K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 5, 2015

ẢNH KHÔNG CẦN THUYẾT MINH !

Có những ảnh không cần lí giải , nhìn vào mọi người sẽ hiểu và sẽ hiểu theo các hướng khác nhau



.Và hướng nào thì hướng không ảnh hưởng đến CHÍNH TRỊ  là được !
Chúc các hội viên HAT CLUP được như thế này !

11 nhận xét:

  1. Tất nhiên là phải có quá trình dài dài thì mới có bức ảnh cuối mà theo nhân vật chính cho biết đó là nước gừng cho uống sau khi quá say .Thật cảm động và phải cảm ơn hội viên nữ Nguyễn Thị Lý sống tại thành phố HỒ CHÍ MINH Vâng xin tặng hội viên Lý bông hoa[img]http://3.bp.blogspot.com/-GK4pdDitBD8/VV3V4m4L33I/AAAAAAAAIxA/Kvalp0_O2_c/s400/Chrysanthemum.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Xem bức ảnh cháu nhỏ nô đùa với nước chắc các pác như anh em mình ai cũng có suy nghĩ ước gì lại được trở về cái thuở ngày xưa.

    Trả lờiXóa
  3. Trở lại thời thơ ấu với các ao hồ .Biết bơi từ hồi lớp 2 cũng là nhờ hồ Bẩy Mẫu !

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn bức ảnh thứ nhất thấy được đẳng cấp của nhiếp ảnh gia. Nhìn bức bức ảnh thứ hai thấy được đẳng cấp của người giải rượu, chàng đã say mềm mà nàng dựng dậy được khéo léo cho uống nước gừng, pha này ghi điểm cao đây. Nhất là các bà vợ nhìn thấy thì phải đi thi để giành điểm chứ nhỉ, hay yên tâm ở nhà vì đã có người chăm sóc tay nghề cao hơn mình Câu trả lời chính xác là các anh. Mình biết rồi nhưng không nói để các anh sướng âm ỉ nhé. Rất cảm ơn bạn HN vì hai bức ảnh hiếm có khó tìm trên nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Thật hạnh phúc cho nhân vật chính . Khối tay thèm mà không được . Mình cũng đã có lần suýt được nàng săn sóc nhưng rồi nàng biết mình giả say nên nàng bỏ qua ngay ,he he !

    Trả lờiXóa
  6. Hùng đầu bạc10:19:00 22 thg 5, 2015

    Giỏi, giỏi thật...

    Trả lờiXóa
  7. Công nhận Thọ mom quá giỏi !

    Trả lờiXóa
  8. Trả lời
    1. Đặng Hưng nói cũng đúng đấy. Hùng Bò cũng đã trải qua giai đoạn được săn sóc như thế này rồi .HB khen giỏi nhưng bụng nghĩ rằng Thọ Mom chưa bằng mình , Ha ha !

      Xóa
  9. Ảnh 1 : Tuổi thơ trong sáng - tác phẩm kinh điển .
    Ảnh 3 : Tác phẩm hiếm có của CĐ , xem hình tôi liên tưởng đến một ông bố già U90 ốm thập tử được cô gái ziệu chăm sóc . Rất may cho lão Thọ mom là bà vợ ở nhà chẳng biết blog bleo là gì chứ không thì tan xác pháo .

    Trả lờiXóa
  10. Tiều Phu nói chuẩn .Ảnh 1 là tác phẩm kinh điển .
    Còn ảnh 3 một tác phẩm nghệ thuật .Hãy nhìn mặt tích cực của bức ảnh : Săn sóc nhau khi đau ốm , khi say sưa . Thật quý khi có bên mình những người bạn như vậy .Về ảnh này khi đăng đã được Thọ Mom đồng ý .Thọ Mom nói : Cứ vô tư đi

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]