K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

22 tháng 5, 2015

ĂN SÁNG TẠI HỒ ĐẦM TRÒN !

Lần này không ra quán nữa mà ăn sáng tuần này được tôi đăng cai tại nhà .Lâu lâu cũng phải có một quả tại nhà cho vui vẻ , đỡ nhàm chán .Gần đến 7h30 tôi đứng trên tầng 2 nhìn ra cửa sổ ngóng về con đường dẫn đến nhà mà chưa thấy ai .Mọi lần trước giờ hẹn vài phút là đã có người đến .Tôi phóng tầm mắt nhìn qua hồ , mặt hồ gợn sóng , gió nhẹ , phía bên kia là hai quán bia hơi Hà nội với biển hiệu theo đúng thương hiệu của Nhà máy Bia Hà Nội .Hôm trước nhân viên của HAT CLUP đã mang đến cho tôi 2 cupon bia hơi khi thấy tôi nói địa chỉ nhà tôi ở Hồ Đầm Tròn thì cô bé nói ở đấy chúng em cũng có hai điểm bán bia hơi HN
HOANG HÔN HỒ ĐẦM TRÒN _ HÀ NỘI
.Nhìn thấy người của CLBAS xuất hiện , tôi vội xuống mở cửa đón .Tay bắt mặt mừng , rôm rả .Mọi người lục tục đến cùng lúc và đã đầy đủ .Gồm Anh Cấp , Phạm Anh Dũng , Bình Tàu Lê Đình Hòa ,Hồ Lê Thanh Đặng Hưng , Lê Ngọc Bảo . Tất cả ngồi ở tầng một uống nước để chờ tôi đi đón Thọ Mom ở bến xe 18 Lê Hồng Phong .Tôi ra đứng đợi một tý thì xe buýt đã đến Trên xe thấy Thọ Mom tươi cười , Tôi nói " Quá là xếp lên xe xuống ngựa nhé " Về đến nhà chúng tôi tiếp tục chuyện trò .Ngày hôm nay Trần Vũ Liệu không tham dự được vì phải đưa SV đi Việt Trì thực tập .Từ khi về hưu TVL được Trường ĐHCĐ mời tiếp tục dạy thêm vừa vui vừa có tiền tiêu . Nhân vật thứ hai không tham gia được là Đỗ Văn Hồ bận Đại Hội Đảng Bộ
LÊ ĐÌNH HÒA _
NGỒI TRÒ CHUYỆN TRƯỚC BỮA ĂN SÁNG !


NHÌN TỪ NGOÀI CỬA
TRÒ CHUYỆN RÔM RẢ


BẮT ĐẦU BỮA ĂN 
MÓN TRUYỀN THỐNG 
NÂNG CỐC 
ĐÃ XONG 
Vợ tôi đang làm thức ăn cho nóng sốt .Và cuối cùng bữa ăn sáng được dọn ra trên tầng 2.Chúng tôi ăn một bữa ngon , cũng lòng lợn nhưng rất đảm bảo vệ sinh nhé.Cháo lòng hôm nay ngon hơn hẳn với các bữa ăn ở quán .Về sau mới biết là vợ ninh cháo bằng một ít sườn rồi khi ăn cho thêm lòng vào nên món cháo ăn ngon hơn mọi lần .Hôm nay tôi bỏ món rượu A MA CÔNG ra đãi bạn .Tưởng khó uống nhưng sau chén đầu mọi người quen tất và uống ngon lành .Không hiểu có bổ béo gì không nhưng chắc chắn là tốt hơn rượu thường Cùng Rượu A MA CÔNG còn có rượu cao ngựa dù là cao hơi ít nhưng mọi người đều thấy ngon và cảm giác bổ , khỏe như ngựa khiến người uống hết chén này đến chén khác Ăn xong là 10h , mọi người ra bàn uống nước , lại bàn tiếp về chương trình tự sướng của các CSV CĐ , và chương trình lên trường của các khóa trong đó có K6


UỐNG NƯỚC 
CÂY LỘC VỪNG TRƯỚC CỬA NHÀ 
UỐNG NƯỚC 
MỘT CÔ GÁI 

HỒ ĐẦM TRÒN !
.Cuối buổi Anh Cấp mời mọi người trong CLBAS sang dự ngày hội Phù Đổng , quê hương anh Cấp , mọi người nhất trí và sẽ đến TIMEXCITY để ăn sáng lúc 7h30 ngày thứ 3 26/5/2015. Ăn sáng xong cả hội sẽ kéo sang Phù Đổng để dự lễ hội .Vâng thật hay là chuyến này đã có 2 đồng chí nữ tham gia , đó là vợ Hồ Nam và vợ Phạm Anh Dũng .Mong sẽ có thêm các bà vợ khác cùng tham gia .

7 nhận xét:

  1. Đúng là Amagong có khác rượi thường ngày.Thanh you bạn HN.

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu tại A MA KONG hay cái gì mà nóng lắm, chiều về đến nhà mặt đỏ phừng phừng, chứ ko rượi như bác ĐH phát biểu. Uống cao ngựa quảng cáo của giáo viên vùng cao sướng hơn, hôm tới đi Phù đổng mang đi bác HN nhé ! Thanks bác cho hôm nay và cho hôm sau nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thêm cao ngựa Bảo tiếp tế , rượu hôm tới sang PHÙ ĐỔNG sẽ ngon hơn , mọi người chuẩn bị thưởng thức !

      Xóa
  3. Tại sao lại cùng đồng loạt nhắm mắt thế này , mơ màng hay tận hưởng ...![img]http://3.bp.blogspot.com/-YonWr7h_8Rc/VWAH1pQWvxI/AAAAAAAAI0M/p1UeRCKORpI/s400/DSC05399a.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Đầu tiên mỗi đứa một bàn
    Sau thì tám đứa một bàn ăn chung
    Nhâm nhi lòng lợn cháo lòng
    Món ăn như đã thành công thức rồi
    Nhà Hồ Nam rộng đủ ngồi
    Lại bàn tay khéo em Đào cho ăn
    Ăn xong còn nếu lăn tăn
    Về nhà Dũng béo mà căn chỉnh bài
    Về hưu nhàn tản dông dài
    Rủ nhau ăn sáng, chơi bài cho vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK TVL ! _ Dạo này thơ có lên tay
      _ Làm sao cho tớ có ngày như câu ( cậu )
      _ Làm thơ muốn tập còn lâu
      _ Nhưng rồi tớ quyết phải làm được thơ !
      HA HA !

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]