K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 8, 2015

HATCLUP VÀ NGÀY CUỐI THÁNG 8/2015 !

Ngày hôm nay 29/8/2015 là ngày tổng duyệt cho lễ diễu binh diễu hành để kỉ niệm 70 năm Quốc Khánh 2/9 . Vì vậy mà cuộc sinh hoạt vào thứ 7 cuối tháng 8 đã phải ra thông báo lần 2 tới mọi hội viên HATCLUP như sau: _Vì lí do cấm đường phục vụ Quốc Khánh 2/9 ngày mai ( 29/8 ) CLB bắt đầu Sinh  hoạt từ 13h đến 15h30  Trân trọng.

ĐÃ ĐÔNG !

  Chính vì vậy vừa cơm xong nhìn đồng hồ đã thấy 13h15 tôi vội vàng mặc quần áo dắt xe ra cửa nổ máy phóng thẳng lên 183 HHT.Vâng mất 5 phút.Yên tâm là chắc ít người nhưng thật không ngờ là đông kín người.Vì diễn ra sớm nên khách uống bia chưa về hết nên chỗ dành cho CLB cũng chỉ nhỏ hẹp. Tôi đang loay hoay nhìn xem hội Cơ Điên ngồi ở đâu thì thấy có tiếng gọi và vấy tay ở phía trong cùng của căn phòng dùng để bán hàng.Vâng đúng là hội Cơ Điện và tôi tiến tới chỗ anh em trong CLBCC và CLBAS đã dành chỗ .Mọi người cùng năng cốc Dãy bàn dài kín người .Anh em đến sau lấy thêm ghế và ngồi ép thêm vào.Chưa bao giờ HATCLUP lại đông đến vậy. Một người nói : _ Đông là phải thôi.CLB bây giờ phải đến 800 hội viên.Vì vậy dần dần tìm người quen rất khó.Lượng hội viên đông và lạ.Hội Cơ Điện quen tôi có cảm giác như vắng dần.Chủ tịch CLB Nguyễn Văn Hùng cầm Microo tuyên bố lí do và cũng như thông lệ đọc tên những người tham gia viết bài cho BLOG BIA HƠI HÀ NỘI thì lên lĩnh thưởng bằng những COUPON bia hơi Hà Nội. Tôi cũng có phần thưởng đợt này.Mọi người vui vẻ chuyện trò

NGÀY SINH NHẬT CÓ KHÁC
LÍ QUỲ
TIẾP TỤC ĐI CÁC BẠN
CÁC THÀNH VIÊN CLBCC
XIN MỜI

PA NÔ CỦA HATCLUP
CHỤP DƯỚI PA NÔ
NHÂN VIÊN NỮ CỦA HATCLUP
CHỦ TỊCH HATCLUP PHÁT BIỂU
CHO PHÉP ĐỨNG GẦN ĐỂ CHỤP ẢNH
ĐÃ DỐC CẠN !
.Tiếng ầm ầm làm cho người ta muốn nghe được thì luôn yêu cầu người nói phải hét to.Và cũng chẳng cần hiểu mọi người đều ra ám hiệu bằng cách gật đầu để người nói yên tâm là câu nói của mình cũng có thằng hiểu. Cứ vây , bia vào lời ra.Cả căn phòng trở nên chật chội và ầm ĩ .Mồ hôi ra ướt đẫm.Bia vẫn uống và mồ hôi cứ tiếp tục ra.Rồi từ Micrô tiếng Hùng Bò lại vang lên : _ Xin thông báo , Công an Phường vừa thông báo là giờ cấm đường sẽ sớm hơn, vì vậy đề nghị mọi người uống bia và ra về sớm hơn.Nghe xong tôi chợt nhớ đến thông báo của hội K6 về lần gặp năm nay của Khóa mà khi chưa thống nhất được địa điểm đến là : _ Hội K 6 thông báo là hội chưa có gì để thông báo .
  Tôi chỉ chờ có thế và cùng ra về.Mồ hôi ướt đẫm lưng áo. Đi dọc Hoàng Hoa Thám ra Bách thảo thấy cách một đoạn lại có vài ba chiến sĩ Cảnh sát Cơ động, tay có súng và luôn chăm chú giao thông trên đường.Tối nay đường HHT cũng là một nơi tập kết các lực lượng diễu binh tham gia tổng duyệt. Vâng 70 năm là năm chẵn xứng đáng được diễu binh diễu hành.Cả Hà Nội cũng như cả nước đang chờ đón ngày 2/9 , ngày lễ kỉ niệm nhiều ý nghĩa và hết sức long trọng !

4 nhận xét:

  1. HAT Club chứ không phải Clup.... Và Hồ Nam chuẩn bị làm 1 chuyến vòng quanh Tây Bắc rồi sang Đông Bắc không? Hết đợt mưa rằm tháng 7 này nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn bị thì lúc nào cũng chuẩn bị. Còn đến khi xuất phát mới biết được He he !

      Xóa
  2. Rất tiếc là lần thứ tư liên tiếp vắng mặt sinh hoạt với HATClub vì nhà có giỗ ông bác ruột mà.Cảm ơn Chủ tịch đã tặng Cuoppont.

    Trả lờiXóa
  3. Vắng mặt lần thứ 4 nhưng quyền lợi vẫn được đảm bảo.Đó là 3 CUPON bia cho người đoạt giải nhất về bài viết cho HATCUB .Thọ mom yên tâm mà uống nhé !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]