K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 7, 2015

ĂN SÁNG VÀ ĐÓN BẠN !

Hôm qua thứ 6 vẫn là ngày nóng, nhiệt độ Hà Nội là 40 độ C. Đây là ngày thứ 4 của đợt nắng nóng lịch sử. Theo Bản tin thời tiết của Đài Truyền Hình Việt Nam thì đợt nóng này phá kỉ lục của 30 năm đổ lại đây. Mặc kệ nó, chúng tôi vẫn tụ tập theo Lệnh TT của CLBAS. Lần này ngoài ăn sáng CLBAS còn đón thành viên của CLB đã đi phượt trở về Vâng đó là Đào Việt Dũng trông bề ngoài trẻ hơn các bạn cùng lứa K6 cả chục tuổi, có lẽ chính điều này mà dẫn đến sức khỏe của ĐVD cũng được đánh giá như tuổi 40.Điều này là chính xác vì đây là chứng nhận của Bác Sĩ Viện Dệt May Việt Nam.Thật là quá quý.
MÙA HÈ _ BIA HƠI HÀ NỘI !

Với tuổi này không có gì bằng sức khỏe .Mà cụ thể là không cần phải nói nhiều, hai năm là hai cuộc phượt để đời.Năm ngoái cũng phượt cùng với hai người nữa và thời gian là hơn 20 ngày, quãng đường đi được là 5000km.Năm nay đoàn là bốn người nhưng rơi rụng dọc đường đến khi về đích là còn 2 người và một trong hai đó là ĐVD.
    Hẹn các bạn tại địa điểm 84 Ngọc Khánh vì rộng rãi thoáng mát, ngồi chém gió tơi bời được thỏa thích. Cách đây hai tuần cả hội đã ăn sáng tại đấy rồi . Tôi vẫn là người đến sớm nhất. Nhưng không phải mà là Đỗ Văn Hồ. Hồ đang đứng trên vỉa hè bên kia đường. Tôi hơi ngạc nhiên tại sao Hồ lại đứng bên kia đường. Ngước nhìn lên thấy Biển hiệu đã thay đổi : BIA HƠI HÀ NỘI.
QUÁN CHALOTICA NHƯỜNG CHỖ CHO BIA HƠI HÀ NỘI !

NGẨN NGƠ !
Vậy CHALOTICA đi đâu nhỉ.
          _ Quán lòng không bán hả em ơi. Tôi hỏi một phụ nữ đang đứng trong quầy hàng.
          _ Quán lòng nghỉ rồi anh ạ!
          _ Vậy nó chuyển đi đâu.
          _ Em không biết đâu. Nói rồi người này quay vào ra vẻ làm việc khác.
Tôi bất chợt hiểu là sáng ra những người bán hàng không thích hỏi nhiều mà chỉ thích có người mua nhiều. Lê Ngọc Bảo lao đến và sau khi biết tình hình vội lượn xem xung quanh khu vực Ngọc Khánh có quán CHALOTICA nào không. Nhưng khu vực này không còn quán nào cả. Rồi Trần Vũ Liệu xuất hiện và lao thẳng vào quán, không thấy ai mới ngước nhìn xung quanh. Tôi vẫy ra bên này đứng đợi. Phạm Anh Dũng, Bình tàu cũng đã đến. Mọi người thống nhất quay lại hồ Văn Chương. Điện cho ĐVD không được .Sau khi mọi người đến quán rồi thì ĐVD đã ở 84 Ngọc Khánh và điện hỏi. Nửa tiếng sau ĐVD đã có mặt tại Hồ Văn Chương . Hôm nay tôi mang rượu A MA CÔNG đi cho mọi người tẩm bổ chất của núi rừng Tây Nguyên.Mọi người chúc mừng ĐVD đã trở về an toàn và lắng nghe các câu chuyện của ĐVD.
TAY BẮT MẶT MỪNG 

