K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 7, 2015

GẶP GỠ K10MC VÀ SẦM SƠN

 Sáng thứ bảy xe đưa đoàn "người có công quận Hoàng mai" về Hà Nội .Có một người tụt tạt lại Sầm Sơn chờ đón các bạn đang từ Hà nội vào. Mấy hôm trong này cũng như Hà nội nóng kinh khủng ,nghĩ mà thương các cháu đi thi và những người thân ngồi chờ đâu đó dưới các gốc cây.
 Tôi đi lang thang phường trường Sơn của thị xã Sầm Sơn hỏi thăm về nhà khách của Chi cục đê điều Thanh hóa mà không ai biết kể cả xe ôm .Mồ hôi ượt áo rồi ,bí quá tôi gọi cho Bằng thì không bắt máy .tôi gọi cho Liệu thì biết Bằng có trên xe nên tôi nhờ Bằng cho địa chỉ nhà nghỉ đê điều ..Lát sau Bằng nhắn số điện thoại của Sơn K10MC phó chi cục đê điều Thanh hóa .Chưa kịp gọi thì sơn đã gọi cho tôi m,sơn cũng không nhớ địa chỉ mà chỉ nói là ở gần Độc cước và tên nhà nghỉ là Ngọc Dũng.Tôi đi bộ tiếp vừa ngắm dòng người đông đúc ra biển về vừa hỏi .May quá khi đến khách sạn Biển Nhớ hỏi tay bán nước mía nói luôn "có có đấy ,Ngọc Dũng ở ngay sau Biển Nhớ này khoảng 10m.Nói thế chứ tôi đi qua đến mấy làn 10n rồi mới thấy bên kia đường có biển Ngọc Dũng .Ra chính đó là Trạm quan trắc và cảnh báo sóng thần của Chi cục đê điều TH thật.Tôi đọc địa chỉ là số 3D đường Thanh Niên sau lưng chính là đồi rừng cạnh Độc Cước và lên Cổ Tiên-Trống Mái .Tôi vào hỏi thăm và được mời lên phòng 310 nghỉ ngơi chờ Sơn vào cùng các Bạn K10MC

Thêm chú thích
 

Gần một tiếng sau thì có điện thoại của Sơn hỏi tôi ở đâu ,Tôi nói đã vào nhà nghỉ rồi và đang ở phòng 310.Lát sau Sơn lên chúng tôi ngồi trò chuyện về công việc ,gia cảnh của nhau .Thì ra sơn đã có nhà ở Linh Đàm cho con và vợ Sơn mắc việc nên không vào cùng đoàn từ Hà nội được .Sơn lại cùng gần nhà Tuyết K6A ở Nga Sơn -TH .Đang chuyện thì có điên thoại của  Dũng chủ nhà nghỉ mời Sơn xuống bàn công việc chuẩn bị cho chương trình hoạt động của Đoàn .Hơn 10m giờ thì xe chở Đoàn vào đến nơi ,Hòa gọi cho tôi và chỉ kịp trên gác 3 ghi hình mọi người xuống xe .Sơn ra tân xe đón chào từng người dù nắng rất to





Mõ Liệu xuống đầu tiên

những cái bắt tay của tình nhung nhớ

Tận tình với các Bà 

À Lê Đình Hòa đây rồi
 Mọi người được phân vào các phòng ngay để hưởng cái mát của điều hòa sau một chuyến xe vất vả .Tuy vậy lại có phòng hỏng điều hòa mới gay chứ ,thế là phải tạm dồn vào phòng khác để chống nóng chờ sửa máy lạnh. Sau đó tôi còn khỏe hơn cùng Bằng -K Dũng xuống tầng một treo Pano mang từ Hà nội vào.Sau đó cũng đến giờ ăng trưa ,mọi người vui vẻ thưởng thức bữa cơm biển đầu tiên trong không khí đầm ấm thân tính với Rượu và bia lon Hà Nội mang theo

Vào phòng mát lạnh

Panoo của K10MC

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích



Thêm chú thích


Thêm chú thích



Thêm chú thích

Thêm chú thích
Tất cả hãy tạm dừng ở đây còn chiều đi tắm biển và liên hoan giao lưu chính thức buổi tối .

Nhờ mõ Liệu chuyển sang Blog K10 giúp nhé

2 nhận xét:

  1. 2 thằng cha đứng chụp ảnh trước cổng Chi cục ... hơi liều,ăn mặc hớ hênh dám đứng chụp ảnh trước cổng cơ quan của nhà nước.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bác Mom, bác là người nhiều tư liệu nhất đấy!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]