chẳng có lý gì mà không sửa được.
    Chir có vậy mới gắn kết lại được cái hồn cốt Cơ điên đẫ duy trì bấy lâu, dù có trải qua đau đớn mổ xẻ. Nếu không làm được vậy, thì coi như đã cáo chung, cái mới 19 tháng 8 đầu Ngô mình Sở như một sản phẩm dị dạng sẽ chẳng có sức sống.
    Hỡi các thần dân Cơ điện nên làm gì để phục hưng canh tân, chứ không nên cãi nhau nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Đây mới xứng danh là Lê Sĩ Mạnh ! Hãy coi blog đại học cơ điện đã ra thông báo : " TIN BUỒN" . Kính mời các thần dân cơ điện đến chứng kiến .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái "TIN BUỒN" ấy sặc mùi thù oán cá nhân, không khách quan và tỏ ra "đói" thông tin.
      Ông T sinh ngày 15/07/1957, không đủ tuổi để có tên trong danh sách bầu cử, sao lại nói là "không trúng". Tôn trọng ý kiến cá nhân, nhưng cá nhân phải tôn trọng sự thật.

      Xóa
    2. Hiệu trưởng vẫn tham gia ứng cử BCH đảng bộ khóa mới nhưng không trúng, chỉ được 60/136 phiếu. Kế hoạch bầu 15 ủy viên nhưng chỉ bầu được 9.
      Hiệu phó Trần Minh Đức (K16M) trúng cử Bí thư Đảng ủy khóa mới với tỉ lệ 9/9.
      Nếu nói PQT quá tuổi tại sao vẫn có trong danh sách ứng cử nhưng không trúng chứ không phải là không có tên trong danh sách đâu.
      Đảng bộ trường ĐH KTCN - ĐHTN là 1 đảng bộ duy nhất của tỉnh Thái Nguyên không đại hội đủ 4 nội dung vì trục trặc nhân sự (theo báo Thái Nguyên)
      Tất nhiên có người vui, có người buồn vì thông tin này, nhưng thông tin vẫn là thông tin!

      Xóa
  16. Trả lời câu hỏi của Đặng Hưng .Đoạn cuối của thông báo số 89 đưa ra để lấy ý kiến ngày thành lập trường có 3 phương án:
    1. Ngày 6/12/1965 ( làm gì có ngày này mà đưa vào,nếu có thì phải là 6/12/1966 )
    2. Ngày 19/8/1965
    3. Ngày 19/8/1965 là thành lập trường . 6/12/1965 là ngày truyền thống . Cái này cũng sai nốt
    Vậy nên chỉ có phương án 2 là đúng và chọn ngày này thôi.
    Còn thông báo có gửi đi các nơi không thì chỉ có Đ/C Nguyễn Thị Quốc Dung biết và tổng hợp ý kiến phản hồi báo cáo BGH

    Trả lờiXóa
  17. Bố thằng ta nào thảo ra "bí báo" này dám đưa "quân xanh" là ngày 6-12-1966 vào mà "Lấy phiếu tín nhiệm" !?!

    Trả lờiXóa

  18. Nay hãy HỌ MUỐN Quên CƠ ĐIỆN đi các thần dân . Đưa ra vài dẫn chứng nhé :

    !- Thông báo 89/TB-ĐHKTCN dù có nói đến QĐ 206/CP thành lập phân hiệu CƠ ĐIỆN ngày 6/12/1966 nhưng cuối thông báo đưa ra lấy ý kiến ngày thành lập TRƯỜNG chỉ đưa ra 6/12/1965 làm gì có ngày 6/12/1966 ( BỊ QUÊN rồi )
    2- Trước khi tổ chức HỘI THẢO , Thông báo trên Web của trường : Đã cử Cán bộ về CỤC LƯU TRỮ QUỐC GIA tìm QĐ 206/CP nhưng " KHÔNG TÌM THẤY " nên không có VĂN BẢN PHÁP QUI làm cơ sở để xác định .
    3- Không gửi thông báo 89/TB-ĐHKTCN cho các HỘI CƠ ĐIỆN các Tỉnh
    4- Từ PH Bách khoa tại khu Gang thép tiến đến ĐH KT Công nghiệp thái nguyên hiện nay - .

    Bức ẢNH dưới sẽ minh chứng rõ ý định này ( Làm gì còn CƠ ĐIỆN ??? )

    [img]https://farm6.staticflickr.com/5699/21103399936_dc2e29ac88_z.jpg[/img]





    Trả lờiXóa
  19. Bạn Hữu Nguyên đã nhìn thấy được đúng bản chất của sự việcOk

    Trả lờiXóa
  20. TRỊNH XUYỀN17:41:00 4 thg 9, 2015

    Muốn quên đi cái tên gọi ấm áp, đượm nghĩa tình của chúng tôi: Trường Đại học Cơ Điện. tại sao thế nhỉ?!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. @Trịnh Xuyền,

      Đây là trang bìa ẤN Phẩm của TRƯỜNG phát cho KHÁCH CÓ GIẤY MỜI đi dự lễ kỷ niệm 50 tại ĐHCN Thái nguyên . Với dòng tít của NÓ cho thấy cả ý định MUỐN XÓA NHÒA " CƠ ĐIỆN " ( Không chỉ Xóa ngày thành lập đâu ) ...
      Có người đang muốn thực hiện việc xóa bỏ CƠ ĐIỆN mà bấy lâu nay các THẦN DÂN CƠ ĐIỆN vẫn TỰ HÀO và TÔN THỜ làm chỗ dựa Tinh thần và điểm HỘI TỤ .
      Ý đồ này phải lên án và bị phá sản -



      [img]https://farm6.staticflickr.com/5699/21103399936_dc2e29ac88_z.jpg[/img]

      ( TXuyền không được phát Ấn phẩm này à - Có phân biệt gì ở đây vậy ? )

      CSV - K9

      Xóa
  21. Mình thấy vụ việc này vẫn còn "chấn động" thật. Nay mọi người lại phát hiện ra "vấn đề" mới là người ta muốn quên đi cái TRƯỜNG ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN, cũng có nghĩa là muốn biến các HỘI CƠ ĐIỆN thành những Hội "hoang" hay sao ? Họ muốn "xét lại", muốn "xóa bỏ" để nhằm mục đích gì ? Phải chăng họ muốn chứng tỏ sự thắng lợi của những kẻ "xét lại", và là sự thất bại của những Người Cơ Điện ? Rồi sau đó nhân rộng việc này ra khắp cả nước ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]