TẤT CẢ CÙNG TRÒ CHUYỆN
NÂNG CỐC MỪNG ĐVD THẮNG LỢI TRỞ VỀ !
MÓN KHOÁI KHẨU
ĐẶT CHÉN RƯỢU XUỐNG ĐỂ NÓI TIẾP !
BÀN LUẬN


Chuyến đi này tổng thời gian là 48 ngày. Vượt 8000km an toàn và khỏe mạnh. Đi dọc đất nước từ HÀ NỘI đến Mũi CÀ MAU.Ra đảo Phú Quốc rồi ra Côn Đâỏ. Mọi người hỏi có ra thắp hương mộ chị Võ Thị Sáu không. Nhưng quan điểm rất rõ ràng là ĐVD không có động cơ chính trị cũng như không phải nhờ vào chuyện đó để cầu may như một số người ra đó vào lúc nửa đêm để thắp hương. Tôi thì không có ý kiến gì về chuyện này vì tôi chưa được ra Côn Đảo cũng như Phú Quốc.Mọi người hỏi về ảnh. ĐVD và mọi người trong Đoàn phượt chụp trung bình 500 ảnh một ngày. Như vậy lượng ảnh là rất lớn. Mọi người chờ xem ảnh của ĐVD trên BLOG K6. Còn tôi có thể những chuyến đi của tôi là vài ba ngày lượng ảnh không nhiều nên chọn lọc những ảnh đẹp đăng trên BLOG là hơi nhanh hay như người ta nói " Nhanh nhẩu đoảng thật thà hư " Nhưng nói gì thì nói cuối cùng BLOG K6 sẽ có nhiều ảnh của người K6 là được rồi .
     Đến gần 10h chúng tôi chia tay hẹn buổi ăn sáng sau mới đầy đủ .Tuần này thiếu một số bạn : Đặng Hưng ở SÀI GÒN, Thọ Mom ở SẦM SƠN , Lê Đình Hòa ở HÀ NỘI, Anh Đỗ Cao Cấp ở TUYÊN QUANG.

7 nhận xét:

  1. Các bạn có mặt ăn sáng và các độc giả của bài này có biết đây là cây gi[img]http://3.bp.blogspot.com/-8UmX-01m_X0/VZk5eMHv0oI/AAAAAAAAJqI/KdzrE5qF1Ws/s400/DSC08503za.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  2. CLBAS hầu như tháng nào cũng ít nhất là một lần lòng lợn, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy những đĩa lòng ngon như thế này[img]http://www.tapchidanong.org/product_images/f/916/cach-luoc-long-lon-ngon-1__68417_std.jpg[/img]vì vậy hôm nào phải làm một bữa mới được !

    Trả lờiXóa
  3. Rất tiếc là đang ở Sầm sơn lại không có tin nhắn để gửi lời chúc tốt lành.chúc mừng ĐVD đã trở về mạnh khỏe .Còn băn khoan tý là thắp hương cho chị Sáu đâu là chính trị ,đó là sự ngưỡng một của chúng ta với một nữ anh hùng dân tộc.Còn nếu có cầu mong là mong cho bọn sâu mọt hét sạch đi thôi .Hẹn sáng mai ở Đông Trù nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói trái chiều một tý để tranh luận nhé! Chị Sáu của ta cũng chẳng khác mấy các nữ sĩ đánh bom liều chết của IS ngày nay mấy đâu. Tôi không ủng hộ đấu tranh bằng biện pháp khủng bố như thế!

      Xóa
    2. Ai bảo chị Sáu là anh hùng dân tộc nhỉ? Đến cụ Giáp còn đang bị cãi nhau ỏm củ tỏi đây nè!

      Xóa
    3. Một vấn đề muôn thủa .Muốn đưa Lăng Lê Nin ra khỏi Quảng trường Đỏ nhưng cho đến bây giờ đã ai làm được đâu. Vì sao vậy .Lòng dân không theo.Người Nga có lí khi vẫn để Lăng Lê Nin ở lại Quảng trường Đỏ .Còn chúng ta cũng có người muốn thay đổi quan niệm trước là anh hùng, nay lại là không anh hùng.Cái này có cãi nhau cũng chẳng đi đến đâu.Phải là lòng dân quyết định.Cứ chờ xem bao nhiêu năm nữa nhỉ ?

      Xóa
  4. Hình ảnh Lăng Lê Nin và Quảng trường Đỏ[img]http://media.tinmoi.vn/2012/03/03/2_8_1330757801_5_tn21_57286.jpg[/img]và Người đang yên nghỉ[img]http://genk2.vcmedia.vn/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2012/10/lenin3-2a6e3.jpg[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]