K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 7, 2015

TIN MỚI - ĐĂNG KÍ NGAY ĐỂ NHẬN QUÀ TỪ BTC SỰ KIỆN 9/8/2015


       " Món quà tặng đại biểu tham dự đại hội 9/8/2015 rât ý nghĩa và rất có gía trị - nó sẽ trở thành kỉ vật gắn theo chúng ta - BTC chỉ chuẩn bị 800 phần quà dành cho 800 đại biểu đăng kí sớm nhất. Trân trọng cám ơn- hãy đăng kí ngay cho mình và bạn của mình." Lời kêu gọi của BTC.
       Không phải là vì những phần quà này mà mõ blog tôi kêu gọi mọi thành viên K6 nên tham gia ngày hội tại Nhà hát lớn, mà vì qua buổi giao lưu đó chúng ta sẽ gặp được rất nhiều người mà lâu lắm chúng ta chưa được gặp nhau, chưa kể trong đó có thể có cả những bông hoa mà ngày xưa chúng ta rất yêu thích nhưng không dám lại gần thì bây giờ cứ... vô tư mà ngắm!

       Đề nghị hội trưởng hoặc mõ K6 (Thọ mom) đăng ký cho toàn bộ K6 Hà Nội tham dự.
          Ông Nguyễn Văn Hùng -Giám đốc Công ty Bia Hà Nội - Tài trợ: Toàn bộ bia hơi phục vụ Đại hội , 800 suất quà cốc , font pano đại hội - Trị giá 150. 000.000 VNĐ

 
      Hôm nay ngày 29/7/2015 Doanh nhân trẻ Trịnh Trung Hiếu cựu SV K27 đã đăng kí tài trợ đại hội 800 suất quà trị giá 100.000.000 đ . BTC đã thay mặt hội gửi lời cám ơn ông Hiếu và công ty CP bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị.

9 nhận xét:

  1. Không đăng ký sớm, sẽ hết quà. Như vậy có nghĩa là sẽ có bác không có cốc mà uống bia,kể cũng hay, để xem các bác sẽ vận dụng bình thông bia từ "Bom" vào bụng thế nào đây ? Tốt nhất là nên đăng ký sớm các bác nhỉ !

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ vì quà to mà tham dự thì xoàng quá .
    Phải nói chiêu PR của nghệ sĩ nào tuyệt quá ! Hấp dẫn quá .
    Các pác K6 cho em đăng ký ké một suất nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn các nhà tài trọ cho Đại hội hội Cơ Điện Hà Nội đây là biểu hiện cao đẹp của tình Cơ Điện giữa chúng ta .Đi giaop lưu Cơ Điện vui ,tình cảm mà lại có kỷ niêm quả là tuyệt .
    K6 qua hội nghị bất thường đã cử đại biểu chính thức dự đại hôi và kêu gọi động viên toàn thể K6 ở Hà nội và lân cận hãy tham gia đại hội để trực tiếp góp ý cho Đại hội và BCH mới nhằm năng cao hiệu quả các hoạt động của Hội
    Tôi đã nhân được nhiều điện thoại và tin nhắn của các bạn K6 ( kể cả anh Tr Tiến gọi từ Pháp về ) Tôi đã ddrrf nghị các Bạn đúng 8g ngày 9-8-2015 có mặt trước cửa NHL Hà Nội để cùng vào tham dự đại hôi .Rất mong nhiều bạn nứa không cần đăng ký cứ đúng giờ hẹn đến để cùng tham gia hoạt đông giao lưu tình nghĩa này .

    Trả lờiXóa
  4. Nếu như không có quảng cáo của BTC 'đăng ký ngay để nhận quà từ BTC sự kiện 09/8/2015 tôi nghĩ sẽ là hay hơn dù cho hôm đó số hội viên cơ điện đến dự ít hay nhiều.

    Trả lờiXóa
  5. nghe thông báo này đâm ra ngại ngại đi

    Trả lờiXóa
  6. 800 xuất quà, hơn cả nhử trẻ con !

    Trả lờiXóa
  7. Tự nhiên ngại đi hơn , đúng là nhử trẻ con !

    Trả lờiXóa
  8. Tôi đã đến 23 nguyễn đình Chiểu chất vấn anh Thắng về việc đưa thông tin đăng ký nhận quà .Anh Thắng cho biết đó là do sơ suất do ban truyền thông báo .chính thứ là các Khóa cần thông báo sớm số lượng thành viên tham dự để tiểu ban hậu cần đặt số suất ăn cho tương đối chính xác khỏi lãng phí .Rất mong các Bạn thông cảm.Tôi cũng đã điện thoại cho anh thái đang ở Sài gòn yêu cầu cải chính thông tin và xin lỗi các Bạn Cơ Điện .

    Trả lờiXóa
  9. OK ! Rất thông cảm,lỗi này do người đánh máy, có thế chứ ! Cám ơn bác Thọ mom đã kịp thời thông tin, thế là đỡ ngại một chút...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]