K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 4, 2015

TRÁNH NẮNG NÓNG Ở NAM ĐỊNH


THỨ HAI, NGÀY 20 THÁNG 4 NĂM 2015

THĂM BẠN THÀNH NAM (tiếp )

 Hôm ấy tôi có điện cho Oánh nhưng được biết Oánh đang trên Sâp với gia đình chuyến đi cuối khi còn công tác .chả là sang tháng 5 thì Oánh nghỉ chính thức .Riêng Đạo đã lĩnh lương hưu 2 tháng rồi trên 7 triệu vẫn cón thắc mắc" là sao tôi không được thêm 8% nhỉ "
.Chiều thứ bẩy  mà bãi biên không đông như mọi lần hóa ra là dân tứ xứ để dành cho tuần sau đi liền mấy ngày cho sả láng ,càng may nên biển vắng và thơ mộng hơn .Sẩm tối chúng tôi mới quay về khách sạn thì mâm hải sản đã bày ra .nào  ngao hấp -Tôm luộc mực sào...vậy mà không thấy đói ngấu mà lao vào nhậu thì ra tại kg thịt chó lúc mới xuống.Nói vậy thôi chứ sau mấy lượt rượu của tôi là táo mèo ,của Đạo là bakich là lại bình thường luôn.Hôm nay Hòa lại đi mấy chén rượu rồi cả bọn tranh luận đủ thứ chuyện trên Trời dưới Biển,chuyện Cơ Điện chuyện xã hội .Thế rồi hết rượu ,hết thì ta bia lại hơn chục lon bia Ken đưa ra ,may quá nhờ thế mà hạ nhiệt hay sao ấy ,Cả bọn cố động viên nhau giải quyết hết đồ nhăm trên bàn mà đành chịu bỏ lại vài cái đầu tôm với mấy mảnh  vỏ ngao.
 Thế mà đã hơn 20 g ,ngồi uống nước ở sảnh và xem TV mới giật mình chết cha hôm nay có mấy trân kinh điểm của Anh hay lắm .Chuyển kênh K+ thì có trận của Đức chán không thèm xem .Hay tá lả chờ 23 giờ nhé  thì có mỗi Tôi với Đạo còn Hưng -Hòa -Lâu bảo không biết chơi .May qua có cô chủ KS lại máu chơi thế là thêm một ông khách nữa 4 chúng tôi bắt đầu .Vừa chơi vừa xem nên cũng chẹch choạc may mà Tôi có tí đỏ nên đến 1g30 ngày hôm sau khi hết trân CHE và MU thì nghỉ tôi không thua còn được hơn 200 ngàn .Mấy ông không chơi thì đi ngủ lúc nào Tôi cũng không rõ khi vào phòng các bố ngáy o o chắc ngấm rượu.
 Sáng chủ nhật chúng tôi quyết định về Nam Định ăn sáng sau đoa chia tay vì chiều D Hưng có việc hẹn khách .Đạo với Lâu nói dù sao cũng mời các bạn phải qua thăm nhà cái đã.Hưng Oke luôn bởi ăn phỏ ngon qua mà lại hết rượu mang theo rồi..Đây rồi cái ngõ nhỏ phố Hưng yên (lạ cho cái thành Nam này vừa ăn phở ở phố Bắc ninh) là lối vào nhà Đạo .Có Vợ và con gái với cháu ngoại ở nhà .Đạo lấy mấy loại rượu ra cho chúng tôi thưởng thức nào cà ngựa 10 năm ,Sâm Cao ly chính hiệu rồi quả 138 ngâm mấy năm chà cứ vào thun thút thôi sau đó chúng tôi chụp ảnh với cả nhà Đao rồi xin rút để sang nhà Lâu.



Thêm chú thích


Thêm chú thích

  Xe lại theo đường Tr H Đạ rẽ Cù Chính Lan lại quẹo một cái đến trước vườn hoa nhà 32 dừng lại.Có bà xã Lâu ở nhà ,tôi hỏi ông bà cùng đi Úc đấy chứ .Lâu vui vẻ đi hết mấy tháng cơ mà ,thủ tục sắp xong rồi .
 Lâu lại nhờ vợ mang rượu ra tiếp ,thôi đi không Hưng nó uống nữa thì lái xe hơi phiền đấy .vậy cúng phải làm một ly cái đã,lại thấy vợ Lâu sách  túi bia ra  .Chúng tôi no qua bảo thôi Lâu bảo mang lên xe khát đâu uống đó ,thế thì được thôi nữa mà.

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

 Chia tay nhau vẫn tiếc giá mà có Oánh ở nhà thì còn vui biết mấy .thế thắng Họa nó đi Tây nguyên cơ mà ..Thế là tôi hỏi Lâu sao mày mghir mà không đi với nó cho vui .Lâu gân cổ " tao có lính đâu " Thằng dở hơi à ,người ta thông báo không lính cúng được miễn là dân Cơ Điện thế là hắn tiếc mãi .Nhwn thể tôi gọi cho H Nam biết được Đoàn đang ra Vinh và nghỉ lại sáng thứ hai mới về HN.
Được bọn bay đi chơi Tây thì chúng tao đi chơi Nam ,thế đấy .

3 nhận xét:

  1. “Hôm ấy tôi có điện cho Oánh nhưng được biết Oánh đang trên Sâp với gia đình chuyến đi cuối khi còn công tác .chả là sang tháng 5 thì Oánh nghỉ chính thức .Riêng …"
    Tay mom định nói gia đình Oánh đangđi đâu hay ở đâu- chịu không thể dịch được vậy đề nghị tác giả lần sau cần rà lại lỗi chính tả trước khi đăng bài nhé!
    [img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F1.bp.blogspot.com%2F-Us2Beb_WMu8%2FVTWx0G0i38I%2FAAAAAAAABNs%2FAnipn9pmDWw%2Fs1600%2FIMG_0014.JPG&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* [/img]

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Thực ra còn đoạn đầu cơ nhưng để bên Blog K8 không mang về thì mới có hiệu quả giật gân đấy ,

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]